Vận động viên trượt băng nghệ thuật bị đâm tử vong khi ngăn cản 2 kẻ "vặt gương"

Denis Ten, ngôi sao trượt băng nghệ thuật của Kazakhstan, đã bị 1 tên trộm dùng dao đâm vào đùi, dẫn đến tử vong trong bệnh viện.

Mới đây, làng trượt băng nghệ thuật thế giới đã bàng hoàng trước thông tin Denis Ten, một vận động viên tài năng đến từ Kazakhstan, đã bị 2 kẻ trộm dùng dao đâm tử vong. Sự việc này xảy ra vào ngày hôm qua, 19/7/2018, tại thành phố Almaty của Kazakhstan. 

Vận động viên trượt băng nghệ thuật bị đâm tử vong khi ngăn cản 2 kẻ "vặt gương"

Chân dung Denis Ten, vận động viên trượt băng nghệ thuật người Kazakhstan

Theo giới truyền thông địa phương, Denis Ten đã bị đâm dao vào đùi khi cố gắng ngăn cản 2 kẻ ăn trộm gương xe của mình. Có thể Denis Ten đã khiến 2 tên trộm bị bất ngờ khi đang cố gắng 'vặt gương' xe. Thậm chí, vận động viên trượt băng 25 tuổi này có thể đã cố gắng ngăn 2 tên trộm.

Một trong hai tên trộm đã rút dao, đâm vào đùi của Denis Ten trước khi bỏ trốn và để vận động viên này nằm tại hiện trường. Xe cứu thương đã nhanh chóng được gọi đến hiện trường và đưa Denis Ten đến bệnh viện. Tuy nhiên, 3 tiếng sau đó, Denis Ten đã tử vong tại bệnh viện.

Sau sự việc này, lực lượng cảnh sát Kazakhstan đã bắt được và hiện đang tạm giữ 1 tên trộm. Tên còn lại vẫn đang bị lực lượng cảnh sát truy lùng.

Sự ra đi đột ngột của Dennis Ten đã để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Khi còn sống, Denis Ten được biết đến như vận động viên trượt băng nghệ thuật từng 2 lần giành huy chương trong giải Vô địch thế giới. Ngoài ra, Denis Ten còn từng giành huy chương đồng trong Thế vận hội Olympics 2014 diễn ra ở Sochi, Nga. 

Denis Ten là một gương mặt nổi bật của làng trượt băng nghệ thuật thế giới

Sinh ra ở Almaty, Kazakhstan nhưng Denis Ten chủ yếu dành thời gian sống và tập luyện tại bang California, Mỹ. Liên đoàn trượt băng quốc tế đã gọi Denis Ten là 'đại sứ tuyệt vời cho môn thể thao này, một thanh niên ấm áp và cuốn hút'.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/van-dong-vien-truot-bang-nghe-thuat-bi-dam-tu-vong-khi-ngan-can-2-ke-vat-guong-id20180720214324593

TIN LIÊN QUAN

Hai tên trộm vặt gương xe Mazda trong chưa đầy một phút

Chủ xe cho hay: 'Bình thường tôi vẫn gửi xe ở bãi, nhưng vì sáng mai gia đình có việc cần ô tô để đi về quê sớm nên tôi mới lấy về đậu trước cửa nhà cho tiện di chuyển, không ngờ xảy ra vụ trộm'.

2 chiếc Kia Morning bị trộm bánh xe trong cùng buổi sáng

Điều trớ trêu là một chiếc mất 2 bánh bên lái, một chiếc mất 2 bánh bên phụ. Thành viên Lê Phụng Thư buồn bã chia sẻ: 'Sáng đi làm, nghĩ là mình đang ngủ mơ, không biết chạy bao nhiêu 'cuốc' xe nữa mới đủ cho 2 cái bánh xe này đây!'. Một số thành

Sư tử mẹ “trộm” camera ngàn đô của nhiếp ảnh gia hoang dã

Hồi tháng 7, nhiếp ảnh gia 57 tuổi mang tên Barbara Jensen Vorster cùng một số đồng nghiệp đi chụp ảnh tại Khu bảo tồn Mashatu Game. Cô bắt đầu chụp với camera Canon 7D và ống kính Canon 100-400mm, tổng giá trị khoảng 2.000 USD.

Bị trộm mất xe, một nhân viên may mắn được đồng nghiệp mua tặng xe mới

Không phải ai cũng may mắn và có những người bạn tốt như anh chàng này. Các đồng nghiệp của anh ở nhà hàng Ruffino’s on the River đã cùng góp tiền và mua tặng anh một chiếc xe mới sau khi chiếc xe cũ bị đánh cắp ở bãi đậu xe.

Nhuộm lông cả đàn cừu màu cam để tránh mất trộm

Chỉ trong vòng 4 năm, chủ trang trại là ông Pip Simpson ở hạt Cumbria nước Anh đã bị trộm mất 300 con cừu. Vì rất tức giận với việc trộm cắp nên ông Simpson quyết định sẽ nhuộm lông toàn bộ 800 con cừu thành màu cam vô cùng bắt mắt. Đây là cách mà

Trộm vào nhà đánh thức chủ hỏi pass wifi

Người chồng lúc này đã tỉnh dậy và đối mặt với người xâm nhập bất hợp pháp. Anh ta đã đẩy người thanh thiếu niên đó ra khỏi phòng ngủ, xuống tầng dưới và ra ngoài cổng chính. Sau đó tiến hành gọi cảnh sát.

Chuyện thật như đùa: Không thèm lấy xe sang Audi TT, kẻ gian ăn trộm 2 thùng rác

Vào khoảng 1 giờ 54 phút hôm thứ ba tuần trước, ngày 3/7/2018, một tên trộm đã ghé thăm gia đình ông Mark Watson ở khu Blackpole thuộc thành phố Worcester, hạt Worcestershire, Anh. Điều kỳ lạ là tên trộm này không nhắm vào chiếc xe thể thao hạng

7 cách trộm xe có thể ‘hack’ chìa khóa thông minh

Theo MoneySupermarket, một yếu tố góp phần gia tăng trộm xe trở lại sau một thời gian suy giảm là đã xuất hiện những công nghệ mới giúp chúng “hack” hệ thống chìa khóa thông minh từ xa nhưng không được nhiều công chúng biết đến.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong