World Cup 2018: Chi tiết lịch phát sóng 64 trận đấu trên các kênh của VTV

Đài truyền hình Việt Nam vừa công bố lịch phát sóng dự kiến 64 trận đấu ở World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV. Hầu hết các trận đấu ở World Cup 2018 sẽ được phát trên kênh VTV6. Ngoài ra, cũng có một số trận đấu được phát trên VTV3 và VTV2, khi nhiều trận diễn ra cùng giờ.
World Cup 2018: Chi tiết lịch phát sóng 64 trận đấu trên các kênh của VTV

Cụ thể, trận khai mạc giữa Nga và Ả-rập Xê-út sẽ được trực tiếp trên VTV6 vào lúc 22h30 ngày 14/6 này. Trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7 sẽ được trực tiếp trên VTV6VTV2.

Dưới đây là lịch phát sóng chi tiết 64 trận đấu World Cup 2018 trên từng kênh của VTV:

Ngô Viết Hùng - Via vtv.vn

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines (bảng A) và Myanmar (bảng B). Dưới đây là Lịch thi đấu AFF Cup 2016 trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD vừa được công bố.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...