Grab xin lỗi đồng thời sa thải lái xe dọa đánh hành khách

Theo đó, Grab Việt Nam cho biết, ngày 16-4-2018, tổng đài Grab Việt Nam nhận được phản ánh từ khách hàng Phùng Phương A. về việc bị đối tác tài xế Tăng Tự T. có hành vi hăm dọa trên chuyến xe IOS-1222870-3-2176. Khách hàng Phùng Phương A. cũng đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Hiện tại, để hỗ trợ quá trình điều tra cũng như đảm bảo thông tin chính xác từ cả khách hàng lẫn đối tác tài xế, Grab Việt Nam đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Tăng Tự T., đồng thời cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an để xử lý rõ vụ việc. 

Grab xin lỗi đồng thời sa thải lái xe dọa đánh hành khách

Nữ hành khách kể lại sự việc bị nam tài xế Grab dọa đánh

'Grab Việt Nam thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng Phùng Phương A. Chúng tôi cũng mong khách hàng thông cảm và chia sẻ với Grab rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ, tôn chỉ hoạt động mà Grab luôn hướng đến. Grab Việt Nam cũng khẳng định, chúng tôi có quy trình kiểm tra chặt chẽ đầu vào của đối tác tài xế, bao gồm cả lý lịch tư pháp, ngoài ra còn có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi”, đại diện Grab Việt Nam cho hay.

Theo Grab Việt Nam, sau mỗi chuyến đi, Grab có đánh giá “sao” để kiểm tra và nâng cao chất lượng phục vụ. Đồng thời, Grab cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, sinh hoạt chung dành cho các đối tác tài xế để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tổng đài Grab Việt Nam cũng hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin, phản hồi đầy đủ và kịp thời hỗ trợ khách hàng và đối tác tài xế.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/grab-xin-loi-dong-thoi-sa-thai-lai-xe-doa-danh-hanh-khach.html

TIN LIÊN QUAN

Grab áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho tài xế tại TP.HCM

Theo đó, Grab đã triển khai chương trình 'Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần', áp dụng cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TP.HCM từ ngày 6/8/2018 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

13 tuyến phố Hà Nội cấm hoạt động Grab, Uber

Khung giờ cao điểm cấm hoạt động Grab và Uber là 6:00-9:00 và 16:30-19:30.

Bộ GTVT bất ngờ đề xuất Grab không phải gắn mào như taxi

Quy định này sẽ loại bỏ những tranh cãi lâu nay về việc Grab là kinh doanh phần mềm, không phải vận tải, nên không bị điều tiết bởi điều kiện kinh doanh vận tải.

Grab hiện là ứng dụng đặt xe hàng đầu Đông Nam Á

Tại Việt Nam, kể từ khi xuất hiện, Grab đã cải thiện cuộc sống của các đối tác lái xe tăng 216%, cao hơn mức 55% thu nhập tính theo giờ bình quân của cả nước.

'Méo mặt' đi Uber, Grab ngày Tết 2

Đến chiều tối mùng 1 Tết, đi từ đường Nguyễn Văn Quá (quận 12, TP HCM) về lại TP Biên Hòa, Đồng Nai với chặng đường khoảng 34 km, chị Giang càng choáng hơn khi mức cước cao chót vót. Lúc 16 giờ 30, đặt xe 4 chỗ từ ứng dụng Grab, Uber đều hiển thị

Chính thức điều tra vụ Grab thâu tóm Uber tại thị trường Việt Nam

Theo đó, Cục CT Trường hợp cần thiết, có thể gia hạn không quá hai lần, mỗi lần không quá 60 ngày.

Tài xế Grab lái ô tô phân khối lớn giao hàng gây hoang mang cộng đồng mạng

Anh cho biết Chạy Grab vì đam mê chứ tiền bạc gì tầm này =))

Người dùng Grab bị khóa tài khoản, mất tiền trong GrabPay chỉ vì đăng nhập quá nhiều thiết bị

Tài khoản Facebook Huynh Duy Linh đã đăng tải trong một nhóm cộng đồng yêu công nghệ trên Facebook với nội dung đoạn chat của mình với đại diện fanpage chính thức từ phía Grab về vấn đề anh bị mất tài khoản Grab và toàn bộ số tiền đã nạp trong

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.