Tạt đầu ô tô, người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Từ trước tới nay, những vụ việc tai nạn giao thông liên quan tới xe tải hoặc xe tải va chạm với các phương tiện xe máy khác, đa số người dân đều nghĩ hoặc cho rằng lỗi phần lớn do cánh tài xế.

Tuy nhiên, không phải vụ việc nào cũng như vậy, có một vài tình huống xuất phát từ chính người đi xe máy. Tình huống dưới đây là ví dụ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YMvTDAlpRiA]

Trong đoạn video người xem sẽ thấy, rõ ràng, người đàn ông đi xe máy đã bị khuất tầm nhìn và không phán đoán được sự xuất hiện của xe tải màu trắng. Hậu quả là khi xe tải rẽ trái, người đàn ông điều khiển xe máy rơi vào thế bị động, bóp phanh gấp nên bị trượt bánh sau.

May mắn cho người đàn ông là không ngã vào đúng tầm cua của xe tải, nếu không hậu quả sẽ cực kì nghiêm trọng. Đồng thời, tài xế xe tải cũng tránh được những rắc rối về pháp lý.

Tạt đầu ô tô, người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Nếu là người thường xuyên lái xe qua khu vực này, bạn sẽ thấy ở đây cơ quan chức năng đã bố trí 2 làn rẽ trái, báo hiệu bằng vạch kẻ đường. Như vậy, có thể thấy là người đàn ông này đi thẳng nhưng lấn vào làn rẽ trái. Do đó, khi gặp xe tải đi đúng làn, người điều khiển xe máy hoàn toàn bị động.

Chiếc xe tải xuất hiện bất ngờ khiến người đàn ông không thể phản xạ kịp thời.

Khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng trở thành nút giao thông trọng điểm trên tuyến đường vành đai 3 vì thường có lưu lượng xe tải lớn, xe container hoạt động liên tục. Do vậy, để bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh, bạn hãy làm chủ tốc độ, chú ý quan sát biển báo, vạch kẻ đường.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

Trong cuộc sống không ai có thể nói trước bất cứ điều gì và tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đoạn video do camera an ninh ghi lại một tai nạn của chiếc mô tô và ô tô nhưng lại khiến một người phụ nữ vô can lại bị vạ lây.

Hà Nội: Bình gas 'từ trên trời' rơi trúng ô tô, lái xe thoát chết trong gang tấc

Sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 10-4, tại đường Nguyễn Trãi (khu vực gần nút giao ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Chiếc xe ô tô con mang BKS 30E 515.82 đang chạy bất ngờ bị một chiếc

Hà Nội: Va chạm với xe đầu kéo, tài xế xe con thoát chết

Đúng lúc này, xe đầu kéo mang BKS 36C-08559 đi phía sau không làm chủ được tốc độ đã đâm ngang ô tô 4 chỗ. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe con quay ngang đường, dính vào đầu xe đầu kéo và bị kéo lê đi một đoạn. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về

Tài xế ô tô say rượu gây va chạm, người lái xe máy xử sự khác thường

Người đàn ông đi xe gắn máy hùng hổ cầm gạch vỡ dọa nạt, vừa yêu cầu vừa ép buộc chủ chiếc xe 4 bánh phải tắt máy, xuống đường: “Cả gia tài nhà mày, cả vợ con mày đ** là gì đâu. Mẹ mày, tài sản của bố kia. Mày đi xuống”.

Lấn làn vượt ẩu, người đàn ống thoát gầm xe tải trong gang tấc

Cách đây không lâu, một đoạn video do camera hành trình ghi lại cho thấy một tình huống giao thông rất nguy hiểm, suýt chút nữa xảy ra thương vong.

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Phượt an toàn & 5 nguyên tắc cơ bản cần biết khi theo đoàn

Đi phượt là trào lưu của giới trẻ trong khoảng 2 – 3 năm trở lại đây. Nó dành cho những người yêu thích khám phá, thử thách mạo hiểm và đam mê tìm tòi cái mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ hiểu biết và kinh nghiệm để thực hiện chuyến hành

Khoảnh khắc hối hận khi xe con cố vượt container giữa trời mưa

Trong đoạn video ghi lại từ camera hành trình có thể thấy chiếc ô tô con đang cố vượt nhanh qua thân xe container bất ngờ bị phủ kín bởi làn nước tạt ra từ bánh xe này. Làn nước dày đặc phủ lên kính lái khiến cho tài xế xe con không thể nhìn thấy

THỦ THUẬT HAY

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản

Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.