4 đồi chè thơ mộng đẹp ngất ngây dành cho dân Phượt

Nếu bạn muốn 'Lạc trôi' đến một địa điểm rực rỡ trong sắc xanh của mây trời & cây cối, chìm đắm giữa không gian trong lành, xanh mát thì 4 đồi chè dưới đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho dân Phượt.
4 đồi chè thơ mộng đẹp ngất ngây dành cho dân Phượt
'Lạc trôi' giữa 4 đồi chè thơ mộng đẹp ngất ngây dành cho dân Phượt

1/ Đồi chè Tân Cương

Đồi chè Tân Cương đẹp nhất là lúc bạn ngắm nhìn nó vào sáng sớm. Đó là mà bạn có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Nắng mặt trời không quá rực rỡ len qua màn sương còn mờ ảo của buổi sớm mai, đã khiến cho đồi chè xanh mát Tân Cương lại còn trở nên rực rỡ hơn nữa giữa đất trời.
Người dân Thái Nguyên yêu lao động, bàn tay thoăn thoắt trên những hàng chè tươi nhanh tay hái những búp chè xanh còn đọng sương sớm. Trải nghiệm hái chè cũng là một phần trong chuyến đi của bạn .

2/ Đồi chè Mộc Châu

Sơn La cũng nổi tiếng có những đôi chè từ lâu đời, nhiều cây cổ thụ. Những đồi chè Mộc Châu xanh mát nối đuôi nhau từ mảnh đất này đến mảnh đất khác, trải dài trên một vùng rộng lớn, là điểm nhấn nổi bât giữa đất trời Mộc Châu.
Những đồi chè Mộc Châu được trồng theo nhiều kiểu hình khác nhau phụ thuộc vào địa hình, nhưng điểm nhấn vẫn chính là đồi chè hình trái tim, được sáng tạo dưới bàn tay của con người.

3/ Đồi chè Thanh Chương

Những 'ốc đảo' chè giữa đập nước Cầu Cau (xã Thanh An- Thanh Chương- Nghệ An) chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Đường đến đảo chè xã Thanh An huyện Thanh Chương khá dễ đi. Dọc đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Thanh An, du khách rẽ vào khoảng 200m sẽ đến đảo chè. Chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút bằng thuyền máy, du khách có thể đến vị trí trung tâm đập Cầu Cau, nơi có những đảo chè đẹp nhất.
Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đi giữa những đồi chè bậc thang bát ngát, ngắm nhìn những búp chè xanh non, tận hưởng vị chan chát, ngọt thanh mát của những búp chè xanh, thả hồn theo gió xuân mơn man. Đồi chè ở huyện Thanh Chương còn là nơi lưu giữ kỷ niệm của đôi lứa, nơi tình yêu thăng hoa với những xúc cảm nồng cháy được thể hiện qua từng thước ảnh đẹp lung linh.

4/ Đồi chè Đông Giang

Ở Quảng Nam có cả một khung trời an yên, xanh mát mỗi độ xuân về. Đồi chè Đông Giang chính là 'đặc sản' đầy màu sắc thi vị của thiên nhiên miền Trung.
Nhìn từ xa, đồi chè Đông Giang cho du khách cảm giác như một dải lụa xanh lá mềm dẻo uốn lượn quanh cung đường hoang sơ. Chắc hẳn du khách sẽ bất ngờ vì giữa mảnh đất không mấy màu mỡ, khí hậu khắc nghiệt của miền Trung như vậy, lại có một bức tranh đồi chè xanh mát, nổi bật lên giữa thiên nhiên. Nhiều bạn trẻ đến đây cũng mang được rất nhiều bức hình đẹp mang về.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lac-troi-giua-4-doi-che-tho-mong-dep-ngat-ngay-danh-cho-dan-phuot.83440/

TIN LIÊN QUAN

Lào Cai khiến bao phượt thủ mê mẩn đã đến là quên lối về

Lào Cai là tỉnh thuộc vùng cao biên giới phía Bắc Việt Nam, là khu du lịch trọng điểm với những thắng cảnh mang vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc..

Bức tường 'xấu hổ' trên đỉnh Mã Pì Lèng của dân Phượt & khách du lịch

Đỉnh đèo Mã Pì Lèng – một trong tứ đại đỉnh đèo miền Bắc Việt Nam (Mèo Vạc, Hà Giang) là điểm đến ưa thích của nhiều du khách & dân Phượt. Tuy nhiên, một số người ý thức kém đã tạo nên một bức tường “xấu hổ” ở đây.

Kỳ lạ hiện tượng tuyết có màu xanh ở Nga

Hiện tượng tuyết màu xanh xảy ra vào đầu tuần này ở thành phố St. Petersburg thuộc vùng Leningrad, Nga. Các cư dân địa phương bất ngờ khi thấy tuyết rơi có màu xanh da trời và lo ngại đây là do chất hóa học độc hại trong không khí.

Kỳ lạ gia đình có nước da màu xanh da trời trong gần 2 thế kỷ

Trong hai thế kỷ, gia đình Fugate ở Kentucky sống biệt lập với thế giới bên ngoài và họ đã truyền qua các thế hệ, một nước da xanh da trời. Khi Benjamin Stacy xuất hiện trước mặt mọi người, các bác sĩ và y tá không thể tin vào đôi mắt của mình. Một

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

Kinh nghiệm đi phượt Hà Giang của cô gái 'đam mê xê dịch'

Nếu muốn đi người ta sẽ tìm cách, nếu không muốn người ta sẽ tìm lý do. Chính vì thế, đối với tớ thì đó thực sự không phải là vấn đề. Năm nay đi cũng đã đi khá là nhiều, định sang năm sẽ đi Đông bắc và Tây Bắc một chuyến dài ngày. Nhóm bạn “cuồng

Review chi tiết kinh nghiệm cho dân Phượt khi du lịch đảo Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố thủ phủ của miền đất võ Bình Định, thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với đường bờ biển dài. Bình Định giáp 3 tỉnh Quảng Ngãi (phía Bắc), Phú Yên (phía Nam) và Gia Lai (phía Tây). Thời điểm du lịch Quy Nhơn tốt nhất là vào

Lưỡi liềm xanh bí ẩn trong ảnh chụp nhật thực

Hiện tượng nhật thực toàn phần 'trăm năm có một' hôm qua xảy ra ở nước Mỹ trong sự phấn khích của hàng triệu người. Trong thời khắc nhật thực toàn phần diễn ra, nhiều người chứng kiến đã cố gắng hướng máy ảnh và smartphone lên trời để chụp lại một

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”