Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh bé trai đang lái chiếc xe tải loại 2,5 tấn, mang BKS 36M – 3224 chạy băng băng trên đường làm xôn xao dân mạng. Người ngồi ghế bên cạnh được cho là người thân của cháu bé.

'Cả phố hết hồn khi thấy cậu bé lái xe tải chở bố chạy băng băng trên đường ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bố mẹ ý thức kém quá, xem thường tính mạng người đi đường', người đăng tải clip bình luận.

Theo hình ảnh trong clip, một cháu bé khoảng 10 tuổi ngồi cầm vô lăng và lái chiếc xe tải băng băng trên phố. Điều đáng nói là dù rất nhiều người đi đường kêu người đàn ông ngồi trên xe cho cháu bé xuống nhưng người này vẫn thản nhiên như không.

Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

Hình ảnh cháu bé lái xe tải trên đường phố ở Sầm Sơn - Thanh Hóa. (Ảnh cắt từ clip)

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành động coi thường tính mạng của cháu bé và người đi đường của người đàn ông trên xe.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng CSGT Thanh Hóa xác minh sự việc và cho biết clip trên được quay tại thành phố Sầm Sơn.

Đại úy Cao Ngọc Uy - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Sầm Sơn) cho biết đã mời chủ phương tiện lên làm việc. Qua xác minh ban đầu, chủ phương tiện chính là người đàn ông ngồi trên xe trong clip.

''Chủ xe là Cao Duy Thiện (34 tuổi), ngụ tại phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn. Anh Thiện cho biết vào trưa 17/3, anh này để cho cháu trai của mình mới 10 tuổi cầm vô lăng điều khiển chiếc xe tải. Sau đó anh Thiện thấy người dân phản ứng vì để cho trẻ nhỏ lái xe sẽ gây nguy hiểm cho hoạt động giao thông nên anh cho xe dừng lại', Đại úy Uy cho biết.

Đại úy Cao Ngọc Uy cho biết thêm, đơn vị đã lập biên bản và đang tiếp tục xem xét những hành vi vi phạm khác để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ xe.

Mức phạt đối với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện được phép tham gia giao thông là từ 2 - 4 triệu đồng.

Theo VTC

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Dân mạng phẫn nộ với cặp đôi vượt ẩu gây tai nạn cho gia đình có con nhỏ rồi thản nhiên bỏ đi

Trong clip, cặp đôi đi SH này từ phía sau vượt lên, đi làn ngoài bên trái rồi bất thần tạt vào bên phải và va quệt với một chiếc xe máy khác. Trên xe máy này có vợ chồng và một trẻ em. Vụ va quệt đã khiến gia đình có con nhỏ này ngã xõng xoài xuống

Thanh Hóa: Xử phạt người đàn ông ngồi cạnh cháu bé lái xe tải

Tại cơ quan công an, anh Thiện khai báo, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/3. Anh cho biết chỉ nghĩ đơn giản là muốn dạy con học lái xe nên đã để con ngồi vào ghế lái và hướng dẫn.

Triệu tập nam thanh niên dùng chân lái xe máy giữa quốc lộ

Theo đó, dù điều khiển xe máy trên đường có rất đông người qua lại nhưng nam thanh niên vẫn ung dung dùng hai chân để lái xe. Không những vậy, tốc độ của chiếc xe máy di chuyển rất nhanh trong khi tay lái xe thì... dùng điện thoại bình thường.

Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Sự việc đánh ghen ầm ĩ này một lần nữa khiến người ta nhớ đến câu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tại bạn thân.

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

Clip: Dàn xế hộp không nhường đường bất chấp xe cấp cứu hú còi

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin ưu tiên nhưng hàng loạt ôtô vẫn vô tư dàn hàng ngang quyết không nhường đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Thót tim với màn 'lấy thịt đè người' của tài xế xe đầu kéo

Theo clip của thành viên Sinh Đinh, khi đang đi trên đường thì bất ngờ bị một tài xế xe đầu kéo nhấn ga cố vượt một chiếc xe khác trong điều kiện đường ướt và sương mù dày. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, thành viên Sinh Đinh và tài xế xe tải cùng

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.