Tài xế đầu tiên bị phạt vì dừng quá 5 phút tại BOT Quốc lộ 91

Theo đó, chiều 9/3, tài xế Nguyễn Minh Hùng (sinh năm 1980, ngụ tỉnh Khánh Hòa) điều khiển ô tô di chuyển từ hướng tỉnh An Giang sang địa phận TP Cần Thơ.

Tài xế Hùng vào làn thu phí lúc 14h01 và yêu cầu nhân viên trạm T2 BOT Quốc lộ 91 xuất bán vé đoạn đường 100 mét mà anh sử dụng để rẽ sang Quốc lộ 80.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ lập biên bản xử phạt hành chính tài xế Nguyễn Minh Hùng - Ảnh: CHÍ HẠNH

Nhân viên trạm chỉ xuất vé toàn tuyến, tài xế này không đồng ý di chuyển và đậu xe đến 14h58. Sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Thốt Nốt đã có mặt mời tài xế Hùng làm việc.

Công an cũng lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính lỗi không chấp hành hiệu lệnh của biển báo dừng đỗ quá 5 phút.

Sau khi đóng phạt tại chỗ, tài xế Hùng còn được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thốt Nốt gửi giấy mời về trụ sở làm việc.

Lý do là vào đêm 27/2, anh này cũng điều khiển chính chiếc ôtô trên dừng đỗ tại làn thu phí số 6 trạm T2 nhiều giờ và không di chuyển dù nhân viên trạm mở barie.

Tài xế Hùng cho biết bận việc cá nhân gấp nên đã ký vào giấy hẹn sẽ đến làm việc vào ngày 19/3 tới.

Được biết, tài xế Nguyễn Minh Hùng là trường hợp đầu tiên bị xử phạt hành chính sau khi Tổng Cục đường bộ Việt Nam ra lệnh lắp biển cấm dừng quá 5 phút tại các trạm thu phí BOT trên toàn quốc.

Tuổi Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tài xế có thể bị phạt những lỗi nào ở trạm thu phí?

Nghị định 46 quy định nhiều hành vi vi phạm giao thông mà tài xế ôtô có thể mắc phải và bị xử phạt tại khu vực trạm thu phí.

Phạt tới 2 triệu đồng nếu dừng xe ở trạm BOT quá 5 phút

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có yêu cầu cấm ô tô dừng tại các trạm BOT quá 5 phút, nếu vi phạm sẽ phạt tới 2 triệu đồng.

Đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc, PV bị hành hung, chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo

Cùng với việc bị giam lỏng, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng của công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh hành hung, đánh vào đầu và phá hỏng toàn bộ giấy tờ liên quan.

Phạt tài xế đỗ xe quá 5 phút tại trạm thu phí

Từ hôm nay (25/1), chính thức phạt tài xế nếu đỗ xe quá 5 phút tại trạm BOT.

Chủ tịch Viettel được giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT

Ngày 25/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Ùn tắc giao thông tại nhiều nút giao: Do cài đặt đèn tín hiệu bất hợp lý?

Nguyên nhân là khi cài đặt hệ thống đèn tín hiệu, cơ quan chủ quản là Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội đã có sự điều tiết không phù hợp.

Thót tim trước tình huống vượt xe khách trên đường cao tốc

Vừa qua, thành viên Huy Nguyen có chia sẻ một đoạn video về tình huống vượt xe trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Lái xe xe khách đã rất bất cẩn khi đánh lái vượt xe phía trước mà không quan sát kĩ các phương tiện phía sau và chỉ suýt chút

Hà Nội: Các tuyến đường nào bị hạn chế để phục vụ các Hội nghị Cấp cao

CSGT Công an TP Hà Nội yêu cầu tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ; khi gặp các xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, các phương tiện phải khẩn trương

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và