Xe chở khách du lịch đi Mộc Châu tông vào xe tải dừng ven đường, 2 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, đoàn khách du lịch đến từ thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đã thuê xe khách 12 chỗ ngồi, biển kiểm soát 29B 604.11, đi từ Hà Nội lên Mộc Châu, tỉnh Sơn La, để du xuân.

Xe chở khách du lịch bị hư hỏng nặng sau khi tông vào xe tải đang dừng đỗ ven đường.
Đến rạng sáng 10-3, khi xe đi đến thị trấn Mộc Châu thì đâm vào ôtô tải mang biển kiểm soát 29C 246.60, đỗ bên phải đường, khiến xe khách hư hỏng nặng. Địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, rộng, nằm trong đô thị.
Ông Long Trung Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, vụ tai nạn khiến 2 hành khách bị tử vong tại chỗ là anh Nguyễn Duy Khanh (SN 1969) và chị Huỳnh Thị Tùng (SN 1967), đều trú quán tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Hiện, lực lượng cảnh sát giao thông, Công an huyện Mộc Châu đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
P.Hà - Nguyễn Mạnh (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/xe-cho-khach-du-lich-di-moc-chau-tong-vao-xe-tai-dung-ven-duong-2-nguoi-tu-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Sáu người thương vong khi xe cứu thương gặp tai nạn liên hoàn

Vào thời điểm trên, xe máy BKS 18L1-011.11 do anh Trần Văn Thuận (SN 1984, ngụ thôn 6 xã Nam Bình) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TX Gia Nghĩa – huyện Đắk Mil. Khi xe chạy qua địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ô tô

Xe tải đối đầu xe khách làm 12 người bị thương

Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại QL6, đoạn qua xã Chiềng Pằn, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La giữa xe khách 29 chỗ BKS 26B-005.20 và ô tô tải BKS 34C-222.27 làm ít nhất 12 người bị thương.

Sơn La: Xe 16 chỗ tông xe tải, 14 người thương vong

Theo đó, chiếc xe du lịch 16 chỗ mang BKS Hà Nội, lưu thông trên đường Tiểu Khu 10, huyện Mộc Châu. Khi tới ngã ba Pa Háng, thuộc địa phận thị trấn Mộc Châu thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải (chưa rõ biển số) chạy hướng ngược chiều.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Tránh xe đạp điện của 2 nữ sinh, xe khách gây tai nạn liên hoàn

Tài xế xe ô tô khách tránh được tai nạn với xe đạp điện thì đâm vào 4 tiệm sửa xe gắn máy, hất văng 4 chiếc xe vào nhà người dân. Chưa dừng lại, xe ô tô khách tiếp tục đâm vào trụ cây trước một tiệm vàng rồi mới dừng lại.

Hành trình Caravan Buôn Mê Thuột 3 ngày cùng người bạn Galaxy Note 9

Energizer tổ chức chuyến đi này nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, gia nhập Biệt Đội Siêu Năng Lượng và khám phá cung đường Hồ Chí Minh - Buôn Mê Thuột vào 3 ngày 2,3,4/11/2018.

Xe tải tông 2 xe máy đang dừng đèn đỏ, 4 người thương vong

Xe mô tô hiệu RS, BKS 48D1- 051.32 trên xe có 2 vợ chồng và con nhỏ bị xe ô tô tông phải khiến cả gia đình bị văng ra đường bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Cư Jút.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những