Xem trailer mới của Deadpool 2: vẫn nhây, vẫn bá đạo

20th Century Fox vừa mới tung ra trailer mới nhất của của phim Deadpool 2. Vẫn mang thần thái 'tưng tưng' trong từng hành động, đối thủ của Deadpool kì này là Cable.

Trong phần này, để đối đầu với Cable, Deadpool phải tập hợp thêm một vài 'đồng bọn', trong đó Negasonic Teenage Warhead do Brianna Hildebrand thủ vai và anh đô con Colossus từ phần phim đầu tiên, và Deadpool gọi đó là 'X-Force'. Vẫn đúng như tinh thần của Deadpool, trailer này vẫn show ra các cảnh bạo lực như chém đứt đầu kẻ địch, các câu thoại hài hước, cũng như những cảnh rượt đuổi gây cần. Deadpool 2 dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 18 tháng 5 năm 2018.

Mời anh em cùng xem qua trailer Deadpool 2

TIN LIÊN QUAN

Avengers: Infinity War chỉ cần 6 giờ để vượt qua kỷ lục vé bán trước của Báo Đen

Cách đây không lâu, Chiến Binh Báo Đen (Black Panther) đã lập kỷ lục vé bán trước khi vượt qua Captain America: Civil War. Hiện tại thì Chiến Binh Báo Đen cũng đã vượt qua cột mốc doanh thu 1 tỷ USD và lập hàng loạt kỷ lục như bộ phim thành công

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

[Giải trí] Khi những nhân vật nổi tiếng "xuyên không" vào tranh dân gian Trung Quốc

Có những nhân vật nổi tiếng đã gắn liền với ký ức của mọi người, như Nôbita và Đô Rê Mon, hay Songoku, còn phim điện ảnh thì có Spiderman, Người Sói,... nhưng sẽ như thế nào nếu những nhân vật này được phác hoạ bằng một phong cách khác, phong cách

Mời xem trailer Matrix 4 và những thực tại mới trong phim

Mở đầu đoạn giới thiệu, Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ không nhận ra nhau, sống đơn độc trong một thực tại giả lập mới được robot xây dựng.

Trailer phim Spider-Man: Into the Spider-verse - Nhóc nhện gốc Phi

Không giống như nhóc nhện Peter Parker của Tom Holland, nhóc nhện Miles Morales không thuộc MCU mà mở ra một thế giới điện ảnh hoàn toàn mới.

Những bộ phim siêu anh hùng Marvel từng có sự góp mặt của Stan Lee

Vào ngày hôm qua, ông Stan Lee, chủ tịch hội đồng quản trị Marvel Comics và là 'cha đẻ' của nhiều nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Marvel, đã qua đời ở tuổi 95 và để lại sự tiếc nuối dành cho các fan của những bộ phim siêu anh hùng. Hôm nay, hãy

Trailer cuối cùng của Avenger: Infinty War - Phải chăng Người Sắt sẽ hi sinh?

Theo như trailer mới thì Thanos chỉ có một mong ước, diệt phân nửa vũ trụ và hắn ta có thể làm điều đó chỉ với một cái búng tay khi thu thập đủ các viên đá vô cực. Thông tin này được chính Gamora, con gái nuôi của Thanos hiện đang thuộc đội Vệ Binh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.