Lụm bí kíp nằm trọn 'Thiên đường đảo' chỉ với 1tr5/người

Nếu bạn đang ngẩn ngơ, mơ về một chuyến đi đến bờ biển Maldives thì Hòn Sơn chính là địa điểm khiến bạn xách balo lên và đi với những bãi biển xanh ngắt đẹp tựa thiên đường.

Lụm bí kíp nằm trọn 'Thiên đường đảo' chỉ với 1tr5/người

Lụm bí kíp 'ẳm trọn 'Thiên đường đảo' chỉ với 1tr5/người.

Hòn Sơn giữa Hòn Tre và quần đảo Nam Du, chỉ cách thành phố Rạch Giá khoảng 65 km - nơi nổi tiếng với những hàng dừa ngã ra biển.

Để đi đến đây, từ Sài Gòn bạn có thể đi xe Phương Trang đi Rạch Giá. Và từ Rạch Giá book tàu cao tốc (bạn nên book sớm tránh hết vé). Giá vé 140k/lượt, nhớ mua luôn vé khứ hồi nhé.

Tàu Ngọc Thành: 02973691888, giá vé là 140.000 đồng với thời gian di chuyển là 1 giờ 30 phút.

Tàu SuperDong: 02838 666 333 hay 02973 877 742, giá vé là 140.000 đồng với thời gian đi là 1 giờ 30 phút.

Nếu đi xe máy đến thì gửi xe tại mấy khách sạn gần cảng Rạch Giá, 20k/ngày. Giá thuê xe máy tầm 180k - 200k, bạn có thể hỏi nhà nghỉ hoặc khách sạn trên đảo.

Còn lưu trú trên đảo, các bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thuê các phòng trọ bình dân ở Bãi Nhà như: Hồng Đào, Kim Ngân (077.3830527); thuê lều để cắm trại qua đêm trên biển hoặc thuê ở khu nhà nghỉ Dốc 3 Tầng, không gian đẹp, view đẹp; Nhà nghỉ Beach; nhà troh Nhã Kỳ, cách bến tàu khoảng 100m, gần chợ, gần công viên, phòng đơn 2 người 250k, phòng đôi 4 người 400k.

Hòn Sơn có gì chơi và nên khám phá những điểm nào? Trên đảo có 5 bãi biển là bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Thiên Thuế, bãi Giếng và bãi Bấc. Tất cả các bờ biển ở đây đều rất hoang sơ, nước biển trong vắt. Nhưng để khám phá bãi tắm đẹp nhất chắc chắn bạn phải check-in bãi Bàng.

Bãi Bàng được xem là bãi biển đẹp nhất Hòn Sơn với đường bờ biển dài 1km uốn cong theo đường lưỡi liềm lõm vào trong và còn có bãi đá to nhỏ che chắn hai bên, ở giữa là những dải cát trải dài, mịn và phẳng. Đến đây, bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh, thả mình vào làn nước trong xanh và vắng người, ngắm những rặng dừa dọc bờ biển đong đưa theo gió, hít thở không khí trong lành giữa thiên đường xinh đẹp.

Ăn uống ở Hòn Sơn: Tùy mùa bạn đến, nếu đi mùa cao điểm thì giá hải sản hơi mắc. Nhưng nếu đi khoảng tầm tháng 5 đến tháng 12 vì mùa này tôm, mực, ghẹ ngon, giá rẻ hơn. Còn muốn ăn xả láng mà rẻ thì ra tận bè hải hản bạn nhé. Lịch trình của bạn đi theo nhóm 4, 5 người thì ăn uống chỉ tầm 300k - 400k/người 2 ngày.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lum-bi-kip-nam-tron-thien-duong-dao-chi-voi-1tr5nguoi.87189/

TIN LIÊN QUAN

Khám phá thiên đường 'Maldives phiên bản Việt' của nhóm trẻ 9X

Shubin Huynh sinh năm 1995 hiện đang là sinh viên năm cuối ngành nội thất rất đam mê chụp ảnh và du lịch, mới đây nhóm bạn đã có 1 chuyến đi vô cùng đáng nhớ với 3 Ngày 2 Đêm tại Quần đảo Nam Du, thuộc thành phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang của Việt

Sét hình khủng long bạo chúa rạch ngang bầu trời Mỹ

Một người chuyên quan sát thời tiết nhanh tay chụp lại tia sét ấn tượng có hình dáng tựa loài khủng long sinh sống ở Bắc Mỹ cách đây 70 triệu năm.

Bến Tre: Lại xuất hiện hiện tượng đòi trả lại 100 đồng tại BOT Rạch Miễu

'Giao công an tỉnh rà soát nắm rõ sự vụ, đồng thời phối hợp với Công ty TNHH BOT cầu Rạch Miễu và các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương xây dựng kế hoạch, giải pháp xử lý các trường hợp tương tự để đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu giá BOT

Xé rách tờ giấy A4, giấy không hỏng mà thành tác phẩm nghệ thuật

Husk Mit Navn (tiếng Đan Mạch: Hãy nhớ tên tôi) là nghệ danh của một nghệ sỹ người Đan Mạch. Anh không chỉ có tài vẽ tranh mà còn rất am hiểu nghệ thuật xé giấy: Trước tiên vẽ tranh lên giấy, rồi xé ra hiệu ứng 3D.

Khách ném điện thoại rách mí mắt nhân viên hàng không bị cấm bay

Nam hành khách này bị cấm bay 12 tháng (từ 21/6/2018 - 20/6/2019) và chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo. Nguyên nhân được nhà chức trách hàng không cho biết là do hành khách này có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật

9 chú chó trông như ‘giẻ rách’ nằm bên lề đường thay đổi ngoạn mục chỉ sau 3 tiếng

Có lẽ bạn đã từng bắt gặp nhiều hoạt động giải cứu chó hoang hay bị đi lạc trên thế giới. Nhưng dưới đây là một trong những trường hợp “khủng khiếp' nhất mà bạn từng thấy, bởi vì bộ dạng của những chú chó này trước và sau khi được giải cứu hoàn

Cẩm nang từ A đến Z cho chuyến du lịch đảo Nam Du

Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà dân phượt phía Nam nhất định phải ghé đến trong những kỳ nghỉ lễ. Đảo Nam Du – điểm đến lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ. Ảnh: Internet. Lên lịch du lịch đảo Nam Du....

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.