Mưa lớn nhấn chìm nhiều tuyến phố Hà Nội

Do tình hình mưa lớn và kéo dài liên tục nên sáng nay, ngày 21/7/2018 hàng loạt các tuyến phố trên địa bàn thủ đô Hà Nội đã xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ. Các phương tiện ô tô và xe máy chết máy hàng loạt, giao thông bị ách tắc nghiêm trọng. 

Các thành viên của diễn đàn Otofun.net đã cung cấp một số video ghi lại cảnh nước ngập trên các tuyến đường Văn Quán, Vạn phúc, Ba La (Hà Đông - Hà Nội)...

Mưa lớn nhấn chìm nhiều tuyến phố Hà Nội

Các phương tiện ô tô và xe máy chết máy hàng loạt.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia: Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng xoáy thấp phát triển trên khu vực Bắc Bộ hoạt động mạnh, từ ngày 20/7 đến sáng 21/7, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa với lượng rất lớn: Tại khu vực Bắc Thăng Long (194,9 mm), Thanh Xuân (141 mm), Hà Đông (139 mm). Các điểm úng ngập, đọng nước xảy ra tập trung tại Hà Đông, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Đống Đa... với mức ngập bình quân từ 0,15 - 0,3 m. Đặc biệt khu vực Quận Hà Đông mức ngập từ 0,2 - 0,25 m.

Công ty TNHH MTV thoát nước Hà Nội cho biết lượng mưa này đã vượt quá khả năng tiêu thoát của hệ thống thoát nước Hà Nội.

Theo VnMedia

 

TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường Hà Nội "biến thành sông" sau 1 đêm

Từ đêm hôm qua đến sáng nay, ngày 21/7/2018, tại khu vực Hà Nội đã có mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường của thủ đô bị ngập. Người dân thủ đô đã phải rất vất vả khi di chuyển trên nhiều tuyến đường Hà Nội vào sáng nay. Không chỉ ngập nặng,

8 bước để lái xe qua vùng ngập lụt an toàn

Để có thể phòng tránh các sự cố không mong muốn như trên, xedoisong.vn xin chia sẻ 8 bước để lái xe qua vùng ngập an toàn thông qua các hình minh họa dưới đây.

Vừa thông xe, hầm chui Bình Triệu ngập sâu sau trận mưa nhỏ

'Hầm chui này mới đưa vào hoạt động mà mới mưa nhỏ đã ngập như vậy, thử hỏi đến mùa mưa thì như thế nào?', một người dân bức xúc đặt câu hỏi.

Hầm chui 120 tỷ ngập nước, Bí thư Đà Nẵng truy trách nhiệm Sở GTVT

“Hầm chui bị ngập nước là trách nhiệm của sở, cho nên việc nhận bàn giao phải nghiêm túc. Các anh sẽ phải chịu trách nhiệm công trình. Hầm bị ngập đừng đổ lỗi cho ban quản lý. Khi đưa vào vận hành các đồng chí phải chịu trách nhiệm”, ông Nghĩa nói.

Mưa bão số 9: đường Sài Gòn hóa thành "sông", ô tô chết máy la liệt

Cơn mưa trên diện rộng và kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến phố ở Sài Gòn ngập trong biển nước, nhiều ô tô chết máy nằm giữa 'biển nước'.

Người ta đám cưới linh đình, tôi đây mưa ngập nhưng mà vẫn vui

Mặc cho mưa ngập tới đầu gối, nhưng đám cưới của hai bạn trẻ này vẫn được tổ chức đúng dự kiến và vẫn tràn ngập niềm vui.

Cách chọn lộ trình tránh kẹt xe, ngập nước ở Sài Gòn qua ứng dụng Zalo

Qua Cổng Thông tin giao thông TP.HCM được tích hợp trên ứng dụng Zalo, người dùng có thể truy cập hình ảnh từ 685 camera giao thông trên các tuyến đường tại TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...