Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Insidious 4, Crystal Inferno, The Big Call

Tuần này ít phim mới ra rạp, chỉ có 4 tựa phim là Insidious: The Last Key, Legend of The Demon Cat, Crystal Inferno và The Big Call. Nổi tiếng nhất trong 4 tên phim này có lẽ là Insidious: The Last Key, phần cuối cùng của loạt phim Quỉ Quyệt/Insidious.

Insidious 4: The Last Key

  • Tựa tiếng Việt: Insidious: Chìa Khóa Quỉ Dữ
  • Đạo diễn: Adam Robitel
  • DV chính: Lin Shaye, Leigh Whannell, Angus Sampson
  • Thể loại: Kinh dị
  • Thời lượng: 103 phút
  • Phát hành: Universal Pictures
  • Khởi chiếu: 5/1
  • Xếp loại: C16

Tóm tắt: Dường như bối cảnh và mốc thời gian của Insidious 4 diễn ra trước cả ba phần đầu tiên. Một ngày nọ, nhà ngoại cảm Elise Rainier nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thuở nhỏ. Phần phim sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà.

Legend of The Demon Cat

  • Tựa tiếng Việt: Yêu Miêu Truyện
  • Đạo diễn: Trần Khải Ca
  • DV chính: Hoàng Hiên, Trương Vũ Kỳ, Sometani Shota
  • Thể loại: 129 phút
  • Thời lượng: 129 phút
  • Phát hành: New Classics Media
  • Khởi chiếu: 5/1
  • Xếp loại: C16

Tóm tắt: Yêu Miêu Truyện lấy bối cảnh thời Đại Đường. Khi yêu miêu biết nói tiếng người làm loạn thành Trường An và gây nên hàng loạt sự kiện lạ lùng, một nhà thơ và một nhà sư đã đứng ra điều tra để rồi phát hiện được bí mật kinh người. Thành Trường An vốn đang yên bình bỗng trở nên hỗn loạn bởi sự xuất hiện của một con yêu quái mèo. Vua Đường Huyền Tông qua đời một cách bí ẩn bởi căn bệnh quái lạ.

Trong cơn triều chính hỗn loạn, thi sĩ Bạch Lạc Thiên cùng vị thiền sư Nhật Bản Không Hải đã cùng nhau vào cuộc để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của nhà vua và chân tướng của con mèo kia. Yêu Miêu truyện là xuất phẩm tiếp theo của đạo diễn tài danh Trần Khải Ca, với sự tham gia của dàn diễn viên Trung Quốc đang nổi là Hoàng Hiên, Trương Thiên Ái, Trương Vũ Kỳ, Trương Dung Dung và diễn viên Nhật Bản Sometani Shota.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=TDI_E-R8STQ]

Crystal Inferno

  • Tựa tiếng Việt: Hỏa Tháp
  • Đạo diễn: Eric Summer
  • DV chính: Claire Forlani, Jamie Bamber, Riley Jackson
  • Thể loại: Hành động
  • Thời lượng: 89 phút
  • Phát hành: Free Dolphin Productions
  • Khởi chiếu: 5/1
  • Xếp loại: C13

Tóm tắt: Vì rò rỉ khí ga, một tòa nhà cao tầng phát hỏa. Hai đứa trẻ bị mắc kẹt ở tầng 20 trong khi cha mẹ chúng đang chuẩn bị ký đơn ly hôn ở tầng 60. Liệu gia đình tội nghiệp này có thể sống sót trước thảm họa kinh hoàng? Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 khiến cả toà nhà bắt đầu bốc cháy. Hai đứa trẻ Anne và Ben Bronson bị mắc kẹt ở tầng 20.

Trong khi tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa. Ngay cả khi người vợ Brianna là một kỹ sư giỏi giang, liệu cô ấy có tìm ra cách để ngăn chặn ngọn lửa không thể kiểm soát này?

The Big Call

  • Tựa tiếng Việt: Cuộc Gọi Bạc Tỉ
  • Đạo diễn: Bành Thuận
  • DV chính: Trần Học Đông, Tưởng Mộng Tiệp, Quế Luân Mỹ, Trương Hiếu Toàn
  • Thể loại: Hành động, tội phạm
  • Thời lượng: 120 phút
  • Phát hành: Universe Entertainment
  • Khởi chiếu: 5/1
  • Xếp loại: C16

Tóm tắt: Lấy bối cảnh các tổ chức tội phạm viễn thông quốc tế từ Hồng Kông, Đài Loan cho tới Thái Lan đang hoành hành gây thiệt hại hàng tỷ đô la. Cảnh sát Hồng Kông phái chuyên viên vào cuộc và khiến cho kẻ gian manh xuất đầu lộ diện vào phút cuối. Cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông) được giao nhiệm vụ đi bắt tội phạm đánh cắp thư điện tử, sau đó tình cờ gặp được tổ chuyên môn phá án về đánh cắp điện tín do nữ đặc cảnh Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp) chỉ huy.

Họ cùng trà trộn vào nhóm người lừa đảo Thái Lan của A Hải (Trương Hiếu Toàn) cùng với A Phương (Quế Luân Mĩ) để thu thập chứng cứ. Dần dần họ đã nắm lấy được các chứng cứ và tài liệu bí mật của nhóm lừa đảo. Cùng lúc đó, không ngờ A Hải tuyên bố sẽ thực hiện phi vụ hoành tráng nhất là đánh cắp một tỷ nhân dân tệ trong vòng ba mươi ngày. Bộ phim tái hiện hình ảnh chân thực nhất về tình trạng lừa đảo đánh cắp thông tin trực tuyến ở Trung Quốc hiện nay.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=BI4hroNaTeA]

TIN LIÊN QUAN

[Đánh giá phim] Quỷ Quyệt: Chìa Khoá Quỷ Dữ - Lắm thầy thối ma

Quỷ Quyệt: Chìa Khoá Quỷ Dữ, tên tiếng Anh là Insidious: The Last Key, là phần 4 trong loạt phim kinh dị được rất nhiều người yêu thích Insidious (Quỷ Quyệt).

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: 24h To Live, Suburbicon, Flatliners, Smart Chase

Sẽ có 4 phim mới được khởi chiếu dịp thứ Sáu cuối tuần này, gồm 24 Hours To Live, Suburbicon, Flatliners, Smart Chase. Đây đều là 4 phim thể loại hành động, viễn tưởng, trinh thám, đều có những diễn viên nổi tiếng tham gia. Ví dụ 24h To Live là

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Coco, The Promise, Victoria & Abdul...

Lại một cuối tuần nữa đến, tuần này mời anh em điểm qua những tựa phim mới sẽ ra rạp, để canh thời gian đi xem nhé.

Tom Cruise phong trần trong The Mummy

The Mummy là một bộ phim phiêu lưu, hành động, kinh dị do Mỹ sản xuất được đạo diễn bởi Alex Kurtzman với Jon Spaihts và Christopher McQuarrie chấm bút kịch bản. Đây là phiên bản tái khởi động của loạt phim The Mummy nổi tiếng và là bộ phim thứ hai

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Ferdinand, Daddy's Home 2, Wonder Wheel...

Tóm tắt: Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: The Commuter, Darkest Hour, Xưởng 13, The Midnight Man...

The Commuter - Hành Khách Bí Ẩn, Darkest Hour - Giờ Đen Tối, Xưởng 13, The Midnight Man - Ác Quỉ Lúc Nửa đêm sẽ là những tựa phim mới được khởi chiếu trong cuối tuần này.

5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn

Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ cuối tuần, hãy dành thời gian xem một bộ phim giải trí, TCN giới thiệu tới bạn 5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày cuối tuần xả stress của bạn.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: The Greatest Showman, Pitch Perfect 3, Keep Watching...

The Greatest Showman, Pitch Perfect 3, Keep Watching, Along With The Gods, Wonder... là những tựa phim nổi bật sẽ ra rạp trong cuối tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một