Cuối cùng agency của “The Rock” cũng tung ra phim quảng cáo “đầu tay”

Dự án mới nhất mà agency của “The Rock” – Seven Bucks Creative đảm trách là chiến dịch quảng bá cho thương hiệu Under Armour, và siêu sao phim hành động Dwayne Johnson chính là tâm điểm của bộ phim quảng cáo đậm chất “Hollywood”.

Dự án này là chiến dịch đầu tay của Seven Bucks Creative, công ty quảng cáo mà Johnson cùng người cộng sự Dany Garcia thành lập vào tháng 9 năm trước.

Với thông điệp “Vun đắp niềm tin”, các cảnh quay của Johnson lột tả sự khổ luyện trong thể thao, đồng thời cũng kể câu chuyện thành công của “The Rock”, một phần nhờ vào sự kiên trì.

Chiến dịch này nhằm quảng bá cho bộ sưu tập giày và dụng cụ thể thao của Project Rock mang tên “Chase Greatness”. Theo Seven Bucks Creative, Giám đốc Tiếp thị Chet Gullan, cùng cựu giám đốc điều hành Droga5 – Garcia và Johnson đảm đương “phi vụ” lần này.

“Chúng tôi muốn suy nghĩ lớn lao hơn và hoàn thiện một góc nhìn toàn diện hơn đối với nam giới và phụ nữ trên toàn thế giới, bất kể bạn đến từ đâu” Gullan nói. “Miễn là bạn sẵn sàng để “dấn thân” vào công việc, thì bạn đã mang tinh thần của Project Rock.”

Điều này tạo nên những thông điệp mà bộ phim mang tới. Nhiếp ảnh gia Ture Lillegraven bắt trọn khoảnh khắc của Johnson luyện tập trong phòng tập thể dục như một hoạt động thường ngày của anh. “Đối với Dwayne tất cả mọi thứ với Project Rock đều diễn ra chân thật, không phô diễn, không sắp đặt”, Gulland chia sẻ. “Nó giống như anh ta cứ duy trì hoạt động hàng ngày và chúng tôi sẽ lên kế hoạch mọi thứ xoay quanh điều ấy, nhưng chúng tôi sẽ không yêu cầu “The Rock” phải làm đi làm lại. Từ quan điểm của việc sản xuất, chúng tôi biết cách truyền tải những thước phim đầy thú vị và ấn tượng.”

Bộ phim sẽ được ra mắt trong tuần tới trên các kênh xã hội của Johnson, nơi có hơn 172 triệu người theo dõi.

Seven Bucks Creative không chỉ hợp tác với Under Armor về phía truyền thông mà trên tất cả các khía cạnh của phát triển sản phẩm Project Rock, từ việc lựa chọn vật liệu đến các hang-tags.

My Nhon / Advertising Vietnam
Nguồn: AdAge

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm không gian đặt biệt cùng Singapore Airlines qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo TBWA Singapore, chiến dịch truyền đạt ý nghĩa của một hành trình mang tính cá nhân đặc biệt sâu sắc của khách hàng khi trải nghiệm du lịch cùng Singapore Airlines.

Trải nghiệm không gian đặc biệt cùng Singapore Airlines qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo TBWA Singapore, chiến dịch truyền đạt ý nghĩa của một hành trình mang tính cá nhân đặc biệt sâu sắc của khách hàng khi trải nghiệm du lịch cùng Singapore Airlines.

Nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock Linkin Park qua đời ở tuổi 41

Bennington từng có tiền sử lạm dụng rượu, ma túy trong nhiều năm liền và chính anh cũng đã công khai điều này. Đồng thời, anh cũng từng nhiều lần cho biết đã nghĩ tới việc tự tử do từng bị lạm dụng bởi một người đàn ông lớn tuổi hơn khi còn nhỏ.

Thanh niên bị cuỗm mất chiếc vé giá hơn 15 triệu đồng chỉ vì chụp ảnh khoe Instagram

Kênh Boston 25 News đưa tin, chàng trai Robbie Johnson 28 tuổi gặp rắc rối khi tới Fenway Park để xem trận Game 2 vào ngày 24 tháng 10. Anh này không thể vào sân bóng vì máy quét không chấp nhận tấm vé.

Các nhân viên luôn mong đợi sự phát triển trong nghề nghiệp – Tại sao các công ty quảng cáo lại không quan tâm?

Các quyền lợi như nghỉ ngày thứ 6 hay tập yoga tại công ty có thể làm tăng tinh thần của nhân viên, nhưng chúng không phải là điểm mấu chốt để giữ lại nhân tài hay làm hài lòng người lao động. Tác động của chúng chỉ giải quyết được ngắn hạn. Một

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

Thực hư bộ phim ghi hình cuộc giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell

Một bộ phim vào năm 1995 đã ghi hình cảnh được cho là quá trình giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell. Một bộ phim được phát hành vào năm 1995 đã thuyết phục các chuyên gia UFO trên toàn thế giới rằng đĩa bay của

Phát hiện 2 kim tự tháp Ai Cập khổng lồ 4.500 năm tuổi tại Úc

Một nhà khảo cổ tin rằng có một kim tự tháp khổng lồ cao hơn 900 m nằm bên dưới lớp đất đá và cây cỏ ở Úc, được xây bởi người Ai Cập khi họ đặt chân đến đây từ 4.500 năm trước, tức sớm hơn người Châu Âu cả nghìn năm. Theo Ancient ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...