Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h45 ngày 10-6, một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở ngã ba đường Ba La, quận Hà Đông Hà Nội khiến 2 thanh niên bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Sau cú va chạm mạnh, cả 2 người ngồi trên xe máy ngã văng xuống mặt đường. Nhiều người dân ở hiện trường đã nhanh chóng sơ cứu rồi đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Tại hiện trường, cả 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ vương khắp mặt đường. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông CAQ Hà Đông và CAP sở tại đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Linh Nhi (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-may-doi-dau-xe-taxi-2-thanh-nien-nguy-kich.html

TIN LIÊN QUAN

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy thương vong

Sau cú va chạm mạnh, hai người trên xe máy bị ngã xuống đường. Hậu quả, ông Hùng tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn.

Nhân viên hàng không lái BMW ở tốc độ cao, đâm trúng tài xế taxi đang trả khách

Vào khoảng 12 giờ 50 phút trưa ngày 10/7/2018 vừa qua, trước cửa sân bay quốc tế Gimhae nằm ở phía tây thành phố Busan của Hàn Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc ô tô hạng sang BMW và tài xế taxi. Camera hành trình trên chiếc BMW

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Hà Nội: Công nhân môi trường bị thanh niên say rượu đi xe máy tông trọng thương

Thanh niên đi xe máy BKS 29H1-852.27 ngay sau đó cũng bị quần chúng nhân dân giữ lại bàn giao cho Công an phường sở tại trong tình trạng say rượu. Anh Hải được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng vỡ hộp sọ, hôn mê sâu.

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.