CHOÁNG: Môtô độ pô phun lửa như Hồng Hà Nhi

Những dân chơi môtô tinh nghịch khiến chiếc xe mình nhả ra từng chùm lửa nhìn rất lạ lẫm và gây ra sự kích thích tò mò.

Kỹ thuật độ pô để nhả ra luồng lửa có cả ở làng xe ôtô và môtô. Các dân chơi xe độ thường chỉnh làm sao để xăng vào động cơ rỉ ra ống xả hoặc họ có thể bơm dầu hỏa vào ống xả. Mỗi lúc vặn ga, tia lửa điện bắn ra, ống xả nóng sẽ phụt ra luồng khí đốt nóng và làm nổ các hạt nhiên liệu tạo ra các chùm lửa rất tinh nghịch. 

CHOÁNG: Môtô độ pô phun lửa như Hồng Hà Nhi

Nhìn vào video này, người ta có liên tưởng tới rồng phun lửa, hay nhân vật Hồng Hà Nhi trong phim ảnh có khả năng nhả ra các ngọn lửa thiêu đốt yêu quái. Lưu ý rằng, tuyệt đối không nhảy vào đằng sau ngọn lửa như một người trong video, vì làm như thế nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ bị bỏng.

Vân Long

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Môtô độ như ‘quái vật’ chạy lông nhông trên đường

Chiếc xe này được đặt tên là Rocket II Trike. Có lẽ cái tên của nó đã nói lên tất cả khi xe có kết cấu 3 bánh và động cơ khủng khiếp cho công suất lên tới 1200 mã lực, đủ để thấy phương tiện này chạy nhanh như “tên lửa” mặt đất.

SỐC: Va chạm trên đường đua, 2 môtô ‘quần nhau’ như hổ đấu

Điểm khiến người xem phì cười chính là hai mẫu môtô sau va chạm đã “quấn” vào nhau, xoay vòng tròn kiểu như hai con mãnh hổ đang giao đấu với nhau.

Hai xe môtô đâm nhau trên Quốc lộ 1A khiến 3 người bị thương nặng

Do không quan sát khi điều khiển xe nên đã bị một chiếc môtô khác biển kiểm soát 86 B1- 034.75 (hai người đi trên xe, chưa rõ danh tính) ở tỉnh Bình Thuận đâm vào. Vụ tai nạn đã làm cả ba người bị thương nặng, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Hai

Núi lửa phun trào là nguyên nhân góp phần kết thúc sớm kỷ băng hà

Tro bụi núi lửa phát tán khắp toàn cầu khiến gia tăng tốc độ tan băng, góp phần kết thúc sớm kỷ băng hà Cách đây hơn 13.000 năm, thế giới tiến nhập vào kỷ băng hà cuối cùng. Sự nóng lên bắt đầu từ quỹ đạo thấp, và được khuếch đại nhờ các khí ...

Hài hước chùm ảnh khi các chàng trở thành “nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ” cho người yêu

Dân trí Đôi khi để có được những bức ảnh đẹp để chị em “sống ảo” trên mạng xã hội, các chàng trai phải trở thành “nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ”. Chùm ảnh “hậu trường” về các cặp đôi khi đang chụp ảnh dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.

Kỹ thuật trồng hoa hồng ngoại Masora rose cho vườn nhà rực rỡ, ngắm mãi không chán

Cây hoa hồng ngoại Masora rose thích hợp ở điều kiện khí hậu nhiệt đới, mát mẻ như vùng núi, Đà Lạt... khí hậu nóng không thích hợp cho hoa hồng ngoại này. Ngoài ra, hoa hồng ngoại Masora rose là cây ưa sáng, nên khi trồng cần để ý tới yếu tố này.

Bé trai bị bỏng vì đứng trên xe máy vặn tay ga, đâm vào nồi nước nóng

Camera của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn liên quan đến 2 mẹ con đi xe máy. Vụ tai nạn này xảy ra trong một khu chợ tại Trung Quốc.

Cuộc đời người đàn ông bị chùm tia bức xạ chiếu xuyên đầu

Một ánh chớp 'sáng hơn Mặt Trời cả nghìn lần' là những gì Anatoliy Bugorsky đã nhìn thấy vào ngày 13/7/1978 khi đầu ông bị một chìm proton 76 GeV rọi xuyên qua đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe