Quên kéo phanh tay, cả nhà mải chụp ảnh khiến Kia Morning rơi xuống hồ Xuân Hương

Khi không thấy chiếc Kia Morning ở chỗ đỗ, cả gia đình tưởng xe bị ăn trộm và còn đi báo công an.

Vào tối qua, ngày 9/7/2018, tại khu vực hồ Xuân Hương của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn khá hy hữu liên quan đến chiếc ô tô mang nhãn hiệu Kia Morning.

Theo nhân chứng tại hiện trường, ban đầu, người lái đỗ chiếc ô tô Kia Morning đỗ ở quảng trường Lâm Viên, cạnh hồ Xuân Hương, và ra ngoài để chụp ảnh cả gia đình. Khi ra khỏi xe, người lái đã quên kéo phanh tay. Hậu quả là chiếc Kia Morning đã bị trôi thẳng xuống hồ Xuân Hương. 

Quên kéo phanh tay, cả nhà mải chụp ảnh khiến Kia Morning rơi xuống hồ Xuân Hương

Chiếc Kia Morning rơi xuống hồ Xuân Hương. Ảnh: Phuc Truong

Sau khi chụp hình xong, gia đình tài xế quay lại chỗ đỗ chiếc Kia Morning thì không thấy xe đâu. Tưởng xe bị ăn trộm, tài xế này đã báo công an.

Sau đó, gia đình tài xế này thấy nhiều người đứng vây quanh bờ hồ Xuân Hương và bàn tán xôn xao. Lúc này, tài xế mới biết chiếc Kia Morning của mình đã bị trôi xuống hồ Xuân Hương.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng được gọi đến để trục vớt chiếc Kia Morning từ hồ Xuân Hương lên bờ. Được biết, chiếc Kia Morning này mang biển kiểm soát 51 của Tp. Hồ Chí Minh. 

Chiếc Kia Morning được trục vớt từ dưới hồ Xuân Hương lên. Ảnh: Phuc Truong

Dự đoán, chiếc Kia Morning đã bị hỏng nặng sau khi bị trôi dưới hồ Xuân Hương. Dù sao, cũng may là không có thương vong về người trong vụ tai nạn đáng tiếc này. 

Chiếc Kia Morning có vẻ đã bị hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Phuc Truong

Hi vọng vụ tai nạn này sẽ trở thành bài học đáng nhớ cho tài xế chiếc Kia Morning nói riêng và những người lái xe khác nói chung. Khi đỗ xe, người lái đừng quên kéo hoặc cài phanh đỗ để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc như trên.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/quen-keo-phanh-tay-ca-nha-mai-chup-anh-khien-kia-morning-roi-xuong-ho-xuan-huong-id20180709162529112

TIN LIÊN QUAN

2 chiếc Kia Morning bị trộm bánh xe trong cùng buổi sáng

Điều trớ trêu là một chiếc mất 2 bánh bên lái, một chiếc mất 2 bánh bên phụ. Thành viên Lê Phụng Thư buồn bã chia sẻ: 'Sáng đi làm, nghĩ là mình đang ngủ mơ, không biết chạy bao nhiêu 'cuốc' xe nữa mới đủ cho 2 cái bánh xe này đây!'. Một số thành

Đỗ xe cạnh đống rác đang cháy, Kia Morning suýt bị “hóa vàng” toàn bộ

Tuy thấy đống rác to đùng đang cháy nhưng chủ xe vẫn chủ quan vì nghĩ lửa khó mà bén sang. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, lửa đã cháy lan sang phần lốp rồi 3/4 phần đầu nhanh chóng bị phá hủy.

Húc vào đuôi Kia Morning, bản sao giá rẻ của Range Rover bị hư hỏng nặng

Tối qua, ngày 11/11/2018, một chiếc Zotye Z8 màu trắng đã tông phải đuôi chiếc Kia Morning tại ngã tư giữa phố Hai Bà Trưng và Quán Sứ, Hà Nội. Vụ tai nạn lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường bởi vì nhiều người đã nhầm chiếc Z8 kia là Range

Dân mạng bức xúc mẹ mải "săn" Pokemon để con rơi xuống hồ Xuân Hương?

Người mẹ trẻ được cho là mải mê chơi Pokemon nên để chiếc xe đẩy bên trong có chứa con trai mới 1 tuổi rơi xuống hồ Xuân Hương.

Vụ án Trịnh Xuân Thanh: Khởi tố thêm 3 bị can khác

Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hoà Bình cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố thêm 3 bị can khác, ngoài Trịnh Xuân Thanh.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Hà Nội: Bình gas 'từ trên trời' rơi trúng ô tô, lái xe thoát chết trong gang tấc

Sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 10-4, tại đường Nguyễn Trãi (khu vực gần nút giao ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Chiếc xe ô tô con mang BKS 30E 515.82 đang chạy bất ngờ bị một chiếc

Shipper chơi trội, ‘mạ vàng’ cả xe máy, gắn biển 888888

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm