Iran tìm thấy hộp đen của máy bay ATR 72 bị rơi

Phó tỉnh trưởng tỉnh Kohgiluyeh, ông Aziz Fili cho biết, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy hộp đen này ở cao nguyên Pazanpir, trên đỉnh Mount Dena.

Một đội leo núi theo hướng dẫn chuyên môn của các chuyên gia Pháp đã tìm thấy chiếc hộp đen và tìm cách di chuyển nó xuống chân núi.

Iran tìm thấy hộp đen của máy bay ATR 72 bị rơi
Đội cứu hộ di chuyển hộp đen xuống chân núi
Ngày 18/2, máy bay ATR 72 thuộc hãng hàng không Aseman của Iran cất cánh từ thủ đô Tehran tới thành phố Yasuj đã bị rơi ở gần làng Bideh thuộc thành phố Semirom. Tất cả 66 người trên khoang đã thiệt mạng.
Sau khi máy bay rơi, công tác cứu hộ đã diễn ra hết sức tích cực. Máy bay trực thăng của Quân đội Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) phát hiện các mảnh vỡ đầu tiên khi các mảnh vỡ còn đang bốc cháy. Tuy nhiên bão tuyết và gió mạnh trong khu vực đã khiến tất cả nỗ lực cứu hộ phải dừng lại trong vài ngày. Các dự đoán cho rằng, máy bay rơi do điều kiện thời tiết bất lợi kết hợp với các vấn đề kỹ thuật máy bay gặp phải.
Điều kiện thời tiết trong khu vực máy bay rơi ảnh hưởng đến hoạt động tìm kiếm. Đến nay công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn tiếp tục.
Hoàng Tiến (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/iran-tim-thay-hop-den-cua-may-bay-atr-72-bi-roi.html

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Xảy ra động đất tại nhiều nơi trên thế giới

Theo Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ, động đất xảy ra vào lúc 2h20' giờ GMT. Tâm chấn nằm ở độ sâu 35 km, ở vị trí 55,0703 độ vĩ Bắc và 16,7061 độ kinh Đông.

Từ hơn 2.000 năm trước, người Ba Tư đã có tủ lạnh làm được kem

Ngày nay, chúng ta chỉ cần đơn giản là mở tủ lạnh và lấy thức ăn, đồ uống trong đó. Nhưng nếu không có tủ lạnh, người ta sẽ làm gì để bảo quản thực phẩm? Ít ai tưởng tượng nổi vào khoảng năm 400 TCN, người Ba Tư (hiện nay là Iran) đã xây ...

Chàng trai Việt chinh phục thế giới bằng chiếc Wave chiến đã cán mốc 300 ngày

Chuyến đi vòng quanh thế giới bằng Wave “chiến” của chàng trai Việt bắt đầu ngày 01/06/2017, chạy xe vòng quanh thế giới, vượt qua hơn 45.000 cây số, 30 quốc gia trong 600 ngày, đó là 1 ý tưởng hết sức táo bạo đầy nguy hiểm của chàng trai này. Sau

2017 - Năm của thiên tai

Mặc dù thiệt hại về kinh tế tăng vọt nhưng số người tử vong không thay đổi so với năm 2016, hơn 11.000 người chết hoặc mất tích trong các sự cố thiên tai.

Xe rơi xuống vực đèo Lò Xo đã 3 ngày không có dữ liệu giám sát

Ngay sau đó, đoàn công tác đã làm việc với Ban ATGT tỉnh Kon Tum. Tại đây, ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT Kon Tum cho biết, khoảng 2h15 phút, tài xế Vũ Văn Hồng (SN 1976, Hải Dương) điều khiển xe khách BKS 34B-002.69 của nhà xe Công ty TNHH

Chàng trai Việt & chuyến đi 30 quốc gia - sau 300 ngày khởi hành giờ ra sao?

Gần 300 ngày, anh đã chinh phục được 3/4 chặn đường đầy khó khăn & nguy hiểm đối với anh, tuy nhiên sự tò mò cũng như yêu thích khám phá sự mới lạ chính là động lực để anh tiếp tục chinh phục các nước còn lại. Bộ ảnh dưới đây tổng hợp anh đang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là