Triệu tập 4 tài xế phá barie trạm BOT Tân Đệ

4 tài xế phá barie Trạm BOT Tân Đệ gồm có: Vũ Ngọc Trìu (SN 1993, trú huyện Đông Hưng), lái xe tải BKS 17C-092.87; Trần Mạnh Cường (SN 1984, trú huyện Hưng Hà), lái xe đầu kéo 30X-2621; Trần Xuân Hùng (SN 1992, trú huyện Vũ Thư), lái xe tải 17C-088.42 và Hoàng Phú Xây (SN 1983, trú huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), lái xe tải 17C-113.48.

Cả 4 tài xế đều thừa nhận vi phạm, trong số này có người sử dụng dao làm hư hỏng barie của Trạm thu phí BOT Tân Đệ. Nguyên nhân dẫn đến hành vi này được các tài xế cho rằng việc đặt trạm BOT tại đây là bất hợp lý, bởi họ phải trả 35.000 đồng cho quãng đường chưa đầy 4km.

Triệu tập 4 tài xế phá barie trạm BOT Tân Đệ

Tài xế hất tung barie Trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thiếu tá Trường cho biết, đơn vị tiếp tục trích xuất hình ảnh từ camera giám sát để xác minh, làm căn cứ lập hồ sơ, định giá tài sản để xem xét có khởi tố vụ án hay không. Công an cũng đang xác minh, triệu tập một số tài xế khác để làm rõ hành vi hành hung nhân viên thu phí.

Trước đó, Công an huyện Vũ Thư nhận được phản ánh về việc trong hai ngày mồng 5 và 6/6, tại Trạm BOT Tân Đệ , nhiều lái xe không hợp tác với nhân viên thu phí, không mua vé trả phí, cố tình tông gãy barie, đánh nhân viên thu phí.

Tiền Phong

 

TIN LIÊN QUAN

Bộ Giao thông kiến nghị Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc vụ lái xe đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ

Trên cơ sở đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco và ý kiến thống nhất của địa phương, Bộ GTVT đã chấp thuận giảm giá cho các phương tiện lân cận trạm thu phí Tân Đệ, QL10 tại văn bản vào tháng 2 vừa qua.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Vì sao trạm BOT Tân Đệ bị lái xe phản ứng, hất tung barie?

Một lái xe cho biết, trạm BOT Tân Đệ đặt bên Thái Bình đã hoàn thành việc thu phí nhưng sau khi Tasco đầu tư cải tạo một đoạn tuyến QL10, ôtô con đi qua vẫn phải trả 35.000 đồng, tính ra vào khoảng 6.300 đồng/km.

Bộ GTVT bác thông tin BOT Tân Đệ hết hạn thu phí

Bộ GTVT cho biết, từ đầu tháng 5 đến nay, tình hình thu phí tại trạm Tân Đệ diễn biến phức tạp như một số tài xế xe cố tình dừng đỗ không mua vé gây ách tắc giao thông, đâm barie, tự ý nhấc barie, đe dọa và đánh nhân viên thu phí...

Tài xế đầu tiên bị phạt vì dừng quá 5 phút tại BOT Quốc lộ 91

Tài xế Hùng vào làn thu phí lúc 14h01 và yêu cầu nhân viên trạm T2 BOT Quốc lộ 91 xuất bán vé đoạn đường 100 mét mà anh sử dụng để rẽ sang Quốc lộ 80.

Khánh Hòa: BOT Ninh An liên tục ùn ứ, liên tục xả trạm

Lý do là một số tài xế khi qua trạm đã dừng xe giữa làn thu phí để phản đối. Phần lớn các tài xế đến từ các xã, phường ở thị xã Ninh Hòa chưa được miễn giảm phí khi qua trạm Ninh An.

Vì sao xe quá tải né trạm BOT, cày nát đê không bị xử lý?

“Việc này tôi đã giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và lãnh địa địa phương vào cuộc, tìm ra giải pháp. Cụ thể, Sở Nông nghiệp phải có hướng đảm bảo an toàn đê Hữu Thao. Việc xe tải né trạm chạy lên đê, Sở GTVT phải có trách nhiệm”,

Doanh nhân Phượng Hồng Kông lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đền năm 18 tuổi

Mới đây, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đến năm 18 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.