Tucano TUGÒ LARGE: Đẳng cấp đến từ thương hiệu

Một chiếc balo tốt không chỉ cần tiện dụng mà còn phải mang vẻ ngoài tinh tế cho người dùng với giá trị cốt lõi đến từ thương hiệu sản phẩm.

Tucano là thương hiệu thời trang đến từ Ý chuyên về các sản phẩm túi xách, balo và tất tần tật các thể loại túi khác nhằm phục vụ cho nhu cầu mang – vác, giúp người dùng di chuyển một cách thuận tiện và thoải mái nhất trong cuộc sống hằng ngày.

 

TUGÒ LARGE là chiếc balo chuyên dụng dành cho du lịch vừa được Tucano ra mắt cách đây không lâu. Và có thể nói, đây chính xác là một chiếc balo có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ yêu vì cái thương hiệu đến từ nước Ý tinh tế, mà còn bởi chất lượng vượt trội của sản phẩm mà bạn sẽ cảm nhận được chỉ trong lần một cái chạm khẽ.

 

Bền bỉ và gọn gàng, đó chính là cảm nhận đầu tiên khi lần đầu cầm TUGÒ LARGE. Được tạo nên từ chất liệu vải sợi bản lớn chắc chắn với các đường may đan xen một cách cực kỳ tinh tế với mức độ hoàn thiện cao, TUGÒ LARGE mang đến cho người dùng cảm giác mạnh mẽ và tinh tế so với cái định nghĩa “balo du lịch”. Theo thông tin chính thức từ hãng cho biết, TUGÒ LARGE có kích thước được tối ưu cho khoang hành lý xách tay của các hãng hàng không trên thế giới (35 x 55 x 20 cm)  với trọng lượng gốc chỉ 900 gram.

 

Nhỏ gọn và nhẹ nhàng, nhưng không có nghĩa chiếc balo này không tiện dụng. Với sức chứa lên đến 35 lít, đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo để chứa tất cả mọi thứ bạn cần cho một chuyến du lịch. Ngoài ngăn lớn ở giữa, sản phẩm còn được tích hợp một ngăn phía sau lưng với lớp đệm chống sốc dày và êm ái, có khả năng chứa laptop đến 15 inch, rất thuận tiện khi cần làm việc cũng dễ dàng kiểm tra như khi qua các chốt hải quan trong những chuyến du lịch dài ngày.

 

Ngoài ra, dây kéo của ngăn chính còn được trang bị lỗ khóa, tương thích tốt với hầu hết các loại ổ khóa mini trên thị trường, giúp đồ đạc của người dùng an toàn hơn trong suốt những cung đường dài của chuyến hành trình. Và tuyệt vời hơn thế, sản phẩm còn được trang bị đến 4 dây đai có thể điều chỉnh tùy ý ở 2 cạnh bên của balo, giúp người dùng dễ dàng siêt chặt và giữ đồ đạc của mình gọn gàng – chắc chắn hơn. Điểm cộng cuối cho sản phẩm này chính là việc trang bị đến 2 tay cầm, giúp việc di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

 

Tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ với tâm huyết thực sự của nhà sản xuất đến từ nước Ý xa xôi, Tucano TUGÒ LARGE thực sự là người bạn đường tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ qua nếu đang cần tìm cho mình một chiếc balo để đồng hành trong suốt những chuyến hành trình dài. Thiết kế tiện dụng tuyệt đối, kết hợp cùng thương hiệu mang giá trị cao, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng vẻ ngoài tinh tế với sự thoải mái nhất mà bạn hiếm có thể nào tìm được ở một sản phẩm khác trên thị trường.

Tucano TUGÒ LARGE hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá 1.800.000 VNĐ. Các bạn nghĩ như thế nào về sản phẩm Tucano TUGÒ LARGE? Hãy cho biết ý kiến của các bạn nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Tucano TUGÒ LARGE: Đẳng cấp đến từ thương hiệu

TIN LIÊN QUAN

Surgi box - Phòng phẫu thuật dã chiến, tất cả để vừa trong balo đeo lưng của bạn

Tuy nhiên tại các vùng sâu hoặc tại những nơi có chiến sự thì việc đòi hỏi có 1 phòng vô trùng hầu như là không thể.

Chia sẻ kinh nghiệm sau chuyến phượt xuyên Việt của nhóm Phượt Thủ

Chia sẻ kinh nghiệm sau chuyến phượt xuyên Việt của nhóm Phượt Thủ. Motosaigon xin chia sẻ một số cảm nhận và kinh nghiệm đi phượt rất thực tế của bạn Kim Sơn thuộc nhóm Phượt Thủ, đã kết thúc chuyến xuyên Việt và các cung đường đẹp tại phía Bắc

Sống ảo tung chảo với ' phim trường biển ' hoang sơ ít ai biết ở Vũng Tàu

Có một nơi, cách Sài Gòn hoa lệ chẳng bao xa, không ồn ào vội vã, không nhộn nhịp tất bật, mọi thứ đều bình yên & tĩnh lặng đến bất ngờ. Về nơi ấy, lòng như được an nhiên, nhịp nhàng theo dòng nước nhẹ, cơn gió thoảng qua ngọt lịm tựa thứ mật

Hành trình chàng trai 9X chở mẹ đi Phượt Campuchia 5 ngày 4 đêm

Đi du lịch bằng xe máy qua nước bạn Campuchia hay Lào là một trào lưu đang hot của các tín đồ du lịch hiện nay. Nhiều bạn băn khoăn không biết phải làm sao để đem xe máy qua cửa khẩu, thủ tục ra sao, có cần xin giấy tờ hay đóng tiền gì không? rồi

Review chi tiết về đảo Cô Tô với chuyến đi không rẻ như mơ

Review về những hành trình giá rẻ dù đương nhiên rẻ là rất tốt nhưng đừng chăm chăm vào con số rẻ bất ngờ mà các bạn đã review bởi tôn chỉ của mỗi người là khác nhau để không phải vỡ mộng và than vãn sao không rẻ như người ta.

Cô giáo mầm non Review chi tiết ''Quy Nhơn đẹp long lanh như Hàn Quốc''

Nếu các bạn đi từ Sài Gòn có thể đặt vé của nhà xe Phúc Thuận Thảo giá vé 240k hoặc xe Phương Trang 260k. Xe thường chạy lúc 6h tối ra tới nơi là 5h sáng. Còn mình thì đi từ Đà Nẵng qua nên đi xe Kim Liên giá 120k. Xe chạy 6 tiếng rưỡi là tới nơi.

Giữ sức khỏe khi đi du lịch Tết

Ai cũng mong muốn có thể có được 1 chuyến đi chơi trọn vẹn, nhưng cũng chả ai biết điều gì sẽ xảy ra trên chặng đường dài, vậy nên phòng vẫn luôn hơn chữa, chứ đang vui mà đứt dây đàn thì lại chả còn Tết.

Hành trình khám phá chung cư Tôn Thất Đạm bằng camera Realme 2 Pro

Với tuổi đời lên đến 132, chung cư Tôn Thất Đạm nổi bật lên giữa lòng Sài Gòn nhờ vào nét cổ kính pha lẫn với sự hiện đại của thành phố thông qua những bức vẽ của các nghệ sĩ đương thời.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...