Hai xe tải va chạm trên đường vành đai 3, tài xế nhập viện cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 11-6, chiếc xe tải mang BKS: 88C-069.69 đang lưu thông trên đường vành đai 3 theo hướng đi Mai Dịch, Hà Nội. Khi xe đến gần khu vực nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi thì bất ngờ bị nổ lốp, tài xế mất lái đã đâm vào xe tải BKS: 29C-600.59 chạy cùng chiều khiến chiếc xe này lật nhào trên cao tốc. 

Hai xe tải va chạm trên đường vành đai 3, tài xế nhập viện cấp cứu

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Cú đâm mạnh khiến lái xe tải BKS 29A-600.59 là anh Nguyễn Thanh Hải (SN 1972, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8.

Tại hiện trường, hàng hóa trên xe bị văng tung tóe trên đường. Hai chiếc xe bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT số 7, phòng CSGT đường bộ đường sắt, CATP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Linh Nhi (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/hai-xe-tai-va-cham-tren-duong-vanh-dai-3-tai-xe-nhap-vien-cap-cuu.html

TIN LIÊN QUAN

Không xảy ra tai nạn xe khách nghiêm trọng trong những ngày nghỉ lễ

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14 thông tin trong những ngày nghỉ lễ vừa qua trên địa bàn không xảy ra bất cứ một vụ TNGT nào gây hậu quả nghiêm trọng. Đối với một đội CSGT quản lý cửa ngõ Thủ đô, nơi có lưu lượng người và phương tiện

Mở 3 đợt cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn trên toàn quốc

Bên cạnh những hoạt động tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các tầng lớp nhân dân trên toàn quốc, Cục CSGT sẽ tổ chức 3 đợt cao điểm, cụ thể: Đợt 1 từ ngày 16-4 đến 15-5; đợt 2 từ 16-8 đến 15-9 và đợt 3 từ ngày 16-12-2018 đến 15-2-2019.

Xử lý nghiêm "xe ôm" đón khách bừa bãi, chặn đứng tai nạn ở cao tốc trên cao

Dù là ngày cuối tuần nhưng trên tuyến đường cao tốc trên cao mật độ phương tiện rất lớn. Cả hai chiều đường từ Mai Dịch về Pháp Vân và ngược lại, những dòng xe nối đuôi nhau không dứt. Chỉ tay về phía đường lên xuống ở khu vực đầu Pháp Vân, Trung

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Tài xế bỏ lại xe container, cầu Thanh Trì ùn tắc nghiêm trọng

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ đường sắt CATP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt và yêu cầu tài xế liên lạc với các đơn vị cứu hộ, di chuyển chiếc xe để thông đường.

Xe tải bị lật, hàng nghìn vỏ chai bia vỡ nát văng khắp mặt đường

Ngay lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông, tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

CSGT bất lực trước dòng người vi phạm đi ngược chiều trên đường Xuân Thuỷ

Những tưởng sự có mặt của chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ làm những người vi phạm nhận ra lỗi sai nhưng vẫn còn một số người bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường.

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.