Trải nghiệm không gian đặt biệt cùng Singapore Airlines qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Singapore Airlines vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo mới mang tên “Making Every Journey Personal” nhằm củng cố sự cam kết của thương hiệu này về các dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy đặc biệt trên bất kì chuyến bay nào mà họ đi du lịch.
Được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo TBWA Singapore, chiến dịch truyền đạt ý nghĩa của một hành trình mang tính cá nhân đặc biệt sâu sắc của khách hàng khi trải nghiệm du lịch cùng Singapore Airlines.
Gary Steele, Executive Creative Director tại TBWA Singapore cho biết: “Chúng tôi muốn làm sáng tỏ cách mà hãng hàng không này thiết kế những trải nghiệm mang tính cá nhân xung quanh khách hàng của họ. Các trải nghiệm này khiến bạn cảm nhận như mình đang ở trong thế giới của bản thân, thậm chí là không gian rộng 30.000 feet dưới bầu trời hay hàng nghìn dặm kéo dài từ ngôi nhà của bạn.”
Đoạn video đã thể hiện ý tưởng này thông qua nhân vật chính là cô gái Singapore tích cực tham gia cùng với khách hàng vào trong thế giới tưởng tượng của họ, trước khi tiết lộ rằng họ đang tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trên một chuyến bay nhờ dịch vụ chăm sóc tận tình của cô. Và hiển nhiên, cô gái này không phải là một diễn viên bình thường. Cô là một trong những thành viên của đội ngũ nhân viên xuất sắc của hãng hàng không Singapore Airlines.
Bộ phim mới này sẽ được trình chiếu trên các kênh TV, digital trên toàn thế giới và một số rạp chiếu phim được chọn lọc. Chiến dịch này còn có sự xuất hiện của sản phẩm cabin mới nhất A380 của hãng hàng không này.
Senior Vice President Sales and Marketing của Singapore Airlines cho biết: “Singapore Airlines từ lâu đã gắn liền với các dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và các sản phẩm tân tiến nhất trên các chuyến bay. Trong một thời đại mà các chuyến đi thường mất đi tính cá nhân, chúng tôi đã kịp thời nhận ra và tạo nên những khoảnh khắc riêng tư và đặc biệt cho khách hàng thông qua sự chăm chút tỉ mỉ trong dịch vụ của mình.”
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Campaignbriefasia

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm không gian đặc biệt cùng Singapore Airlines qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo TBWA Singapore, chiến dịch truyền đạt ý nghĩa của một hành trình mang tính cá nhân đặc biệt sâu sắc của khách hàng khi trải nghiệm du lịch cùng Singapore Airlines.

Singapore nghi ngờ chính phủ nước ngoài đứng sau vụ tấn công mạng

Thông tin này được đưa ra sau khi tin tặc đột nhập vào hệ thống cơ sở dữ liệu của chính phủ Singapore và lấy cắp hồ sơ y tế của 1,5 triệu người dân nước này, trong đó có Thủ tướng Lý Hiển Long.

Singapore cho Úc mượn 500.000 liều vaccine Pfizer-BioNTech, sẽ trả vào tháng 12

Bộ Ngoại giao (MFA) Singapore cho biết sẽ gửi cho Úc 500.000 liều vaccine Pfizer-BioNTech COVID-19 như một phần trong thoả thuận chia sẻ vaccine giữa 2 nước.

Dạo chơi Singapore và chụp với Sony A7RM3

Toàn bộ hình trong bài này đều là ảnh gốc, định dạng JPG, mình không chỉnh sửa gì thêm ngoài việc xoay lại một số ảnh cho thẳng thớm.

Khách nước ngoài lên nhầm máy bay, nhân viên hàng không bị phạt 4 triệu

Theo đó, khoảng 9 giờ 12 phút ngày 20/2/2018, tổ bay của chuyến bay VN651 dự kiến khởi hành lúc 9 giờ 10, hành trình TP.HCM đi Singapore báo cáo đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines, trên tàu bay có 1 hành khách nước ngoài không phải hành

Lãnh đạo các nền kinh tế APEC tích cực dùng mạng xã hội

Trong số lãnh đạo các nền kinh tế dự Hội nghị Cấp cao APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Thủ tướng Canada Justin Trudeau là những nhân vật nổi tiếng tích cực hoạt động trên mạng xã hội.

Cảng hàng không tư nhân đầu tiên đi vào vận hành

Sáng ngày 30/12, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn SunGroup đã chính thức đưa sân bay quốc tế Vân Đồn vào khai thác.

Đây là băng cá nhân kháng khuẩn từ vỏ sầu riêng của Singapore

Các nhà khoa học tại Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), Singapore đã thành công trong việc tận dụng vỏ sầu riêng bỏ đi thành một dạng gel kháng khuẩn. Theo đó…

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho