Mất 1 bánh xe nhưng Ford Ranger vẫn bỏ chạy sau khi gây tai nạn trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội

Vào khoảng 16h ngày 27/5, một chiếc xe bán tải Ford Ranger đã gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc đoạn Lục Nam - Bắc Giang rồi bỏ chạy khiến lực lượng công an và người dân phải truy đuổi. Với bánh xe phía trước gần như sắp văng ra ngoài, chiếc xe bán tải vẫn bỏ chạy với tốc độ lên tới cả trăm km/h. 

Cụ thể, khi lưu thông tại khu vực huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội, tài xế xe bán tải Ford Ranger đã gây tai nạn liên tiếp khi tông trúng rất nhiều phương tiện trên đường. Thế nhưng, thay vì dừng lại để xử lý vụ việc, tài xế này rú ga bỏ chạy mặc dù một bên bánh trước đã lật ngang.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã bất bình đến nỗi phóng xe đuổi theo để bắt tài xế Ford Ranger dừng lại. Thế nhưng lái xe Ford Ranger vẫn quyết bỏ chạy, có những lúc lái xe đã chạy lên tới 100km/giờ làm những người tham gia giao thông trong trục đường đó và chính bản thân những người đuổi theo cũng phải 'rùng mình' trước sự liều lĩnh của tài xế Ford Ranger.

Đến vị trí cầu Tiêu Sơn, thuộc địa phận tỉnh Bắc Ninh, cách địa điểm xảy ra tai nạn 50km, tài xế Ford Ranger đã bị người dân bắt giữ. Sau đó, lực lượng Công an huyện Lục Nam và CSGT tỉnh Bắc Ninh đã kịp thời tới, ép xe chặn đầu khiến chiếc xe bán tải không thể di chuyển được nữa.

PV (Tuoitrethudo)

Video: Otofun

Nguồn : http://xehay.vn/mat-1-banh-xe-nhung-ford-ranger-van-bo-chay-sau-khi-gay-tai-nan-tren-cao-toc-bac-giang-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Kon Tum: Nữ lái xe Ford Ranger húc đổ xe máy, lao thẳng vào sảnh nhà sách

Theo thông tin được biết, sau khi ủi chiếc xe máy đỗ ngoài cửa, chiếc xe bán tải tiếp tục đâm vỡ của nhà sách. Rất may mắn không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

Tai nạn liên hoàn khiến Ford Ranger rụng bánh, cầu Vĩnh Tuy tắc dài

Vào giờ cao điểm chiều nay, ngày 17/7/2018, trên cầu Vĩnh Tuy, hướng từ trung tâm thành phố sang huyện Gia Lâm, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 chiếc xe khác nhau, trong đó có 2 xe bán tải và 2 xe taxi. Theo một số nhân chứng tại hiện

Ford sản xuất Ranger Raptor phiên bản Very Gay đáp trả người kì thị LGBT

Mới đây, Ford vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Ranger Raptor với tên gọi “Very Gay' tại Đức, được cho rằng là hành động đáp trả một bình luận trên mạng xã hội có ý kỳ thị người đồng tính.Cụ thể, Ford Ranger Raptor sở hữu màu sơn xanh dương

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 7 sắc cầu vồng

Nếu Ford Ranger có phiên bản Very Gay dành cho cộng đồng LGBT thì Mercedes-Benz cũng không kém cạnh khi tung ra mẫu SUV địa hình G-Class 7 sắc cầu vồng.Mercedes-Benz G-Class được bao phủ bởi một lớp sơn đặc biệt mà khi nhìn ở mỗi góc cạnh khác nhau

Bình Dương: Hàng chục cảnh sát truy đuổi gắt gao 'xe bán tải tông văng CSGT'

Lúc này, tổ CSGT sử dụng 2 xe mô tô đặc chủng tiến hành truy đuổi xe 51A - 825.79. Bất ngờ một xe bán tải hiệu Ford BS 60C - 402.80 từ phía sau băng lên, tông thẳng vào xe mô tô của CSGT, làm 2 chiến sĩ CSGT văng xuống đường bị thương rất nặng được

“Phượt thủ” Việt biến Daihatsu Citivan thành căn hộ di động chỉ hết trăm triệu

Trên thị trường ôtô cũ hiện nay, Daihatsu Citivan là mẫu xe 7 chỗ có giá rẻ nhất Việt Nam, có giá bán từ 50 đến trên dưới 100 triệu tùy đời xe và chất lượng còn lại. Đa số các xe này sản xuất từ trước năm 2000 cho đến 2005 bởi liên loanh Vindaco.

Sang đường kiểu bất chấp, tài xế Dodge Charger gây ra vụ tai nạn kinh hoàng

Đoạn video do camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại vụ tai nạn giữa chiếc Dodge Charger và chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford đã khiến ít nhất 3 chiếc ô tô bị hư hỏng.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.