Người phụ nữ lái ô tô đầy ngang ngược, thách thức người đi đường ở Hà Nội

Ngày 16-3, anh P.P.M (SN 1981, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) đã chia sẻ video clip về giao thông, khiến nhiều người bức xúc. Trong clip, một phụ nữ cầm lái ô tô đã “bỗng nhiên” quay đầu xe trên cầu đông người qua lại, rồi quát mắng những người khác làm “cản trở” giao thông của mình. PV Báo ANTĐ đã liên hệ với chủ nhân clip để ghi nhận cụ thể về sự việc.

Nữ lái xe vô ý thức và còn tỏ ra ngang ngược, khiến nhiều người bức xúc
Trao đổi với PV, anh P.P.M cho biết, sự việc xảy ra vào buổi sáng nay 16-3, tại cầu Cót (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Video clip quay lại cho thấy, khi mọi người đang xếp hàng chờ di chuyển, vì cầu có đông phương tiện qua lại (cầu Cót chỉ có 2 làn di chuyển – PV), người phụ nữ cầm lái chiếc ô tô mang BKS 30A-113.29 bất ngờ đánh lái và… quay đầu.
Khi lùi lại để thực hiện việc quay đầu trên cây cầu đông xe, người này đã lùi trúng xe máy của một người đàn ông chở hoa. Thay vì “biết lỗi”, chủ xe ô tô còn xuống lớn tiếng quát mắng.
“Chị ấy hỏi người chở hoa rằng ‘sao mày đập xe tao’, rồi nói thích quay đầu thì quay, và thậm chí còn thách thức ‘thích tao lùi tiếp không?’”, anh M. chia sẻ lại sự việc.
Sau đó, như trên clip ghi lại, người phụ nữ tiếp tục lên xe để lùi vào xe máy của người bán hoa một cách đầy ngang ngược. Chỉ khi thấy rằng không thể quay đầu được nữa, người lái xe ô tô mới đánh lái đi thẳng, đè vào làn ngược chiều để di chuyển.
Khi chứng kiến hành vi lái xe vô ý thức của người phụ nữ nói trên, rất nhiều người dùng MXH đã tỏ ra bức xúc, và lên tiếng chỉ trích.
“Nếu ai tham gia giao thông cũng có kiểu đi ‘thích là làm’ như thế này, thì chẳng hiểu đường sá sẽ như thế nào nữa. Thật quá đáng và xấu hổ thay!”, một người dùng MXH bày tỏ.
Trung Hiếu (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/clip-nguoi-phu-nu-lai-o-to-day-ngang-nguoc-thach-thuc-nguoi-di-duong-o-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Bức xúc cảnh xe tải ngang nhiên lao vào đường ngược chiều ở Hà Nội

Anh N.L.H.T (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) đã cung cấp cho PV Báo ANTĐ đoạn video clip trích xuất từ camera hành trình của ô tô, qua đó cho thấy, vào lúc 9 giờ 45 phút ngày 20-3-2018, trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ) hướng đi Nội Bài, một chiếc

Matiz bất ngờ quay đầu ngược chiều trên cao tốc

Ngay sau khi đoạn video clip được chia sẻ, đông đảo các thành viên đã thể hiện sự bức xúc của mình đối với tài xế lái chiếc Daewoo Matiz. Một số thành viên còn gay gắt yêu cầu truy tìm tung tích, đưa công an vào cuộc thậm chí đề nghị gia tăng các

Người điều khiển xe máy bị ô tô húc văng khi băng qua ngã tư ở Quảng Nam

Mới đây, một đoạn Video Clip ngắn được quay tại từ Camera giao thông khu vực ngã tư xã Bình Đào, Huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đoạn video clip ghi lại sự việc một xe ô tô taxi di chuyển nhanh qua khu vực này dưới điều kiện trời mưa đã húc văng

Clip: Dàn xế hộp không nhường đường bất chấp xe cấp cứu hú còi

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin ưu tiên nhưng hàng loạt ôtô vẫn vô tư dàn hàng ngang quyết không nhường đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc.

Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt

Hình ảnh từ camera giám sát của một nhà hàng tại Anh khiến người xem dựng tóc gáy khi chứng kiến 'chiếc cốc ma quái'. Đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Đặt máy quay trong nhà, người phụ nữ bất ngờ về hành động của chồng và con trai

Tò mò về những gì diễn ra khi đứa con trai bé nhỏ và người chồng yêu quý ở nhà mà không có mình, cô Stephanie đã đặt máy quay trong phòng để ghi lại tất cả mọi việc xảy đến tại nhà. Những gì được quay lại không chỉ khiến bà mẹ này ngạc nhiên mà tất

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.