8 điều thú vị về chiếc iPhone có thể bạn chưa biết

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, chiếc iPhone đã tạo ra cuộc cách mạng đối với ngành công nghiệp điện thoại di động và nhanh chóng thay đổi thói quen của người dùng, từ việc nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh cho đến một số nhu cầu giải trí khác. Sau đâu là Inforgraphic 8 điều thú vị về thiết bị này nhưng chưa chắc bạn đã biết dù đang sử dụng nó hằng ngày, mời các bạn cùng tham khảo.
8 điều thú vị về chiếc iPhone có thể bạn chưa biết

Inforgraphic 8 điều thú vị về chiếc iPhone ít ai biết đến do IOTranster (công cụ hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu iPhone sang máy tính) thực hiện, TCN đã được phép việt hóa và biên tập lại nội dung cho phù hợp với bạn đọc tại Việt Nam.

Chú thích:

#1: Chiếc iPhone của Jarrod McKinney đáp rơi xuống một tòa nhà khi đang thực hiện nhảy dù nhảy dù từ độ cao hơn 4.000m ở Minnesota (Mỹ), anh đã sử dụng ứng dụng theo dõi GPS để tìm lại thiết bị của mình sau đó. Mặc dù màn hình và mặt lưng bị rạn nứt nặng nề nhưng thiết bị vẫn hoạt động bình thường, thậm chí còn thể tiếp nhận cuộc gọi tới.

#2: Apple bắt đầu sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào lúc 9 giờ sáng và chiếc iPhone thế hệ tiếp theo thường xuất hiện trên màn hình trình chiếu 40 phút sau đó. Hãng muốn rằng thời gian hiển thị trên sản phẩm quảng cáo phải gần với thời gian thực tế trên đồng hồ của khán giả tham dự sự kiện.

#4: iPhone đã được sử dụng bởi 8% người dùng chỉ trong năm 2010, chiếm vị trí đầu bảng trong thị trường điện thoại thông minh toàn thế giới.

#5: Cisco đã kiện Apple khi sử dụng tên 'iPhone' làm tên thương hiệu trên điện thoại di động của mình, tuy nhiên cả hai công ty đã đạt được một thỏa thuận và đồng ý hợp tác cùng nhau trên các sản phẩm trong tương lai.

TECHRUM.VN / IOTRANSFER

TIN LIÊN QUAN

Những bức ảnh đẹp nhất được chụp từ iPhone trong đầu năm 2018

IPPAWARDS (viết tắt của iPhone Photography Awards) là một cuộc thi nhiếp ảnh trên iPhone đã có từ năm 2007. Năm nay, tác giả Jashim Salam đến từ Bangladesh đã trở thành người chiến thắng. Được biết, tác phẩm của anh được chụp từ một chiếc iPhone 7.

Màn cầu hôn "chất chơi" với 25 chiếc iPhone X của một lập trình viên và cô bạn gái quen qua... game

Kể từ thời điểm iPhone X được ra mắt cho đến nay thì vẫn còn khá nhiều người dùng vẫn chưa có cơ hội chạm tay vào chiếc điện thoại hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ, thế nhưng cách đây không lâu, một lập trình viên người Trung

Mặc kệ iPhone đời mới, cầu thủ xuất nhất năm 2018 - Luka Modric vẫn chỉ sử dụng iPhone 5S

Sau khi nhận giải, Modric đã làm tất cả mọi người có mặt tại sự kiện trao giải cảm thấy bất ngờ vì sự giản dị của anh. Cụ thể, sau khi nhận giải anh đã sử dụng điện thoại của mình để gọi cho ai đó, điều đáng nói ở đây đó chính là chiếc điện thoại

Giao diện điểu khiển của bộ giáp Iron Man được lấy cảm hứng từ iPhone

Trong các bộ phim, sẽ luôn có vài cảnh quay mà người xem được nhìn thấy giao diện hiển thị ở phía sau mặt nạ của bộ giáp (Head-up Display). Chúng rất ngầu và ấn tượng phải không? Và giao diện điều khiển ấy được lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại

Nếu iPhone mạnh mẽ như siêu nhân, thì khí heli chính là kryptonite

Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên blog của iFixit, khí heli được dùng để làm mát trong các máy MRI đã bị rò rỉ trong quá trình lắp đặt và đi theo hệ thống thông gió tràn ra khắp bệnh viện. Tuy lượng khí nhỏ này không tác động đến con người nhưng

Những sao nam thường xuyên xuất hiện trước công chúng với iPhone

Rất nhiều người nổi tiếng cũng là fan hâm mộ của những chiếc iPhone.

Ngôi mộ hình iPhone tại Nga có cả ảnh đại diện của người quá cố, quét mã QR để xem trang cá nhân

Theo tờ The Sun đưa tin, trong những ngày qua, cư dân xung quanh khu nghĩa trang Yuzhnoye của Nga đã rất bất ngờ khi thấy một ngôi mộ bên trên có “ảnh đại diện' của Rita Shameeva - cô gái trẻ 25 tuổi người Nga quá cố.

Hài hước chú chó thích chụp ảnh tự sướng, ai chụp ảnh cũng nhảy vào "chụp ké"

Chú chó có '1 - 0 - 2' này có lẽ là chú chó thích chụp ảnh tự sướng nhất Trái Đất, khi thấy bất cứ ai chụp ảnh cũng chạy tới đòi chụp chung bằng được.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.