"Dân chơi" Ả Rập drift rơi cả bánh xe

Những màn drift xe mạo hiểm của các 'dân chơi' Á Rập luôn khiến người xem hãi hùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Nhắc đến những màn drift 'rùng rợn' nhất thế giới chắc không ai qua được các tay chơi tại Trung Đông. Từ những chiếc ô tô hạng trung như Camry, Vios đến các mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz G63 AMG hay Lexus LX570 cũng được đem ra các con đường nhựa với 2 bên là đồi cát trải dài để tập drift.

"Dân chơi" Ả Rập drift rơi cả bánh xe

'Dân chơi' Ả Rập drift rơi cả bánh xe

Tuy nhiên, không phải lúc nào việc drift xe đầy mạo hiểm của các tay chơi Ả Rập cũng thuận lợi, đoạn video trong bài viết này sẽ cho thấy điều đó.

Đoạn video quay lại từ một chiếc ô tô chạy ngay phía sau một chiếc xe đang thực hiện màn drift điệu nghệ với 2 bánh sau 'đốt lốp' trong cát. Tuy nhiên, chiếc xe vừa thoát khỏi bãi cát ra đường nhựa cũng là lúc 1 bánh xe sau của chiếc ô tô này rơi ra khỏi xe.

'Dân chơi' Trung Đông với các màn drift xe 'rợn tóc gáy'.

Pha drift chiếc Lexus LX570 đỉnh cao của một tay chơi Trung Đông.

Sự 'thiếu vắng' 1 bánh xe đã khiến phần đuôi của chiếc ô tô đang drift nảy lên không trung và đập mạnh xuống mặt đường kèm theo một cột khói trắng bốc ra từ phía đuôi xe. Riêng bánh xe rời khỏi chiếc ô tô drift di chuyển về phía chiếc ô tô đang quay lại đoạn video nhưng may mắn không va vào.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/an-toan-giao-thong/dan-choi-a-rap-drift-roi-ca-banh-xe-id20180710091541899

TIN LIÊN QUAN

3 tài xế chặn cầu để trình diễn drift xe Ford Mustang... và cái kết "đắng"

Theo tờ Mercury News và California Highway Patrol, khoảng 10h45 sáng Chủ nhật tuần trước, một số xe ô tô đã chặn giao thông trên cầu Bay Bridge trong đó có hai xe Ford Mustang.

Biker thể hiện bốc đầu trả giá đắt khi phạm sai lầm

Phong trào chạy biểu diễn xe máy rất thịnh hành ở Mỹ. Đây là cơ hội để các biker thể hiện kỹ năng cá nhân như bốc đầu, drift. Tuy nhiên, chỉ mắc phải một sai lầm thì các biker này sẽ phải trả giá. Video dưới đây là một ví dụ điển hình.

Nữ vận động viên đua xe Leona Chin sẽ “đốt cháy” fan cuồng tốc độ tại Hà Nội

Nữ vận động viên đua xe thể thao Leona Chin lần đầu tiên đến với người yêu xe Việt Nam trong sự kiện “Mitsubishi eXperience day” tại sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 3/11/2018 đến ngày 4/11/2018. Đây là một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam

Không ngờ bánh xe ô tô làm từ 10.000 tờ giấy A4 lại chạy ngon lành thế này

Trong hành trình vô tận với những thử nghiệm quái gở kết hợp vật dụng thông thường với các chiếc xe ô tô gốc Nga cũ nát, bác thợ máy Vlad từ kênh YouTube Garage 54 đã mang tới cho người xem rất nhiều đoạn video hài hước và độc đáo. Và mới đây, Vlad

Khối băng Nam Cực khổng lồ trôi ra biển, hiểm họa khôn lường

Vệ tinh đã ghi lại được hình ảnh một khối băng với kích thước lớn gấp 2 lần diện tích TP. Hà Nội vừa tách ra khỏi Nam Cực và đang trôi ra biển gây bất an trong dư luận toàn cầu. Những khối băng thường yên vị hàng thế kỷ, tùy thuộc vào mực ...

Nắng nóng làm chảy nhựa đường, bọc quanh bánh xe ô tô

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ việc nào như thế này và khi các báo cáo về vụ việc bắt đầu xuất hiện, thật không thể tin được”, Thị trưởng vùng Tablelands Joe Paronella nói.

Bị chụp bánh xe lao từ ngoài vào trong và đập vào đầu, tài xế xe buýt vẫn không rời tay khỏi vô lăng

Camera bên trong một xe buýt đã ghi lại được hành động anh hùng của tài xế cầm lái chiếc ô tô này. Đoạn video do camera quay lại cho thấy chiếc xe buýt đang di chuyển ở làn bên phải của một con đường cao tốc. Đúng lúc đó, một chiếc ô tô con chạy

Lấn làn vượt ẩu, người đàn ống thoát gầm xe tải trong gang tấc

Cách đây không lâu, một đoạn video do camera hành trình ghi lại cho thấy một tình huống giao thông rất nguy hiểm, suýt chút nữa xảy ra thương vong.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.