Tai nạn liên hoàn khiến Ford Ranger rụng bánh, cầu Vĩnh Tuy tắc dài

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 chiếc xe bán tải và 2 taxi trên cầu Vĩnh Tuy đã gây ùn tắc nghiêm trọng từ 16h30 đến 19h chiều nay, ngày 17/7.

Vào giờ cao điểm chiều nay, ngày 17/7/2018, trên cầu Vĩnh Tuy, hướng từ trung tâm thành phố sang huyện Gia Lâm, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 chiếc xe khác nhau, trong đó có 2 xe bán tải và 2 xe taxi. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn liên hoàn bắt đầu khi chiếc xe bán tải màu trắng và xe bán tải màu ghi va chạm với nhau.

Cú va chạm này đã khiến chiếc xe bán tải màu trắng mang thương hiệu Ford Ranger bị rụng bánh trước bên trái. Khi văng ra khỏi xe bán tải, bánh trước này đã đập vào một chiếc taxi, gây ra vụ tai nạn liên hoàn. 

Tai nạn liên hoàn khiến Ford Ranger rụng bánh, cầu Vĩnh Tuy tắc dài

Chiếc Ford Ranger bị rụng bánh trước trong vụ tai nạn trên cầu Vĩnh Tuy

Rất may, không có ai thương vong trong vụ tai nạn liên hoàn này. Trong khi đó, cả 4 chiếc ô tô đều bị hư hỏng đáng kể.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ford Ranger màu trắng bị vỡ một phần cản trước và biến dạng chắn bùn. Bánh trước bên trái của chiếc Ford Ranger nằm gác lên thành cầu Vĩnh Tuy. Trong khi đó, chiếc xe bán tải màu ghi bị xước xát và móp bên sườn trái. Bánh sau bên trái của chiếc xe bán tải này còn bị xịt lốp. 

Chiếc Ford Ranger bị hỏng đáng kể sau vụ tai nạn 

Chiếc xe bán tải màu ghi bị biến sạng sườn xe

Nằm gần đó là chiếc taxi 4 chỗ bị vỡ nát mặt ca-lăng trước. Trong khi đó, chiếc xe taxi 7 chỗ của hãng Mai Linh bị nổ lốp trước bên trái. Chắn bùn và góc đầu xe bên trái của chiếc taxi 7 chỗ này cũng không còn nguyên vẹn. 

Chiếc taxi 4 chỗ bị vỡ phần đầu xe 

Chiếc taxi 7 chỗ bị nổ lốp trước bên trái

Vụ tai nạn này đã khiến cầu Vĩnh Tuy ùn tắc nghiêm trọng ở cả hai chiều. Giao thông qua cây cầu này đã bị tê liệt từ 16h30 đến tận 19h cùng ngày. Hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau kéo dài hơn 3 km trên cầu. Nhiều người thậm chí còn phải xuống xe đi bộ. 

Vụ tai nạn gây ùn tắc nghiêm trọng trên cầu Vĩnh Tuy

Đến 18 giờ cùng ngày, mới có 2 chiếc ô tô được đưa ra khỏi hiện trường vụ tai nạn. Lực lượng chức năng không chỉ phân luồng giao thông mà còn cảnh báo các phương tiện nên đi đường khác vì có tai nạn trên cầu.

Ảnh: Otofun

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/tai-nan-lien-hoan-khien-ford-ranger-rung-banh-cau-vinh-tuy-tac-dai-id20180717212741303

TIN LIÊN QUAN

Mất 1 bánh xe nhưng Ford Ranger vẫn bỏ chạy sau khi gây tai nạn trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội

Cụ thể, khi lưu thông tại khu vực huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội, tài xế xe bán tải Ford Ranger đã gây tai nạn liên tiếp khi tông trúng rất nhiều phương tiện trên đường. Thế nhưng, thay vì dừng lại để xử lý vụ việc,

Kon Tum: Nữ lái xe Ford Ranger húc đổ xe máy, lao thẳng vào sảnh nhà sách

Theo thông tin được biết, sau khi ủi chiếc xe máy đỗ ngoài cửa, chiếc xe bán tải tiếp tục đâm vỡ của nhà sách. Rất may mắn không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

Ford sản xuất Ranger Raptor phiên bản Very Gay đáp trả người kì thị LGBT

Mới đây, Ford vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Ranger Raptor với tên gọi “Very Gay' tại Đức, được cho rằng là hành động đáp trả một bình luận trên mạng xã hội có ý kỳ thị người đồng tính.Cụ thể, Ford Ranger Raptor sở hữu màu sơn xanh dương

Xe Fortuner đâm liên hoàn 4 xe khác làm 3 người thương vong

Sau cú va chạm với xe taxi, xe này tiếp tục đâm vào 3 xe máy đang lưu thông cùng chiều. Cú đâm mạnh khiến cho 3 xe máy bị văng xa nhiều mét, một cháu nhỏ 7 tuổi tử vong tại chỗ và hai người khác bị thương.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Lái xe taxi dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã nhắc nhở và yêu cầu tài xế không được vi phạm nhưng lái xe có ý chống đối và không chấp hành. Bất ngờ, lái xe taxi này đã rút ra 1 con dao từ trong xe ô tô để uy hiếp nhân viên an ninh hàng không. Tuy

Tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô trên cao tốc, khiến 2 người thương vong

Cùng lúc, 2 ô tô khác chạy phía sau không kịp xử lý xảy ra va chạm với 2 xe gặp nạn tạo nên chuỗi tai nạn liên hoàn 4 ô tô. Vụ tai nạn khiến một người tử vong và một người khác bị thương.

Thuê taxi tải chất lượng, giá rẻ ngay tại Kiến Vàng

Những năm gần đây, thuê taxi tải không còn là dịch vụ quá xa lạ. Nó cũng sở hữu nhiều ưu điểm đầy nổi bật. Vì thế mà trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ này mà Kiến Vàng là một ví dụ. Hãy tham khảo ngay bảng giá dịch vụ thuê taxi

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ