Quảng Bình: Một buổi sáng xử phạt gần 30 xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ

Vào những ngày sau Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng đột biến, đặc biệt sau kỳ nghỉ, người lao động trở lại các thành phố lớn rất đông. Đây cũng là thời điểm tình trạng các xe khách vi phạm an toàn giao thông diễn ra tương đối phức tạp. Để ngăn chặn tình trạng này, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Bình đã triển khai nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên mọi tuyến đường.

Quảng Bình: Một buổi sáng xử phạt gần 30 xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ
Lực lượng CSGT Quảng Bình triển khai nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL1A
Tính riêng trong sáng ngày 23/2, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình trong quá trình tuần tra kiểm soát trên QL1A, đoạn đi qua huyện Lệ Thủy đã phát hiện và xử lý gần 30 trường hợp xe khách vi phạm luật an toàn giao thông.
Lực lượng CSGT đã phát hiện và xử lý nhiều xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ quy định
Trong số các lỗi, chủ yếu là lỗi chở quá số người quy định và vượt quá tốc độ cho phép. Mặc dù biết vi phạm sẽ bị xử phạt rất nặng, tuy nhiên vì lợi nhuận trước mắt, nhiều lái xe, nhà xe vẫn cố tình nhồi nhét khách, phóng nhanh, vượt ẩu để tranh giành khách trên đường.
Trao đổi với Dân trí, Trung tá Trần Đức Dương, Phó Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, để đảm bảo an toàn giao thông, hạn chế các phương tiện chạy quá tốc độ, lấn làn đường, vượt ẩu, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình đã triển khai 6 máy đo tốc độ cũng như triển khai lực lượng ở mức cao nhất để chốt chặn trên mọi tuyến đường, xử lý các phương tiện vi phạm.
Chỉ trong sáng 23/2, đã có hàng chục xe khách vi phạm bị xử lý
“Sau Tết nguyên đán, các nhà xe thường nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ để phục vụ lợi nhuận của đơn vị vận tải. Để ngăn chặn tình trạng này, Phòng CSGT Quảng Bình đã triển khai mọi lực lượng và phương tiện nhằm phát hiện và xử xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đảm bảo quyền lợi cũng như an toàn cho hành khách đi xe”, Trung tá Trần Đức Dương nói.
Dantri

TIN LIÊN QUAN

Chủ xe chở cây cổ thụ khổng lồ bị phạt hơn 80 triệu

Ngày 1/4, đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị vừa xử lý chủ 3 xe đầu kéo và xe tải chở cây cổ thụ vi phạm quá khổ, quá tải.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Từ 16/8, cảnh sát giao thông lập chốt gần nhà hàng, quán nhậu

Từ 11-14h và từ 16-21h các ngày 16/8-15/9, lực lượng CSGT sẽ kiểm tra gắt gao các khu vực gần nhà hàng, quán nhậu.

Xử lý nghiêm "xe ôm" đón khách bừa bãi, chặn đứng tai nạn ở cao tốc trên cao

Dù là ngày cuối tuần nhưng trên tuyến đường cao tốc trên cao mật độ phương tiện rất lớn. Cả hai chiều đường từ Mai Dịch về Pháp Vân và ngược lại, những dòng xe nối đuôi nhau không dứt. Chỉ tay về phía đường lên xuống ở khu vực đầu Pháp Vân, Trung

Không xảy ra tai nạn xe khách nghiêm trọng trong những ngày nghỉ lễ

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14 thông tin trong những ngày nghỉ lễ vừa qua trên địa bàn không xảy ra bất cứ một vụ TNGT nào gây hậu quả nghiêm trọng. Đối với một đội CSGT quản lý cửa ngõ Thủ đô, nơi có lưu lượng người và phương tiện

'Hiệu ứng mạnh' từ Mệnh lệnh số 02 ở địa bàn trung tâm của Thủ Đô

Nhiệm vụ đảm bảo TTATGT tại quận Hoàn Kiếm, địa bàn 'đặc sản' những tuyến phố cổ, phố cũ đan xen luôn được xem là thách thức vô cùng lớn đối với CBCS Đội CSGT số 1 nói riêng.

Khó... xử lý xe khách hợp đồng trá hình

Theo khảo sát của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, hiện trên địa bàn thành phố có trên 21 văn phòng đại diện các doanh nghiệp vận tải hành khách có liên quan đến hoạt động của các xe hợp đồng, xe Limousine. Hiện lưu lượng phương tiện vận tải hành

Xử lý nghiêm lái xe sử dụng rượu bia vẫn cầm lái

20h tối 28-10, khi bóng tối ngập tràn các tuyến đường của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), các nhà hàng, quán nhậu vỉa hè đang vào thời điểm “hút” khách, cũng là lúc các cán bộ chiến sĩ của Đội TTKS giao thông số 2, Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.