Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 18-6, Nguyễn Đại Vĩ (17 tuổi) điều khiển xe máy BKS 81B2-347.52 chở theo Nguyễn Phúc Huy (17 tuổi, cùng trú phường Yên Thế, TP. Pleiku) lưu thông theo hướng đường Thống Nhất – Wừu. Trong khi đang di chuyển, chiếc xe máy bất ngờ leo lên lề đường rồi tông vào cột điện tạo nên tiếng động lớn.

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc. 

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

“Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời mưa, đường trơn trượt, Vĩ và Huy điều khiển xe máy với tốc độ cao nên tự gây tai nạn”, Thượng tá Anh cho biết thêm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan tiếp tục điều tra, xử lý.

Vinh Nghĩa (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/chay-voi-toc-do-cao-2-thanh-nien-tong-vao-cot-dien-tu-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Lái xe ngủ gật gây tai nạn khiến 1 người tử vong

Vào khoảng 12h ngày 18 - 6, trên quốc lộ 26 đoạn qua địa phận xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Người đàn ông đi xe máy bị ô tô tông văng khỏi cầu tử vong

Cú tông mạnh làm 2 phương tiện bị đẩy đi nhiều mét. Một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi xe máy bị tông văng qua lan can cầu, rơi xuống đất có độ cao khoảng 10m tử vong.

Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Theo người dân, người điều khiển xe máy được cho là thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm. Trong khi đó, chiếc xe tải đỗ dưới lòng đường nhưng không có cảnh báo.

Ô tô va chạm xe máy, 1 người tử vong tại chỗ

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12-6, chiếc xe ô tô mang biển xanh 37A-005.39 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên Quốc lộ 46 theo hướng Nam Đàn – TP Vinh. Khi chạy đến địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn thì bất ngờ va chạm với xe máy

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khi chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Bàng hoàng xe ô tô ‘phi’ vào khu vực đám tang

Sau khi đâm va vào các phương tiện dựng bên rìa đường, nam thanh niên tiếp tục điều khiển xe ô tô đâm vào khu vực một số người dân dự đám tang trên rồi điều khiển xe bỏ trốn.

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy thương vong

Sau cú va chạm mạnh, hai người trên xe máy bị ngã xuống đường. Hậu quả, ông Hùng tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc