Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy

Khoảng 12h trưa 27-2, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe khách mang BKS 51B - 180.79 lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng từ xa lộ Hà Nội về hầm Thủ Thiêm (hầm vượt sông Sài Gòn). Khi còn cách giao lộ Trần Não, quận 2 khoảng 100m thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy nghi ngút.

Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy
Chiếc xe khách bốc cháy dữ dội
Lúc này, tài xế cùng nhiều hành khách la hét, kêu cứu nhanh chóng tháo chạy xuống xe. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế cùng nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini ứng cứu nhưng không có kết quả.
Chiếc xe khách bị cháy 1 phần ở đuôi xe
Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 2 huy động nhiều chiến sĩ cùng xe chữa cháy đến hiện trường tiến hành công tác dập lửa. Ít phút sau ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.
Giao thông qua khu vực ùn ứ
Tại hiện trường, chiếc xe khách bị cháy trơ khung một bên hông, nhiều ghế ngồi bong tróc, cửa kính vỡ nát.... May mắn, vụ việc không có thương vong về người. Vụ việc cũng khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.
Hành khách được chuyển qua chuyến xe khác
Theo một số hành khách, chiếc xe đang chạy từ TP Vũng Tàu tới Cần Thơ và trên hành trình trước khi xảy ra sự cố, xe đã bị hư hỏng vài lần. Những hành khách này được nhà xe bố trí qua phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.
Tấn Thuận (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/hang-chuc-hanh-khach-la-het-khi-xe-khach-boc-chay.html

TIN LIÊN QUAN

Cháy tàu hỏa ở Phú Yên, khách chạy tán loạn

Sau đó, đoàn tàu dừng lại ở ga Hảo Sơn. Nhân viên mở cửa để khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Tuy nhiên, do lượng khói quá lớn, nhân viên đường sắt phải dùng búa phá cửa kính, nối vòi nước phun vào bên trong. Khớp

Vụ xe cứu hỏa đối đầu xe khách: Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong

Vị lãnh đạo cho biết, suốt đêm qua, đơn vị đã tích cực tiến hành cứu hộ, cứu nạn vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Cây xăng bốc cháy kèm tiếng nổ, khách hàng hốt hoảng tháo chạy

Theo đó, đám cháy xuất phát gần khu vực trụ bơm và gần với phòng làm việc. Sau tiếng nổ lửa lan nhanh dữ dội. Rất may, nhân viên cây xăng kịp dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ.

Ô tô khách cháy rụi trên quốc lộ 27C, hành khách may mắn thoát nạn

Xe khách thuộc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang, đang trong hành trình từ thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) về thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và hỏa hoạn xuất phát từ phía sau thân xe.

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Xe cứu nạn gặp nạn trên đường làm nhiệm vụ

Lập tức, cơ quan này đã điều động Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 12 xuất 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám