Dân mạng Thái Lan vẽ tranh về việc giải cứu các cầu thủ nhí khỏi hang Tham Luang

Dân mạng Thái Lan vẽ tranh về việc giải cứu các cầu thủ nhí khỏi hang Tham Luang

9 cầu thủ nhí vẫn đang ở trong hang Tham Luang Nang Non trong bối cảnh lực lượng cứu hộ đang đặt các bình oxy dọc theo lối ra khỏi hang. Ảnh: AP.

'Bốn cậu bé đã được giải cứu. Cầu nguyện cho những người còn lại và đội thợ lặn an toàn', một cư dân mạng viết cùng ảnh thợ lặn cứu đưa một chú lợn (tên đội bóng là Lợn hoang) ra khỏi hang. Ảnh: Twitter.

Cư dân mạng vẽ hình ảnh về thời gian 4 cậu bé đầu tiên của đội Lợn hoang được đưa ra khỏi hang Tham Luang2. ảnh: Twitter.

Một cư dân mạng đăng ảnh hình vẽ thợ lặn và cổ vũ các cậu bé trong hang Tham Luang. Ảnh: Twitter.

Việc giải cứu toàn bộ đội bóng có thể kéo dài tới 4 ngày nhưng thành công ngoài dự kiến trong ngày đầu tiên dấy lên hi vọng cuộc giải cứu sẽ thành công. Ảnh: Twitter.

Tỉnh trưởng Chiang Rai Narongsak Osatanakorn cho hay, 4 cậu bé được giải cứu đã được đưa đến bệnh viện ở Chiang Rai và giai đoạn tiếp theo của chiến dịch sẽ bắt đầu vào sáng 9/7. Ảnh: Twitter.

Danh tính của các cậu bé được giải cứu không được tiết lộ. Ảnh: Twitter.

Vào đêm 8/7, đặc nhiệm SEAL của hải quân Thái Lan đã đăng thông báo bày tỏ niềm vui trên trang Facebook: 'Chúc các bạn có những giấc mơ ngọt ngào. Chúc ngủ ngon'. Ảnh: Twitter.

Cuộc giải cứu đội bóng nhí Thái Lan thu hút sự dõi theo của người dân khắp thế giới. Trên mạng xã hội tràn ngập các hashtag như: Hang Tham Luang, giải cứu đội bóng Thái Lan... Ảnh: Twitter.

Các thành viên đội bóng Lợn hoang bị mắc kẹt tại hang Tham Luang kể từ ngày 23/6. Ảnh: Twitter.

Nguồn: Hải Anh/laodong.vn

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk cử kỹ sư đến Thái Lan giúp giải cứu đội bóng mắc kẹt trong hang động

Với vai trò là CEO của một công ty sản xuất xe hơi (Tesla), một công ty nghiên cứu vũ trụ (SpaceX), là nhà sáng lập một công ty về cơ sở hạ tầng (The Boring Company), phát triển trí tuệ nhân tạo (OpenAI), Elon Musk đã đề nghị cho mượn chuyên môn

Donald Trump yêu cầu toà án Mỹ khôi phục lại tài khoản Twitter

Hôm thứ sáu vừa qua, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu một thẩm phán liên bang ở Florida khôi phục lại tài khoản Twitter của ông. Đây là tài khoản đã bị khoá vào tháng 1 năm nay vì những lý…

KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018

Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch

Nhân viên Twitter vô tình vô hiệu hóa tài khoản của Tổng thống Mỹ trong ít phút

Vào khoảng 7h tối ngày thứ Năm vừa qua (theo giờ miền Đông ET), tài khoản Twitter cá nhân của vị Tổng thống Mỹ Donald Trump đột nhiên biến mất.

HOT: Tỷ phú Elon Musk quay xe thông báo không mua Twitter

Ông Elon Musk dường như không còn hứng thú tới mạng xã hội Twitter nữa, vì các luật sư của ông cho rằng công ty chủ quản của Twitter đã vi phạm một số nghĩa vụ hợp đồng khiến ông phải rút lui khỏi thương vụ gây tranh cãi trị giá khoảng 44 tỷ USD.

Twitter lọt vào tầm ngắm của... Disney

Ông trùm trong ngành phim ảnh và truyền hình Disney đang có ý đồ thâu tóm mạng xã hội Twitter, để mở rộng đế chế truyền thông trực tuyến của mình.

Twitter gia tăng vai trò trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

Tận dụng các thông tin, dữ liệu được chia sẻ trên chính nền tảng của mình, Twitter đang cho thấy vai trò ngày càng tăng trong việc hỗ trợ các chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp DN và cả cá nhân trong việc đưa ra các dự đoán, cảnh báo cũng như hỗ trợ

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: Lwx, Nuguri giúp ‘Phượng hoàng’ FPX bay cao ngày ra quân

FPX đã thi đấu cực kỳ bùng nổ khác hẳn so với chính họ mùa giải trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8