Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trao giải Vô lăng vàng cho 46 lái xe

​​​​​​Giải thưởng “Vô lăng vàng” do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức. Đây là giải thưởng đầu tiên ghi nhận và tôn vinh các lái xe, các doanh nghiệp vận tải, hợp tác xã vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trao giải Vô lăng vàng cho 46 lái xe

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc mở đầu chương trình Lễ trao giải “Vô lăng vàng” lần thứ 5

Năm thứ 5 được tổ chức, giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các đơn vị kinh doanh vận tải và đông đảo đội ngũ lái xe trên khắp mọi miền tổ quốc, điều đó đã được chứng minh qua sự phát triển cả về quy mô và số lượng các đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe kinh doanh vận tải tham gia giải thưởng. Ban tổ chức đã trao cúp và giấy chứng nhận cho 18 tập thể và 46 lái xe.

Đại diện các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vận tải, cá nhân lên nhận giải “Vô lăng vàng” lần thứ 5 năm 2017

Cùng đó, Ban tổ chức đã trao giải thưởng “Văn hóa giao thông” cho 4 cá nhân vì có những hành động đẹp, ý thức và nhân văn trong quá trình làm việc của mình, đây cũng là một trong những điểm mới của giải thưởng Vô Lăng vàng 2017.

Tại Lễ trao giải thưởng “Vô Lăng Vàng” lần thứ 5, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tiếp tục phát động Phong trào thi đua xây dựng “Doanh nghiệp vận tải an toàn” và “Lái xe an toàn” năm 2018 và bình chọn giải thưởng “Vô Lăng Vàng” lần thứ 6.

Ban tổ chức kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông.

Dantri.vn

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội hợp tác cùng Microsoft xây dựng Thành phố thông minh

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Với bề dày và kinh nghiệm chuyên sâu về xây dựng, triển khai các giải pháp CNTT, Microsoft liên tục là khách mời và cố vấn Công nghệ danh dự của nhiều Chính phủ.

9 tài năng trẻ được nhận giải thưởng Quả cầu vàng

Giải thưởng khoa học công nghệ thanh niên Quả cầu vàng nhằm tôn vinh các đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác

Tổng kết hoạt động lái xe an toàn năm 2017 của Honda Việt Nam

Tháng 3/2017 vừa qua, HVN đã đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo LXAT mới tại Vĩnh Phúc với cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

4 trụ cột và 3 đột phá để phát triển khoa học công nghệ

KHCN đã đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và 38% giá trị gia tăng trong sản xuất giống cây trồng, vật nuôi.

Xe khách trá hình tràn vào sân bay Nội Bài, Bộ Giao thông báo cáo Chính phủ như thế nào?

Trong đó nổi cộm là tình trạng sử dụng các phương tiện vận tải “núp bóng” xe hợp đồng để vận chuyển hành khách như tuyến cố định (sử dụng xe hợp đồng dạng xe Limousine để tổ chức đặt chỗ, thu tiền, gom khách hoạt động liên tục đi các tỉnh, thành

Nền kinh tế Trí tuệ nhân tạo: Thời điểm tốt nhất để Việt Nam bắt đầu

Tại đây, Giáo sư Jason Furman, Giáo sư trường Harvard Kennedy, người chủ trì xây dựng Chiến lược Kinh tế AI cho Chính phủ Mỹ và là Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kinh tế của Tổng thống Barack Obama gợi ý, Việt Nam nên nghiên cứu xây dựng và phát triển

Hàng trăm đường ngang không đạt chuẩn, loại bỏ cách nào?

Ghi nhận của PV chiều 23/3 tại đường ngang có biển báo khu Nhà Dầu (đường Lê Duẩn, Hà Nội), hàng loạt ô tô, xe máy bị ùn ứ do mặt đường ngang cao hơn đường bộ khoảng 70 - 80cm. Các phương tiện lên - xuống rất khó khăn và phải chờ đợi nhau rất lâu.

Kinh doanh hàng không: Chờ đợi kịch tính có lợi cho hành khách

Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết vừa phát đi thông tin, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh vào tháng 10 tới đây, sau khi đã hoàn tất những quy định mà một thời gian dài còn vướng mắc. Thời gian qua, không chỉ Bamboo Airways

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.