Tổng kết hoạt động lái xe an toàn năm 2017 của Honda Việt Nam

Năm 2017 là năm bùng nổ các hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam. Cùng nhìn lại các hoạt động tuyên truyền ATGT và đào tạo Lái xe an toàn mà HVN đã triển khai thành công trong năm 2017 dưới đây.

1. Khánh thành Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn

Tháng 3/2017 vừa qua, HVN đã đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo LXAT mới tại Vĩnh Phúc với cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc duy trì các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao, hiện nay, Trung tâm đã triển khai đào tạo và thi sát hạch cấp bằng lái xe máy A1, A2 cũng như đào tạo cấp bằng ô tô B1, B2, đào tạo bổ túc tay lái, đào tạo kỹ năng lái xe máy địa hình. Trong năm 2017, số lượng học viên được đào tạo trức tiếp tại trung tâm đạt gần 14.000 người.

Tổng kết hoạt động lái xe an toàn năm 2017 của Honda Việt Nam
Đẩy mạnh hoạt động đào tạo B1, B2

2. Liên tiếp dành thứ hạng cao tại Hội thi Hướng dẫn viên (HDV) Lái xe an toàn Quốc tế 2017 tại Nhật Bản

HVN xuất sắc đạt vị trí thứ 2 trong cuộc thi Hướng dẫn viên LXAT tại Nhật Bản
Hội thi HDV LXAT Quốc tế được tổ chức hằng năm tại Nhật Bản từ năm 1997, là sân chơi dành cho những HDV chuyên nghiệp đến từ Honda các nước với mục đích trao đổi, học hỏi cũng như nâng cao kỹ năng đào tạo LXAT của HDV. Tại Hội thi năm nay, HDV Phùng Xuân Trường đã xuất sắc giành giải Nhất hạng xe 400cc, khẳng định vị thế số 1 vững vàng của HVN về dòng xe 400cc với 4 năm liên tiếp vô địch., HDV Nguyễn Văn Thành đã giành giải Nhì hạng xe 750cc, HDV Phạm Minh Đức và Phạm Hồng Quân đã nỗ lực giành vị trí thứ 3 và 4 trong bảng đua ô tô và chung cuộc HVN đã giành thứ 2 toàn đoàn

3. Phối hợp và hỗ trợ hệ thống HEAD và đại lý Ô tô Honda đẩy mạnh đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương

Chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn lái xe ô tô an toàn cho hướng dẫn viên của Honda Việt Nam
Đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của HVN nhằm trang bị kiến thức về luật giao thông đường bộ và kỹ năng tham gia giao thông đảm bảo an toàn. Thông qua đội ngũ HDV tại HEAD và các đại lý ô tô trên cả nước, đã có gần 480.000 khách hàng được đào tạo kiến thức an toàn về xe máy và 220 khách hàng học lái ô tô an toàn, tăng khoảng 125% so với năm 2016.

4. Mở rộng các chương trình giáo dục ATGT cho học sinh cả nước

Hội thảo tập huấn giáo dục ATGT cấp THCS
Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” trong năm học 2016-2017, đã được triển khai tại 1.199 trường Tiểu học tại 15 tỉnh thành cả nước, thu hút sự tham gia của hơn 600.000 học sinh lớp 3, 4 và 5.
Bên cạnh đó, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” đã phủ kín tất cả các trường trung học PT trên 63 tỉnh thành cả nước. Đặc biệt, chương trình này lần đầu tiên được triển khai thí điểm tới các em học sinh khối Trung học cơ sở tại 10 tỉnh bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Cần Thơ và đã đào tạo cho 45.302 học sinh khối Trung học cơ sở.

5. Triển khai các hoạt động “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Năm 2017, nhằm góp phần nhanh chóng kéo giảm tai nạn giao thông trong Thanh niên, được sự phối hợp hiệu quả của TƯ Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và cục CSGT cùng các tỉnh Đoàn, hệ thống các Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), HVN đã phát động Chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông” và triển khai mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hơn 300 chương trình tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho hơn 210 nghìn đoàn viên thanh niên khắp nơi trên cả nước nhằm trau dồi kiến thức, hành vi văn minh và kỹ năng để tham gia giao thông an toàn hơn, đồng thời nâng cao trách nhiệm của Đoàn thanh niên luôn tiên phong tham gia các hoạt động bảo đảm trật tự ATGT tại địa phương góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông cho xã hội.,

6. Tăng cường phối hợp với Cục CSGT –Bộ Công an

Tập huấn đào tạo cảnh sát giao thông phục vụ APEC
Năm 2017, HVN và Cục CSGT đã ký kết “Chương trình hợp tác phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT” năm 2017, triển khai 13 lớp tập huấn cho hơn 500 học viên với 1 khóa tập huấn kỹ năng lái xe ô tô an toàn nâng cao do chuyên gia Nhật Bản đào tạo dành cho cán bộ của Cục CSGT, 5 khóa tập huấn kỹ năng lái xe ô tô an toàn, 6 khóa tập huấn kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn an toàn. Đặc biệt là 3 khóa tập huấn cho 180 cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng CSGT tham gia đảm bảo trật tự ATGT và dẫn đoàn phục vụ hội nghị APEC. Bên cạnh đó, Cục CSGT và HVN còn phối hợp tăng cường mạnh mẽcác hoạt động hoàn thiện các giáo trình giảng dạy cho học sinh, tổ chức thành công các chương trình giáo dục, cuộc thi về ATGT cho học sinh như “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”, “ATGT cho nụ cười ngày mai”, “Thanh niên với Văn hóa giao thông, xây dựng nội dung chương trình “Tôi yêu Việt Nam”trên truyền hình và VOV…

7. Tăng cường tuyên truyền và giáo dục ATGT cho người dân qua Chương trình 'Tôi yêu Việt Nam'

Tiếp nối thành công chương trình “Tôi yêu Việt Nam” (TYVN) trên truyền hình, tháng 11/2017, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục CSGT- Bộ Công an quyết định “phủ sóng” chương trình ý nghĩa này trên kênh VOV Giao thông Quốc gia nhằm xây dựng văn hóa giao thông, hướng dẫn tham gia giao thông văn minh, an toàn cho những người tham gia giao thông bằng xe Ôtô. Mỗi tập phát sóng của chương trình là những câu chuyện xoay quanh các chủ đề và tình huống giao thông được chia sẻ khéo léo, gần gũi, và hài hước thông qua lời thoại của các diễn viên nổi tiếng giúp người nghe tiếp nhận một cách tự nhiên nhất. Kết thúc mỗi tập phim là bài học và lời khuyên dành cho người điều khiển Ôtô, giúp họ nâng cao nhận thức vì sự an toàn của bản thân và những người xung quanh, hiểu thêm về văn hóa giao thông và cách thức tham gia giao thông Ôtô an toàn.
Hội thi Tay lái vàng diễn ra thành công tốt đẹp

8. Tiếp tục hoạt động Trao tặng mũ bảo hiểm ý nghĩa

Năm 2017, HVN tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chính phủ mà đặc biệt là Ủy ban ATGTQG triển khai chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” tới các em học sinh và giáo viên các cấp, Đoàn viên thanh niên, với mong muốn nâng cao ý thức của các em , của người dân luôn đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, biêt đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông bằng xe mô tô và xe đạp điện giúp bảo vệ giảm thiểu trấn thương do TNGT gây ra.
HVN trao tặng 20.000 mũ cho người dân trong năm 2017
Bên cạnh triển khai manh mẽ và rộng khắp các hoạt động an toàn giao thông cho mọi người dân, trong năm 2017, HVN còn phối hợp chặt chẽ trong Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) tiến hành các đề tài nghiên cứu về ATGT, cùng tham vấn cho Chính phủ những phương án tối ưu hóa điều kiện giao thông cũng như giải pháp an toàn giao thông. Bằng các hoạt động thiết thực của mình, HVN đang thực hiện cam kết mạnh mẽ “Vì một xã hội giao thông an toàn” – một xã hội giao thông không có tai nạn giao thông chết người trong tương lai như là trách nhiệm của một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phương tiện giao thông tại Việt Nam môt doanh nghiệp mà xã hội Việt Nam mong muốn tồn tại và phát triển.
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Nghiên cứu cơ bản của Viện Hàn lâm KH và CN Việt Nam được quốc tế đánh giá cao

NDĐT - Ngày 27-12, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện Hàn lâm KH và CN) tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

Đài thiên văn Nha Trang phổ biến kiến thức về công nghệ vũ trụ

Đài thiên văn Nha Trang đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị trong và ngoài nước triển khai đào tạo nhằm thúc đẩy các hoạt động phổ biến kiến thức về khoa học và công nghệ vũ trụ phục vụ cộng đồng.

Sôi động vòng chung kết hội thi 'Sinh viên lái xe ôtô an toàn cùng Honda năm 2018'

“Sinh viên lái xe ôtô an toàn cùng Honda năm 2018” là hội thi thường niên được khởi động lần đầu tiên năm 2017. Hội thi năm nay trở lại với phạm vi rộng, thu hút đông đảo sinh viên các trường đại học trên khắp địa bàn TP Hà Nội quan tâm.

Công bố 10 sự kiện KHCN năm 2017

Ngày 27/12, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà báo Khoa học Công nghệ công bố kết quả cuộc bình chọn 10 sự kiện KHCN nổi bật năm 2017 thuộc các lĩnh vực cơ chế chính sách, khoa học xã hội và nhân văn, nghiên cứu ứng dụng, hội nhập quốc tế, tôn vinh nhà

Hà Nội: Tai nạn giao thông tiếp tục giảm cả 3 tiêu chí trong năm 2017

Hà Nội đã giải quyết 17 điểm ùn tắc, xử lý được 46 điểm đen về TNGT trong năm 2017; phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt trong dịp lễ, tết và các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn thành phố.

Phổ biến kiến thức về khoa học vũ trụ cho thế hệ trẻ

Đài thiên văn Nha Trang đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị trong và ngoài nước để tổ chức các hoạt động nghiên cứu, đào tạo và thúc đẩy các hoạt động phổ biến kiến thức về khoa học và công nghệ vũ trụ phục vụ cộng đồng.

“Truy” trách nhiệm cơ sở đào tạo lái xe nếu tài xế vi phạm nhiều lần

Phó Thủ tướng yêu cầu Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia triển khai thực hiện Năm ATGT 2018 với chủ đề “ATGT cho trẻ em” nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật ATGT trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh, thiếu

Tăng cường đào tạo an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh

Năm 2018, các hoạt động giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh dành cho giáo viên và học sinh tiểu học sẽ được tổ chức tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước, bao gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kom Tum, Bà

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.