Nữ tài xế quên kéo phanh tay, Nissan X-Trail lùi lại tông trúng Rolls-Royce Ghost

Vụ tai nạn khiến cửa xe Rolls-Royce Ghost bị móp và trầy xước khá nặng. Giá bán của mẫu xe siêu sang này tại Trung Quốc khoảng 15 tỷ Đồng.

Đoạn video quay lại một vụ tai nạn của chiếc crossover Nissan X-Trail với một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost gần nhà ga Triều Sán, thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 2/7 đang nhận khá nhiều sự bàn tán của cộng đồng mạng. Nguyên nhân của vụ tai nạn đến từ sự bất cẩn khi đỗ xe của nữ tài xế cầm lái chiếc Nissan X-Trail khi quên kéo phanh tay.

Nữ tài xế quên kéo phanh tay, Nissan X-Trail lùi lại tông trúng Rolls-Royce Ghost

Nữ tài xế quên kéo phanh tay, Nissan X-Trail lùi lại tông trúng Rolls-Royce Ghost.

Theo đoạn video quay lại, nữ tài xế cầm lái chiếc Nissan X-Trail khi đang cất đồ ở cốp xe thì quay trở lại khoang lái. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa phía tài cô nhận ra chiếc xe của mình đang lùi về sau, ngay sau đó, nữ tài xế cố gắng giữ chiếc crossover này lại nhưng bất thành.

Chiếc Nissan X-Trail chỉ chịu dừng lại khi lùi trúng vào một chiếc ô tô khác, thật không may cho chủ nhân chiếc chiếc crossover này, đây lại là Rolls-Royce Ghost. Hậu quả của vụ tai nạn là phần cửa chiếc xe siêu sang màu đen đã bị móp và trầy xước khá nặng. 

Giá bán của mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên tại Trung Quốc khoảng 15 tỷ Đồng, chi phí để sửa chữa lại chiếc xe này cũng không hề nhỏ. Hiện chưa rõ cô gái có bị chủ nhân chiếc Rolls-Royce Ghost yêu cầu đèn bù thiệt hại hay phần này sẽ do đơn vị bảo hiểm chi trả.

Một số cư dân mạng xem xong đoạn video cho rằng nếu cô gái chịu kéo phanh tay có lẽ đã không xảy ra vụ tai nạn không đáng có này. Đây chắc chắn không chỉ là bài học đắt giá dành riêng cho cô gái cầm lái chiếc Nissan X-Trail.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/an-toan-giao-thong/nu-tai-xe-quen-keo-phanh-tay-nissan-xtrail-lui-lai-tong-trung-rollsroyce-ghost-id20180704084826851

TIN LIÊN QUAN

Đâm vào Rolls-Royce Phantom, người lái ô tô có thể phải "bán nhà đi mà đền"

Trong vài ngày vừa qua, trên mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền đoạn video ghi lại hiện trường một vụ tai nạn giữa 2 chiếc ô tô mang nhãn hiệu Rolls-Royce Phantom màu xanh dương đời cũ và FAW Pentium X80 màu trắng. Được biết, vụ tai nạn này xảy

Sự thật về chiếc Rolls Royce mạ vàng gây xôn xao cộng đồng mạng

Hình ảnh ngỡ như là thật của chiếc xe giá trị chục tỷ này đang khiến cư dân mạng chao đảo.

Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức khai trương đại lý Nissan

Với tổng diện tích hơn 3.000m2 tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Nissan Gò Vấp đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Nam.

Thiếu gia Minh Nhựa tự tử: Mong mẹ yêu thương vợ

Vì không tìm được vợ và các con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

Những điều chưa biết về thiếu gia Minh Nhựa

Chiều 20/8, mạng xã hội một phen sôi sục vì màn tường thuật trực tiếp (livestream) sau khi tự tử bất thành của thiếu gia Minh Nhựa trên trang cá nhân.

Sau tất cả, ta lại quay về với vợ: Câu chuyện của đại gia siêu xe và người vợ cũ

Tự tử bất thành và mong mỏi tìm lại được vợ, đang là chủ đề xôn xao trên cộng đồng mạng trong ngày qua.

Doanh nhân Hoàng Hải và "số phận" của dàn siêu xe sẽ ra sao sau lùm xùm bán hàng Trung Quốc

Sau vụ khủng hoảng truyền thông về việc dùng hàng Trung Quốc gắn mác Made in Vietnam, doanh nghiệp lụa Khải Silk của doanh nhân...

Bảo tàng Mỳ ăn liền đầu tiên trên thế giới

1958, khi chứng kiến cảnh những người dân đứng xếp hàng trong đêm giá lạnh để chờ mua những vắt mì tươi tại một cửa hàng sau thế chiến thứ II, Momofuku Ando đã phát minh ra loại mì có tên “Chicken Ramen”.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của