Sôi Động ngày hội Motul Stunt Fest 2018

Vừa qua, đã diễn ra sự kiện Motul Stunt Fest 2018 tại sân vận động Phú Thọ - Tp. Hồ Chí Minh với những màn biểu diễn ấn tượng đến từ các stunter nổi tiếng thế giới và các quán quân của những mùa trước.
Sôi Động ngày hội Motul Stunt Fest 2018

Nếu như trước đây, khán giả Việt Nam đã từng chứng kiến những màn thi đấu giữa các stunter Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á thì năm nay, những thí sinh xuất sắc nhất trong các kỳ thi từ năm 2013 đến năm 2017 đã quy tụ lại và làm nên một mùa Motul Stunt Fest 2018 này.

Đến với sự kiện này, khán giả sẽ được mãn nhãn không chỉ với những màn biểu diễn độc đáo, điêu luyện mà còn có thể chứng kiến những pha biểu diễn đôi, ba hay tập thể. Tất cả những điều này làm nên những bài trình diễn gay cấn, nghẹt thở người tham dự.

Các Stunter biểu diễn năm nay, ngoài ba stunter quốc tế chuyên nghiệp đã gắn bó với các mùa Motul Stunt Fest trước - Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) và Stunter 13 (Ba Lan) sẽ có sự góp mặt của 5 stunter bán chuyên, là các thí sinh của các kỳ Motul Stunt Fest trước bao gồm hai thí sinh đến từ Thái Lan, 2 thí sinh của Việt Nam và một thí sinh đến từ Campuchia.

Sau các màn trình diễn của các thí sinh, phần được các khán giả mong chờ nhất đó chính là màn trình diễn của 3 Stunter khách mời. 3 Stunter bắt đầu thể hiện kỹ thuật cá nhân trên những chiếc xe 600cc và 1000cc qua các kỹ thuật điêu luyện như burnout, drift hay donut của Aaron Twite, wheelie hay stoppie của stunter người Nhật Hiroyuki Ogawa và còn cả kỹ thuật acrobatics đầy máu lửa của Stunter 13 đã đốt nóng sân đấu trước sự chứng kiến của các khán giả Tp Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng đánh dấu 165 năm thương hiệu Motul và đánh dấu cột mốc 10 năm Motul chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Cũng nhân sự kiện này, Motul cũng chính thức giới thiệu đến khách hàng nhớt xe máy Motul 300V2 hoàn toàn mới. Mẫu nhớt này đã được tổ chức FIM chứng nhận và được kiểm nghiệm bởi các tay đua đường trường cũng như địa hình.

Ngoài ra, đồng hành cùng sự kiện này, Motul cũng kết hợp với các thương hiệu uy tín như lốp xe Bridgestone, Minh Giang Auto tổ chức Motul Car Lubricant Day - Ngày hội tư vấn ô tô. Khuôn viên tổ chức ngày hội này được xây dựng mô phỏng thiết kế 'Garage Concept' chuẩn của Motul. Bên cạnh đó, các khách hàng tham gia cũng sẽ nhận được sự tư vấn cảu các kỹ sư dịch vụ kỹ thuật Motul, thay nhớt xe ô tô miễn phí và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác của Motul.

Viên Huy

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Vietjtet không xin phép trình diễn bikini trên chuyến bay đón U23 Việt Nam

Cục Hàng không cho biết, đang tiếp tục xác minh, làm rõ việc trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam về sáng 28-1 của Vietjet có trình diễn bikini gây phản cảm.

Quốc hội thông qua Luật An ninh mạng với gần 87% đại biểu tán thành

Theo đó, Việt Nam có quyền yêu cầu các doanh nghiệp trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng Internet và các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng tại Việt Nam phải lưu trữ tại Việt Nam đối với dữ liệu quan trọng của người sử

Cách "thả" biểu tượng cầu vồng trên Facebook

Sáng giờ các bạn có thấy điều gì đặc biệt trên Facebook không? Đúng rồi, đó là sự xuất hiện của biểu tượng cầu vồng, hay còn gọi là 'Tự hào'. Đây là gì, và làm sao để sử dụng. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bảo tồn đàn voi Việt Nam

NDĐT - Chiều 4-1, tại thành phố Vinh, Tổng cục Lâm nghiệp phối hợp UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị để bảo tồn đàn voi ở Việt Nam.

12 tên gọi của biểu tượng @ vòng quanh thế giới, không ít trong số này sẽ làm bạn bật cười

Sự thú vị và khác biệt trong ngôn ngữ và văn hóa đã khiến biểu tượng quen thuộc với Internet @ có nhiều tên gọi khác nhau.

Bộ Quốc phòng: Hoàn thành đóng mới 21 tàu quân sự

Ngày 9/1, tại Hà Nội, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng (CNQP) đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2018, Thượng tướng Bế Xuân Trường, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và chỉ đạo hội nghị.

Hành động đẹp tại giải bóng đá Cup VinaPhone 2018

Với mong muốn làm sạch khán đài, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường, Đoàn thành niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh và kêu gọi các cổ động viên cùng thực hiện.

Cam kết WTO: Chỉ còn ô tô chưa cắt giảm thuế quan hết

Đến năm 2017, mức thuế suất bình quân biểu thuế nhập khẩu của Việt Nam hiện hành theo Nghị định số 122/2016/NĐ-CP là 10,57%, thấp hơn so với mức trần cam kết cắt giảm khoảng 3%. Biểu thuế xuất khẩu gồm 123 nhóm mặt hàng theo HS 4 số, trong đó xếp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...