Đang rẽ, SUV hạng sang Audi Q7 bất ngờ lao thẳng vào đầu Volkswagen Amarok

Cú va chạm trực diện đã khiến chiếc SUV hạng sang Audi Q7 bị hỏng đáng kể trong khi xe bán tải Volkswagen Amarok lại gần như còn nguyên vẹn.

Camera hành trình của một Volkswagen Amarok đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn mà chính chiếc xe bán tải này là 'nạn nhân'. Vụ tai nạn này mới xảy ra vào ngày 6/7 vừa qua tại quận Gungahlin của Úc và do người lái chiếc SUV hạng sang Audi Q7 gây ra.

Đang rẽ, SUV hạng sang Audi Q7 bất ngờ lao thẳng vào đầu Volkswagen Amarok

Đoạn video do camera hành trình quay lại mở đầu bằng cảnh chiếc Volkswagen Amarok dừng đèn đỏ ở một giao lộ. Đúng lúc đó, chiếc Audi Q7 lao đến và người lái chiếc SUV hạng sang này có vẻ muốn rẽ sang phải. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, người lái chiếc Audi Q7 đã lao thẳng vào đầu chiếc xe bán tải Volkswagen Amarok. Có người dự đoán cột A dày của chiếc Audi Q7 đã khiến người lái bị khuất tầm nhìn. 

Khoảnh khắc chiếc Audi Q7 đâm sầm vào Volkswagen Amarok. Ảnh cắt từ video

Rất may, không có ai bị thương vong trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, cú va chạm đã khiến chiếc Audi Q7 màu trắng bị hỏng đáng kể. 

Hiện trường vụ tai nạn giữa Audi Q7 và Volkswagen Amarok

Qua hình ảnh do người lái chiếc Volkswagen Amarok đăng lên mạng, có thể thấy chiếc Audi Q7 bị biến dạng phần đầu xe. Từ đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt cho đến cản trước của chiếc Audi Q7 đều bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn. Chưa hết, nắp capô của chiếc Audi Q7 còn bị gập lên, dồn về phía sau. 

Chiếc Audi Q7 bị hỏng đáng kể sau vụ tai nạn

Có vẻ như két nước làm mát của chiếc SUV hạng sang này cũng đã bị vỡ. Các mảnh vỡ từ chiếc Audi Q7 nằm vương vãi trên mặt đường trong khi nước làm mát chảy lênh láng. Bên trong chiếc Audi Q7, túi khí trước đã bung ra.

Trong khi đó, chiếc xe bán tải Volkswagen Amarok bị hỏng nhẹ hơn nhiều nhờ được trang bị khung bảo vệ cản trước bull bar. Chiếc Volkswagen Amarok chỉ bị bung một phần của cản trước sau cú đối đầu với Audi Q7. 

Chiếc Volkswagen Amarok gần như không bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn

Sau khi xem đoạn video tai nạn và những hình ảnh tại hiện trường, nhiều cư dân mạng đương nhiên đã khen ngợi độ bền của chiếc xe bán tải Volkswagen Amarok. Ngoài ra, cư dân mạng cũng cảm thấy việc lắp thêm khung bảo vệ cản trước thực sự 'đáng đồng tiền'.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/dang-re-suv-hang-sang-audi-q7-bat-ngo-lao-thang-vao-dau-volkswagen-amarok-id20180712223203157

TIN LIÊN QUAN

Chuyện thật như đùa: Không thèm lấy xe sang Audi TT, kẻ gian ăn trộm 2 thùng rác

Vào khoảng 1 giờ 54 phút hôm thứ ba tuần trước, ngày 3/7/2018, một tên trộm đã ghé thăm gia đình ông Mark Watson ở khu Blackpole thuộc thành phố Worcester, hạt Worcestershire, Anh. Điều kỳ lạ là tên trộm này không nhắm vào chiếc xe thể thao hạng

Đá chân vào siêu xe Audi R8 của một diễn viên, người đàn ông "lãnh đủ"

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa 3 người đàn ông và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 7/7/2018 vừa qua ở khu vực vịnh San Francisco, bang California, Mỹ.

Chủ nhân Audi Q7 khởi động lại động cơ khi chiếc xe đã bị chết máy vì sặc nước

Cảm giác thật đáng tiếc khi đứng nhìn chiếc SUV hạng sang cỡ lớn đang nằm bất động trên cầu nâng trong nhà xưởng. Và chắc chắn rằng chủ nhân của nó sẽ phải chờ đợi mất vài tuần, bởi có một số phụ tùng phải đặt mua và không có sẵn ở Việt Nam.

Qua ngã tư, có bác tài nào tăng tốc hết hồn thế này chưa?

Vì thế, cách lái xe như điên của tài xế Audi Q7 là một ý tưởng tồi tệ. Chưa kể, rất nhiều nguy cơ có thể dẫn tới những thảm hoạ tai nạn giao thông.

Mưa, gió trái mùa làm đổ giàn giáo đè trúng ô tô sang

Trong mưa dông, một giàn giáo trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1 (đoạn gần ngã sáu Phù Đổng) bất ngờ sập xuống, đè 2 ô tô đang dừng đèn đỏ trên đường, trong đó có một chiếc Audi.

Điều gì xảy ra khi lái xe qua vỏ chuối?

Vậy điều đó có xảy ra ngoài đời thật? Để trả lời cho câu hỏi đó, mấy anh bên kênh Youtube Hoonigan đã tiến hành thử một thử nghiệm, cho chiếc Audi R5 chạy qua một bãi vỏ chuối xem sao.

Dân chơi ngông tự dẫm vỡ kính siêu xe Lamborghini Huracan khi diễu hành

Lúc này đoàn siêu xe gồm những chiếc xe chơi nổi tiếng như Audi R8, Lamborghini Huracan, Chevrolet Camaro, Stingray,... di chuyển chậm trên đường phố và khá ồn ào với những tiếng nẹt pô gắt.

Lí do tại sao bạn nên bọc chìa khóa thông minh trong giấy bạc

Ở các mẫu xe hiện đại, chìa khóa thông minh là một trang bị quan trọng không thể thiếu và cần được cất giữ cẩn thận để tránh bị mất, hoặc bị kẻ gian xâm nhập tín hiệu. Và dựa theo lời khuyên của một đặc vụ FBI, cách thức tốt nhất để bảo vệ xe khỏi

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc