'Chỉ mặt gọi tên' bờ vịnh đẹp nhất Việt Nam, không đi hối hận cả cuộc đời

Nhờ ham muốn xê dịch & khám phá của các bạn trẻ mà ngày càng có nhiều vùng biển lạ được 'khai quật'. Một địa danh vắng vẻ & đầy hoang sơ, đẹp lung linh không thua kém gì bất cứ đâu cả, quan trọng nhất là chẳng cần phải đi đâu xa nữa, vì nó ở ngay trong chính Việt Nam!

'Chỉ mặt gọi tên' bờ vịnh đẹp nhất Việt Nam, không đi hối hận cả cuộc đời.

Vĩnh Hy nằm cách Phan Rang - Tháp Chàm 42km theo hướng Đông Bắc thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây còn khá hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng với quần thể hùng vĩ của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên. Vĩnh Hy là vô cùng hiếm có & đẹp đến ngất ngây!

'Chỉ mặt gọi tên' bờ vịnh đẹp nhất Việt Nam, không đi hối hận cả cuộc đời

Vì là vùng vịnh nhỏ, lại được bao bọc bởi núi Chùa, thời tiết ở Vĩnh Hy khá ôn hòa và dễ chịu quanh năm. Bạn có thể tới du lịch ở đây bất cứ lúc nào, chỉ cần tránh mùa mưa. Tuy nhiên, nếu được, hãy sắp xếp tới Vĩnh Hy vào khoảng tháng 5 đến tháng 8 vì đây là thời gian đẹp nhất.

Vĩnh Hy có màu nước xanh trong và cảnh vật tự nhiên tươi đẹp. Cách vịnh khoảng 5 km là một địa danh không nên bỏ qua: Hang Rái - Núi Chúa. Ở đây có những bãi đá san hô cổ tạo nên cảnh tượng tuyệt đẹp. Bạn phải đặt chân đến nơi này, tận mắt ngắm khung cảnh Hang Rái mới cảm nhận hết được vẻ đẹp vừa kỳ vĩ vừa thơ mộng mà tạo hóa đã ban tặng.

Các bạn còn chần chờ gì nữa, hãy khám phá ngay Vĩnh Hy vào tháng 5 này nhé!

Nguồn: check in VietNam

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chi-mat-goi-ten-bo-vinh-dep-nhat-viet-nam-khong-di-hoi-han-ca-cuoc-doi.85843/

TIN LIÊN QUAN

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Vì sao nam thanh niên tâm thần dễ dàng đột nhập sân bay Vinh và lên máy bay?

Theo Cục Hàng không, nguyên nhân để xảy ra vụ việc là do nhân viên an ninh hàng không (ANHK) và nhân viên làm thủ tục hàng không của Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Vinh đã vi phạm quy định trong quy trình thực hiện công việc.

20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi

Sắp hết “tuổi ăn chơi” mà chưa check-in được nhiều địa điểm đẹp ở Việt Nam thì có vẻ phí tuổi thanh xuân quá mấy bạn! Ai sắp bước qua tuổi 30 muốn đi du lịch thì tham khảo liền 20 địa điểm dưới đây nha !

Cận cảnh biệt thự ‘triệu đô’ sang trọng, ấm áp của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Gia đình Công Vinh, Thủy Tiên vừa mới đón một cái Tết ấm áp, vui vẻ trong ngôi biệt thự sang trọng 'triệu đô' ngay giữa lòng Sài Gòn. Khám phá cơ ngơi bên trong, nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng.

18.400 tỷ đồng xây cao tốc nối Khánh Hòa với Bình Thuận

Theo tờ trình của PMU85, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng chiều dài khoảng 104km, điểm đầu tại Km29, trùng với điểm cuối của đoạn Nha Trang - Cam Lâm (xã Cam Hiệp Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa); điểm cuối tại Km134, trùng với điểm đầu đoạn

Ghi 50 bàn thắng: Công Vinh ‘sánh ngang’ với Neymar và Van Persie

Bất chấp sức ép từ hơn 30.000 CĐV Myanmar, đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được sự bình tĩnh, để rồi giành chiến thắng nhờ sự toả sáng kịp thời của các ngôi sao kỳ cựu trên hàng công là Văn Quyết và Công Vinh.

Thanh niên tâm thần đột nhập máy bay tại sân bay Vinh

Nhà chức trách hàng không và lực lượng chức năng tại sân bay Vinh sau đó đã xác định thanh niên này sinh năm 1997, là lao động tự do, hiện đang điều trị tâm thần. Gia đình thanh niên này cũng trình các giấy tờ liên quan và hồ sơ để chứng minh tình

Tai nạn liên hoàn khiến Ford Ranger rụng bánh, cầu Vĩnh Tuy tắc dài

Vào giờ cao điểm chiều nay, ngày 17/7/2018, trên cầu Vĩnh Tuy, hướng từ trung tâm thành phố sang huyện Gia Lâm, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 chiếc xe khác nhau, trong đó có 2 xe bán tải và 2 xe taxi. Theo một số nhân chứng tại hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.