Bị dìm dưới nước, trăn buộc phải nhả chó cưng

Một người đàn ông ở Queensland, Australia, giải cứu thành công chó cưng sắp bị ăn thịt bằng cách dìm con trăn dưới nước.

Bị dìm dưới nước, trăn buộc phải nhả chó cưng

Chó Widget bị trăn quấn quanh mình. Ảnh: Sunshine Coast Daily.

Mark Chapman, cư dân ở khu ngoại ô Kiels Mountain phía đông nam bang Queensland trông thấy tư thế kỳ quặc của chó cưng khi đang chuẩn bị nhấp một ngụm cà phê sáng, Sunshine Coast Daily hôm 6/1 đưa tin. Con chó Widget thuộc giống chó sục Jack Russel của anh đang bị một con trăn quấn quanh mình. Răng nanh của trăn cắm ngập mông Widget và con thú săn mồi đang chuẩn bị ăn thịt con chó nhỏ.

Chapman và vợ là Helen nhanh chóng tìm cách giải cứu Widget và gắng sức kéo con trăn ra. Chapman bế thốc Widget lên, nhúng nửa cơ thể nó dưới nước để dìm con trăn và thành công giũ con trăn khỏi mình chó cưng.

Chapman tin chắc nếu anh không phát hiện và hành động kịp thời, con trăn có thể nuốt chửng Widget. 'Chúng tôi dìm con trăn dưới nước và cuối cùng nó phải thả chó của chúng tôi ra', Chapman nói. Chapman thả con trăn vào bụi rậm sau đó.

Thời tiết ấm trên khắp Australia khiến trăn bò vào sân vườn nhiều hơn. Cùng với nhiệt độ tăng cao trong mùa hè, ngày càng nhiều trăn xuất hiện ở các khu đô thị thuộc Queensland và nhiều bang khác.

TIN LIÊN QUAN

Nước tràn vào khoang tàu cao tốc, 42 hành khách thoát nạn

Khi chuẩn bị cập bến, thuyền trưởng phát hiện hộp số gặp sự cố hỏng hóc nên yêu cầu máy trưởng xuống kiểm tra thì phát hiện hệ thống nước tàu đã hư nên nước đã tràn vào khoang.

Vừa thông xe, hầm chui Bình Triệu ngập sâu sau trận mưa nhỏ

'Hầm chui này mới đưa vào hoạt động mà mới mưa nhỏ đã ngập như vậy, thử hỏi đến mùa mưa thì như thế nào?', một người dân bức xúc đặt câu hỏi.

Hỏi bí kiếp bán hàng, cô gái bị Trang Trần đanh đá đáp trả

Sắp mở cửa hàng bán bún đậu mắm tôm, cô gái ở Bình Phước đã nhắn tin hỏi Trang Trần cách chế biến sao cho ngon đã bị bà chủ quán mong sớm sập tiệm.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Mèo cưỡi ngựa đi dạo quanh thị trấn

Chuyên gia huấn luyện ngựa Emma Massingale ghi lại những hình ảnh thú vị khi mèo Louis cưỡi một con ngựa có tên Comet đi dạo quanh thị trấn Holsworthy ở Devon, Anh, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

Cá sấu áp sát nhiếp ảnh gia dưới nước

Nhiếp ảnh gia Jennifer Hayes cùng chồng, David Doubilet, chạm trán với một con cá sấu khi đang lặn dưới vùng rừng ngập mặn trong công viên quốc gia Gardens of the Queen, Cuba, National Geographic hôm 26/12 đưa tin.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Australia - Đan Mạch

Australia sẽ bước vào cuộc đụng độ quyết định với Đan Mạch khi biết rằng một trận hòa gần như chắc chắn sẽ đủ để đưa họ vào vòng 16 đội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công