Sài Gòn: Bố vợ lái Toyota Innova của con rể gây tai nạn chết người

Chiếc Toyota Innova đã bất ngờ lao vào một nhà dân bên đường và tông trúng một người đàn ông đang làm vườn khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Vào chiều qua, ngày 15/7/2018, trên đường TK10, đoạn qua khu dân cư Hoàng Hải, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, liên quan đến chiếc Toyota Innova. Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Toyota Innova do người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển, chở theo bé trai khoảng 2 tuổi, đang chạy trên đường TK10. Bất ngờ, chiếc ô tô lao vào một nhà dân bên đường và tông trúng một người đàn ông tên Lơ (trú tại ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm) đang làm vườn. 

Sài Gòn: Bố vợ lái Toyota Innova của con rể gây tai nạn chết người

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc Toyota Innova

Cú va chạm mạnh đã khiến ông Lơ bị thương nặng. Sau vụ tai nạn, ông Lơ đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vì chấn thương quá nặng nên không qua khỏi.

Trong khi đó, chiếc Toyota Innova đã cắm đầu xuống kênh gần đó và chìm dần xuống nước. Người đàn ông cầm lái chiếc Toyota Innova và bé trai đã bị mắc kẹt bên trong xe. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân xung quanh đã đến để đập vỡ cửa kính chắn gió sau và đưa 2 người bên trong ra khỏi chiếc Toyota Innova kịp thời.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, chiếc Toyota Innova mới được trục vớt từ kênh lên bờ. Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe MPV này bị hỏng nặng ở cả đầu xe và bên sườn. Ngoài ra, chiếc Toyota Innova còn bị mắc nhiều cây bèo vào bên trong. 

Chiếc Toyota Innova được trục vớt lên bờ

Được biết, người đàn ông điều khiển chiếc Toyota Innova hiện chưa có bằng lái. Bản thân chiếc Toyota Innova cũng không phải là xe của người đàn ông này. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, người đàn ông đã mượn chiếc ô tô của con rể để tập lái.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/sai-gon-bo-vo-lai-toyota-innova-cua-con-re-gay-tai-nan-chet-nguoi-id20180716152707131

TIN LIÊN QUAN

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Cú bẻ lái 'bất tử' của tài xế Innova khiến xe container chao đảo

Tuy nhiên, thay vì đi tiếp và tìm lối lẽ khác, ở gần nhất tài xế xe Innova đã quyết định bẻ lái, cố gắng điểu khiển cho chiếc xe di chuyển sang đường. Cú bẻ lái đột ngột của tài xế xe Innova đã khiến cho tài xế điều khiển xe container di chuyển

Bình Dương: Hàng chục cảnh sát truy đuổi gắt gao 'xe bán tải tông văng CSGT'

Lúc này, tổ CSGT sử dụng 2 xe mô tô đặc chủng tiến hành truy đuổi xe 51A - 825.79. Bất ngờ một xe bán tải hiệu Ford BS 60C - 402.80 từ phía sau băng lên, tông thẳng vào xe mô tô của CSGT, làm 2 chiến sĩ CSGT văng xuống đường bị thương rất nặng được

Mưa bão số 9: đường Sài Gòn hóa thành "sông", ô tô chết máy la liệt

Cơn mưa trên diện rộng và kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến phố ở Sài Gòn ngập trong biển nước, nhiều ô tô chết máy nằm giữa 'biển nước'.

Trải nghiệm Tây Bắc với xe Toyota

Chúng tôi là nhóm lái Camry 2.5Q ngay từ chặng xuất phát Hà Nội – Bắc Ninh – Hà Nội. Những thay đổi nhỏ ở ngoại thất như: đèn LED cỡ lớn, la zăng 17inch 5 chấu kép, ống xả kép thể thao... giúp diện mạo của nó trẻ hơn và cá tính hơn. Sau những lần

Thanh Hóa: Thanh niên đi Honda Dream không kiểm soát tốc độ, đâm thẳng vào đầu ô tô

Có thể thấy dường như cả hai xe đều sai khi đi vào ngã tư nhưng không hề giảm tốc, đặc biệt là xe máy Honda Dream đi vào ngã tư với vận tốc rất nhanh.

Toyota Việt Nam huy động gần 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi

Ngày 24-25/6 vừa qua, trên địa bàn các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc có mưa lớn kéo dài gây lũ quét, sạt lở đất đá, làm thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trong đó, Lai Châu và Hà Giang là hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất.

Hiện trường ô tô “điên” tông loạt xe máy ở TP.HCM, một người tử vong

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova biển số 51G – 496.XX lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng từ cầu Kênh Tẻ (nối quận 4 và quận 7) về huyện Nhà Bè.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: