Nữ hành khách Trung Quốc đe dọa có bom, cả sân bay phải sơ tán

Cụ thể, vào trưa 3-5, nữ hành khách Trung Quốc tên Feng Cheng Yu, làm thủ tục đi chuyến bay VJ731 chặng Cát Bi (Hải Phòng) - Nha Trang (Khánh Hòa), dự kiến cất cánh vào lúc 10h20 phút. Trong lúc làm thủ tục, nữ hành khách này đã lớn tiếng dọa có bom mang theo trong hành lý, nhà ga Cát Bi đã ngay lập tức phải sơ tán hành khách để đảm bảo an toàn.

Nữ hành khách Trung Quốc đe dọa có bom, cả sân bay phải sơ tán

Một nữ hành khách Trung Quốc đã dọa mang theo bom khi đang làm thủ tục tại sân bay Cát Bi

Nữ hành khách được cách ly, kiểm tra người và hành lý, đồng thời phỏng vấn, viết tường trình. Lực lượng chức năng không phát hiện có bom hoặc chất gây nổ.

Cảng hàng không Cát Bi đã lập biên bản, thông báo sự việc tới Công an Hải Phòng và Bộ Công an để giải quyết. Trước mắt, nữ hành khách bị đình chỉ bay tại sân bay Cát Bi. Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nữ hành khách Feng Cheng Yu, đồng thời đã kiến nghị Cục Hàng không áp dụng việc cấm bay có thời hạn.

Theo Nghị định 91/2007 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, người thông tin sai về việc có bom hay chất nổ gây uy hiếp an toàn của máy bay sẽ bị phạt tiền và mức cao nhất là 50 triệu đồng.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/nu-hanh-khach-trung-quoc-de-doa-co-bom-ca-san-bay-phai-so-tan.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội tăng cường xe khách phục vụ đi lại dịp Quốc khánh 2-9

“Do lượng xe cá nhân, các loại xe dịch vụ phát triến mạnh nên trong dịp nghỉ lễ nhiều người sẽ sử dụng các loại phương tiện trên phục vụ nhu cầu đi lại liên tỉnh. Vì vậy, áp lực khách đến các bến xe cũng sẽ giảm bớt so với các năm trước”, ông Toàn

Táy máy nghịch áo phao trên máy bay, nam hành khách bị phạt nặng

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Côn Đảo sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính với nam hành khách này. Cá nhân hành khách N.V.Q. sau đó cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Hành vi này của hành khách N.V.Q. đã vi phạm quy định của Chính

Ô tô khách cháy rụi trên quốc lộ 27C, hành khách may mắn thoát nạn

Xe khách thuộc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang, đang trong hành trình từ thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) về thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và hỏa hoạn xuất phát từ phía sau thân xe.

Nhà ga T1, sân bay Nội Bài được sửa chữa xong, có thể đón 15 triệu hành khách/năm

Theo Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, nhà ga hành khách T1 đã hoàn thành dự án sữa chữa. Phương án cải tạo không làm thay đổi về quy mô công trình, tăng công năng sử dụng. Tổng diện tích sàn 90.000 m2 với 4 cao trình và 1 tầng hầm.

Một khách nước ngoài bị đề nghị từ chối cho nhập cảnh do không có giấy tờ tùy thân

Hành khách Masenna Bokang Jon đã lưu trú tại phòng từ chối nhập cảnh hơn 1 tháng trong tình trạng không được tắm giặt, gây mùi hôi khó chịu và mất vệ sinh chung.

Khách ném điện thoại rách mí mắt nhân viên hàng không bị cấm bay

Nam hành khách này bị cấm bay 12 tháng (từ 21/6/2018 - 20/6/2019) và chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo. Nguyên nhân được nhà chức trách hàng không cho biết là do hành khách này có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

Máy bay chuẩn bị cất cánh mới phát hiện bỏ quên hành khách

Cụ thể, ngày 23-6, tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tàu bay B737-800 của Hãng hàng không JeJu (Hàn Quốc) đang chuẩn bị thực hiện chuyến bay 7C804 từ Hà Nội đi Incheon (Hàn Quốc). Khi tàu bay đang đẩy ra đường cất, hạ cánh thì bất ngờ nhận được

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.