Tạm ngừng lưu thông qua hầm Thủ Thiêm từ 26-29/1 và từ 2-5/2

Việc tạm ngừng lưu thông các phương tiện là để thi công lắp dầm cầu thép số 19 thuộc dự án đầu tư xây dựng 4 tuyến đường chính trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM). 

Tạm ngừng lưu thông qua hầm Thủ Thiêm từ 26-29/1 và từ 2-5/2

Lộ trình thay thế cụ thể như sau:

Hướng từ quận 1 đi quận 2:

Lộ trình 1: Đường Võ Văn Kiệt -> cầu Calmette -> đường Hoàng Diệu -> đường Nguyễn Tất Thành -> cầu Khánh Hội -> đường Tôn Đức Thắng -> đường Nguyễn Hữu Cảnh -> cầu Thủ Thiêm -> đường dẫn cầu Thủ Thiêm -> đường Mai Chí Thọ.

Lộ trình 2: Đường Võ Văn Kiệt -> đường Ký Con -> đường Trần Hưng Đạo -> đường Hàm Nghi -> đường Hồ Tùng Mậu -> đường chui cầu Khánh Hội -> đường Tôn Đức Thắng -> đường Nguyễn Hữu Cảnh -> cầu Thủ Thiêm -> đường dẫn cầu Thủ Thiêm -> đường Mai Chí Thọ.

Hướng từ quận 2 đi quận 1:

Lộ trình 1: Đường Mai Chí Thọ -> đường dẫn cầu Thủ Thiêm -> cầu Thủ Thiêm -> đường Nguyễn Hữu Cảnh -> đường Tôn Đức Thắng -> đường Hàm Nghi -> đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> đường Võ Văn Kiệt.

Lộ trình 2: Đường Mai Chí Thọ -> đường dẫn cầu Thủ Thiêm -> cầu Thủ Thiêm -> đường Nguyễn Hữu Cảnh -> đường Tôn Đức Thắng -> đường Hàm Nghi -> đường Lê Lai -> đường Nguyễn Thái Học -> đường Trần Hưng Đạo -> đường Trần Đình Xu -> đường Võ Văn Kiệt.

Hà Anh (Theo hamsongsaigon.com.vn​)

TIN LIÊN QUAN

Tồn tại 6 năm, chưa một lần thu phí, trạm Thủ Thiêm đã bị tháo dỡ

Nguyên nhân là, đầu năm 2013, khi Quỹ bảo trì đường bộ đi vào hoạt động, Bộ Giao thông - Vận tải đã dừng thu phí đối với các trạm thu phí sử dụng đường bộ nộp ngân sách nhà nước và trả nợ vay.

TP HCM: Sập trần mái che đường dẫn hầm Thủ Thiêm, giao thông ùn tắc cục bộ

Theo thông tin ban đầu cho biết, sự cố xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (15/10) tại cửa vào đường hầm sông Sài Gòn phía quận 2. Đây là giờ cao điểm sáng thứ 2 nên lượng người đổ dồn vào trung tâm khá đông. Việc sập mái che khiến cho lực lượng cảnh sát

Xe chạy ầm ầm trong khi tháo dỡ trạm thu phí hầm Thủ Thiêm

Trước đó, do nạn ùn tắc giao thông khu vực hầm Thủ Thiêm trở nên phức tạp, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đề xuất cho phép tháo dỡ trạm thu phí trước đường hầm (quận 2). Đề xuất này đã được UBND TP chấp thuận.

TP Hồ Chí Minh: Danh sách hơn 35.000 trường hợp bị CSGT phạt nguội

Những lỗi tập trung như chạy quá tốc độ tại hầm Thủ Thiêm, đỗ ô tô sai quy định tại đường Huyền Trân Công Chúa, Lý Tự Trọng, Nguyễn Cư Trinh, Võ Văn Tần, Ngô Đức Kế, khu vực Nhà thờ Đức Bà...

Sài Gòn: Ô tô BMW kéo lê xe máy 30 m, một cô gái tử vong

Vào sáng nay, ngày 25/7/2018, trên đường Nguyễn Cơ Thạch (đường nội bộ khu đô thị Thủ Thiêm) thuộc quận 2, Tp. Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn chết người liên quan đến chiếc ô tô hạng sang mang thương hiệu BMW.

Lái xe không bật đèn chiếu sáng trong hầm đường bộ bị phạt bao nhiêu tiền?

Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP, khoản 4, điều 5: Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ ghi rõ: Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng, đối với người điều khiển

Danh sách các tuyến phố cấm, hạn chế phương tiện trong 2 ngày Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Từ 6 – 22 giờ ngày 26/9/2018 và từ 6 – 12 giờ ngày 27/9/2018, hạn chế các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.