Cộng đồng mạng phẫn nộ trước việc 4 thanh niên gây tai nạn rồi cướp xe của cụ già bỏ trốn

Đêm 8/7, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc sau khi một tài khoản mang tên Đỗ Phú Quang đăng tải một bài viết về một vụ việc đánh người, cướp xe được cho là xảy ra tại Đường Thới Hòa, KCN Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP.HCM giữa lúc trời mưa gió.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước việc 4 thanh niên gây tai nạn rồi cướp xe của cụ già bỏ trốn

Bài viết đăng tải của Tài khoản mang tên Đỗ Phú Quang khiến nhiều người phẫn nộ

Theo đó, có 4-5 thanh niên phóng nhanh, vượt ẩu dưới trời mưa lớn, lách chiếc xe hơi rồi đụng phải một ông lão hơn 70 tuổi. Thế nhưng, thay vì kiểm tra tình trạng của ông lão và xin lỗi thì nhóm thanh niên này xông vào đánh tới tấp ông lão... Sau khi đánh người, nhóm thanh niên còn cướp cả xe máy của ông và bỏ lại chiếc xe máy gây tai nạn. 

Chiếc xe của nhóm thanh niên bỏ lại hiện trường (Ảnh Đỗ Phú Quang)

Ông lão bị nhóm thanh niên hành hung (Ảnh Đỗ Phú Quang)

Cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ về hành vi của nhóm thành niên này, đồng thời nhiều người bày tỏ sự khó hiểu với thái độ thờ ơ của những người chứng kiến vụ việc vì theo tài khoản Đỗ Phú Quang đăng tài, khi sự việc xảy ra có rất đông người có mặt nhưng không ai can ngăn.

TIN LIÊN QUAN

Đôi nam nữ đầu trần lạng lách ở Tràng An bị phạt 7,3 triệu

Chiếc xe máy mang BKS 36B4. 63792 do Vũ Chí Công (SN 1994, Tp. Thanh Hóa) điều khiển, chở theo sau là một phụ nữ, cả hai đều không đội MBH còn lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT.

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

Triệu tập hai thanh niên đầu trần chặn xe tải trên QL 1A

Như thông tin đã đưa, ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chặn đường các xe khác. Sự việc được cho là xảy ra trên QL 1A

Xem cảnh "cướp ngày" trắng trợn tại Pháp sau chiến thắng World Cup 2018

Mới đây, một video được lan truyền qua các trang mạng xã hội về một nhóm người nhập cư tại Pháp ăn trộm táo tợn hành lý của khách du lịch trên chiếc xe buýt đang di chuyển trong phố.

Phú Thọ: Nhóm thanh niên vác dao chặn xe “xin tiền” trên cao tốc khai gì?

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, cần phải xử lý nghiêm nên Công an huyện Phù Ninh đã chủ động phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành rà soát, lên danh sách từng đối

Nam thanh niên cùng xe máy bất ngờ ngã xuống hố sâu trên vỉa hè

Chiếc hố sâu hơn 2m, phía dưới đầy đinh, cọc sắt lổn nhổn. Tuy nhiên may mắn do đội mũ bảo hiểm nên nam thanh niên không bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng tới đỡ nam thanh niên cùng chiếc xe đưa ra khỏi hố sâu.

Trộm vào nhà đánh thức chủ hỏi pass wifi

Người chồng lúc này đã tỉnh dậy và đối mặt với người xâm nhập bất hợp pháp. Anh ta đã đẩy người thanh thiếu niên đó ra khỏi phòng ngủ, xuống tầng dưới và ra ngoài cổng chính. Sau đó tiến hành gọi cảnh sát.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách ứng dụng đã tải về trên iPhone và iPad

Chắc hẳn trong thời gian sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ tải xuống rất nhiều ứng dụng và xóa đi không ít trong số đó.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Làm sao để trì hoãn nâng cấp Windows 10 Creators Update nếu bạn không muốn "lên đời"?

Microsoft đã cung cấp bản cập nhật dành cho Windows 10 Creators Update thông qua Windows Update. Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng phiên bản này vẫn còn một số lỗi nhỏ. Nếu bạn là một người mong muốn sự ổn định, hay

Cách kích hoạt dùng thử giao diện Gmail mới được Google phát triển

Một bản cập nhật lớn của Gmail mới được Google tung ra với rất nhiều tính năng mới, đi cùng với một giao diện mới tối ưu cho người dùng. Mặc dù quá trình cập nhật vẫn chưa hoàn chỉnh tuy nhiên bây giờ chúng ta dã có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...