Điểm danh 5 cung đường được yêu thích nhất của Dân Phượt Sài Gòn

Đối với dân phượt thì những điểm du lịch mới lạ, những hành trình dài và những trải nghiệm của tuổi trẻ luôn trở thành một xu hướng khiến vạn người mê. Nhưng hẳn đó chính là những tiêu chí bất di bất dịch của phượt thủ? Không, thử đổi gió, chọn những điểm gần, chọn một chuyến đi ngắn...đó cũng là những cảm giác thích thú không kém với những tay phượt Sài Gòn.

Điểm danh 5 cung đường được yêu thích nhất của Dân Phượt Sài Gòn

Điểm danh 5 cung đường được yêu thích nhất của Dân Phượt Sài Gòn.

1/ Sài Gòn - Cà Mau

Chinh phục Mũi Cà Mau - cực Nam của Tổ Quốc, chúng ta sẽ được tận hưởng cuộc sống bình dị, chân chất của con người nơi miền Tây sông nước. Bon Bon trên những con đường nhỏ hẹp đặc trưng với hệ thống sông ngòi chằng chịt.

2/ Sài Gòn - Đà Lạt

 

Sở hữu không khí trong lành mát mẻ, những vườn hoa tuyệt đẹp, vườn dâu chín mọng và vô vàng món ăn ngon, Đà Lạt luôn là điểm đến không bao giờ ngừng sốt với những bạn trẻ thích xê dịch.

3/ Sài Gòn - Bình Thuận - Lâm Đồng - Đồng Nai

Là cung đường phượt hấp dẫn nối biển & núi, chúng ta chạy băng qua hải đăng Kê Gà về phố biển Phan Thiết, xẻ núi vượt đèo Gia Bắc lên Di Linh, khám phá Tà Đùng. Đà Lạt rồi về đèo Bảo Lộc qua cung Triệu Hải, Nam Cát Tiên kết thúc tại Sài Gòn.

4/ Sài Gòn - Nha Trang

Địa điểm này sẽ khiến dân phượt chao đảo với cung đường biển tuyệt đẹp từ Xuyên Mộc - La Gi - Kê Gà - Phan Thiết - Mũi Né - Ninh Chữ - Vĩnh Hy - Cam Ranh - Nha Trang.

5/ Sài Gòn - Pleiku

 

Chinh phục đèo Phượng Hoàng, từng được mệnh danh là đèo tử thần, phượt cung đường Tây Nguyên, Buôn Mê Thuộc, Kon Tum. Khám phá đại ngàn văn hóa của các buôn làng.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/diem-danh-5-cung-duong-duoc-yeu-thich-nhat-cua-dan-phuot-sai-gon.84786/

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh cặp đôi phượt thủ đưa nhau đi khắp thế gian gây BÃO

Gần đây những hình ảnh đi phượt qua nhiều tỉnh thành của 2 bạn trẻ siêu 'kute' đang được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ, bình luận thích thú. Trên 1 bài đăng group Phượt luôn miền Nam Trâm đã chia sẻ ngắn gọn hành trình bằng hình ảnh chặng đường mà

Khu vườn 'cún soái ca' đẹp trai rạng ngời ở Đà Lạt dành cho dân Phượt

Hướng dẫn đường đi: Các bạn đi theo hướng Trại Mát-chùa Linh Phước bỏ hẻm chùa, hẻm kế là hẻm Đường Lương Định Của, đi tiếp thấy ngã ba gặp nhà may Thuỳ Loan thì đi theo hướng đường đất, đi thẳng cuối đường là Black Rock Garden.

Lào Cai khiến bao phượt thủ mê mẩn đã đến là quên lối về

Lào Cai là tỉnh thuộc vùng cao biên giới phía Bắc Việt Nam, là khu du lịch trọng điểm với những thắng cảnh mang vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc..

Phượt và ăn chơi thả ga chưa tới 300K tại khu du lịch Làng Bè

Ngoài những điểm đến thú vị như Cồn Phụng, Khu du lịch Lan Vương thì về Bến Tre bạn nhất định phải check-in Khu du lịch Làng Bè. Đây là một trong những điểm vui chơi, xả - trét hấp dẫn đang khiến không ít bạn trẻ “đứng ngồi không yên”. Nếu muốn

Bị tai nạn, phượt thủ khuyên 'đi để trở về an toàn và lành lặn'

Vết thương quá sâu và bẩn, nên bác sĩ đã phải gọt bớt gân chân. Sau một tuần nằm một chỗ, nhờ người yêu và bạn bè chăm sóc, Tùng mới có thể bắt đầu đứng dậy di chuyển.

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

Du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm theo phong cách 'Phượt thủ' với chi phí siêu rẻ

Từ Sài Gòn đi Đà Lạt thông thường và ngắn nhất bạn xuất phát từ hướng về Quốc lộ 1A tới ngã ba Dầu Giây rồi rẽ vào Quốc Lộ 20, đi khoảng 200km nữa là bạn có mặt tại Đà Lạt.

Cộng đồng phượt thủ với luật ngầm ''vẫy tay chào'' là đẹp hay nguy hiểm?

Mới đây trên cộng đồng mạng Facebook xảy ra một câu chuyện chuyện gây tranh cãi trong giới phượt thủ

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ