Nổ súng tại trụ sở YouTube, ba người bị thương, hung thủ tự sát sau khi gây án

Mới đây, tại trụ sở của Youtube San Francisco, miền Bắc Califonia đã xảy ra vụ nổ súng bởi một người phụ nữ, khiến ba người bị thương.

Theo lời của sĩ quan San Bruno, Ed Barberini ba người bị thương đã được đến bệnh viện, người thứ tư được cho là hung thủ đã tử vong tại hiện trường. Kết quả điều tra cho biết, sau khi gây án bà đã tự sát bằng chính khẩu súng của mình. Phỏng vấn với Reuter, một quan chức an ninh chính phủ Hoa Kỳ nói rằng vụ tấn công này không hề có bất cứ manh mối nào liên quan đến khủng bố.

Sự việc này xảy ra vào lúc 12:45PM (theo giờ Mỹ), thời điểm có rất nhiều nhân viên của Youtube đang dùng bữa tại sảnh sau của tòa nhà. Quản lý sản phẩm của Youtube là ông Todd Sherman kể lại, ban đầu mọi người điều nghĩ có động đất nên bắt đầu chạy ra khỏi phòng họp. Tuy nhiên trước khi tới cửa thì họ thấy bóng dáng của một người cầm súng, ông còn nhìn thấy các vết máu trên sàn nhà và cầu thang. Một nhân viên của Youtube cũng đăng tải sự việc này trên Twitter cá nhân.

Phát ngôn viên của bệnh viện đa khoa Zuckerberg San Francisco cho biết, trong số ba nạn nhân được đưa đến bệnh viện có một người đàn ông 36 tuổi đang ở tình trạng nguy kịch, một người phụ nữ 32 tuổi bị thương nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng. CEO của Google là ông Sundar Pichai đã gửi thông báo về sự việc trên. Tổng thống Mỹ Donald Trump và CEO Apple - Tim Cook cũng đã lên tiếng chia buồn cùng với các nạn nhân.

Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

Súng in 3D lần đầu tiên khai hỏa

Lần đầu tiên trên thế giới khẩu súng 3D ra đời đã được bắn thử thành công tại Mĩ vào hôm chủ nhật.

Ông lão dùng súng trường bắn quả bí ngô không vỡ, nhưng nhìn kỹ mới biết ông là thiện xạ

Gần đây, trên mạng youtube có một video lan truyền rất nhanh về ông lão dùng súng trường nhắm bắn quả bí ngô.

Youtube bắt đầu thắt chặt những video có nội dung chứa súng đạn

“Gã khổng lồ về Video” sẽ không còn cho phép những nội dung về bán vũ khí, thiết bị đạn dược hay liên kết tới các trang web bán các mặt hàng này. YouTube cũng sẽ cấm nội dung cung cấp hướng dẫn về sản xuất vũ khí, đạn dược, tạp chí vũ khí và vũ khí

YouTube thay đổi thuật toán tìm kiếm để tránh những thông tin sai lệch sau vụ xả súng ở Las Vegas

YouTube công bố đã thay đổi thuật toán tìm để để giúp hiển thị những video đáng tin cậy hơn. Đây là động thái của hãng sau khi hàng loạt những video mang thông tin sai lệch và tiêu cực xuất hiện trên YouTube sau vụ xả súng tại Las Vegas vừa qua.

Chế tạo phiên bản đời thật của súng grappling hook trong game và phim

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim Batman hoặc chơi Just Cause, bạn sẽ thấy quen thuộc với khẩu súng bắn móc kéo (Grappling Gun/Hook). JT, chủ kênh YouTube Build IRL, đã biến điều đó thành hiện thực. Kết quả cuối cùng là một khẩu grappling gun khá

Mâu thuẫn trong quán ‘nét’, 9X nổ súng bắn chết người

Từ việc cãi vã trong quá trình chơi game online dẫn đến đánh nhau, Sơn nhờ đồng bọn đi tìm hộ…khẩu súng, rồi chĩa thẳng vào đối thủ, bóp cò.

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta