Hà Nội: Đôi bạn trẻ tử nạn dưới bánh xe container tại dốc Minh Khai

Dường như đôi bạn trẻ đi xe đạp điện bị rơi vào điểm mù của xe container nên tài xế không thể nhìn thấy và vẫn cho xe rẽ phải, cán qua đôi bạn trẻ tại dốc Minh Khai.

Ngày 7/7 vừa qua, tại Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại dốc minh khai.

Hà Nội: Đôi bạn trẻ tử nạn dưới bánh xe container tại dốc Minh Khai

Theo video, có thể thấy hai nạn nhân đi xe đạp điện trước đó đã cố vượt qua chiếc container, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà không vượt qua hẳn mà đi ngang bằng với đầu xe container. Sau đó, có vẻ như chiếc xe đạp điện rơi đúng vào điểm mù của tài xế, vì thế mà tài xế không nhìn thấy hoặc không chú ý quan sát nên tiếp tục cho xe rẽ phải. Nhìn thấy chiếc container rẽ phải, đôi bạn trẻ bị bất ngờ phanh gấp nên ngã ra đường và bị chiếc xe container cán qua. Vụ tai nạn khiến đôi bạn trẻ đi xe đạp điện tử vong tại chỗ.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/ha-noi-doi-ban-tre-tu-nan-duoi-banh-xe-container-tai-doc-minh-khai-id20180711220807705

TIN LIÊN QUAN

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Video: Vụ va chạm giữa 2 xe container ở Hải Phòng khiến cánh tài xế bảo ban nhau nên nhường nhịn

Chiếc xe container kéo theo rơ-móoc đang đi thẳng bị xảy ra va chạm với xe container màu vàng đang quay đầu. Cả 2 được cánh tài xế già bảo rằng đều có lỗi và 1 chút nhường nhịn đã êm đẹp.

Hải Phòng: Tông vào xe rác và ngã ra đường, người đi xe máy tử vong dưới bánh xe container

Khi đang lưu thông trên đường Trần Nhân Tông của quận Kiến An, thành phố Hải Phòng, người đàn ông điều khiển xe máy đã gặp tai nạn, dẫn đến tử vong.

Tránh ô tô tải sang đường, xe container gặp nạn

Chiếc xe container đã chạy ở tốc độ khá cao nên gặp nạn khi gặp chiếc ô tô tải nhỏ chở vật liệu xây dựng sang đường.

Xe container tông vào đuôi xe container khác đang chờ vào cảng tại Hải Phòng

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h19 phút rạng sáng ngày 17 tháng 7 tại thị trấn Cát Hải, huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Cụ thể vào thời điểm trên, có 2 chiếc xe container đang xếp

Video: Xe container cháy rụi trên Quốc lộ 5, tài xế may mắn thoát chết

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên QL5 thì bất ngờ bốc cháy phần đầu xe, Tài xế nhanh chóng cho xe tấp vào lề đường và mở cửa bỏ chạy thoát thân. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng khi dập tắt đám

Tông vào xe container, người đi xe máy tử vong

Người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông vào xe container, ngã xuống đường bị xe container cán qua gây tử vong.

Container tạo oxy, khí nén di động ‘Made in Việt Nam’ điều trị COVID-19

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và đối tác nghiên cứu, thiết kế hệ thống tạo oxy và khí nén di động để hỗ trợ các bệnh viện dã chiến điều trị người bệnh.

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...