Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Cục CSGT vừa ra quân thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự xã hội (TTXH) dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Mậu Tuất và các lễ hội xuân năm 2018 trên tuyến quốc lộ 1A (QL)từ Hà Nam đến Nghệ An.Cục CSGT ra quân đảm bảo ATGT cao điểm Tết.

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Cục CSGT ra quân đảm bảo ATGT cao điểm Tết

Đại tá Lê Xuân Đức - Phó Cục trưởng Cục CSGT - cho biết, cao điểm Tết bắt đầu từ ngày 28/12/2017 đến 4/3/2018, Cục CSGT sẽ trực tiếp chỉ đạo cao điểm trên tuyến QL1A từ Lạng Sơn đến TPHCM với việc thành lập 5 cụm công tác phối hợp cùng lực lượng CSGT dọc tuyến để tăng hiệu quả công tác phát hiện, xử lý vi phạm TTATGT và phòng chống tội phạm.

Lãnh đạo Cục CSGT thông tin, trong đợt cao điểm lần này, lực lượng CSGT sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, tăng cường công tác tham mưu, tuyên truyền và tổ chức tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm các vi phạm trên các lĩnh vực giao thông, phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân.

Đại tá Lê Xuân Đức - Phó Cục trưởng Cục CSGT

Đợt cao điểm cũng nhằm phòng ngừa, hạn chế TNGT, không để xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng; hạn chế ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn; ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm các vụ tụ tập, đua xe trái phép, buôn bán vận chuyển pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, hàng lậu, hàng cấm và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT sẽ đẩy mạnh về việc xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

Dantri.vn

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Từ 16/8, cảnh sát giao thông lập chốt gần nhà hàng, quán nhậu

Từ 11-14h và từ 16-21h các ngày 16/8-15/9, lực lượng CSGT sẽ kiểm tra gắt gao các khu vực gần nhà hàng, quán nhậu.

Mở 3 đợt cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn trên toàn quốc

Bên cạnh những hoạt động tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các tầng lớp nhân dân trên toàn quốc, Cục CSGT sẽ tổ chức 3 đợt cao điểm, cụ thể: Đợt 1 từ ngày 16-4 đến 15-5; đợt 2 từ 16-8 đến 15-9 và đợt 3 từ ngày 16-12-2018 đến 15-2-2019.

Xử lý nghiêm "xe ôm" đón khách bừa bãi, chặn đứng tai nạn ở cao tốc trên cao

Dù là ngày cuối tuần nhưng trên tuyến đường cao tốc trên cao mật độ phương tiện rất lớn. Cả hai chiều đường từ Mai Dịch về Pháp Vân và ngược lại, những dòng xe nối đuôi nhau không dứt. Chỉ tay về phía đường lên xuống ở khu vực đầu Pháp Vân, Trung

CSGT bất lực trước dòng người vi phạm đi ngược chiều trên đường Xuân Thuỷ

Những tưởng sự có mặt của chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ làm những người vi phạm nhận ra lỗi sai nhưng vẫn còn một số người bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường.

Không xảy ra tai nạn xe khách nghiêm trọng trong những ngày nghỉ lễ

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14 thông tin trong những ngày nghỉ lễ vừa qua trên địa bàn không xảy ra bất cứ một vụ TNGT nào gây hậu quả nghiêm trọng. Đối với một đội CSGT quản lý cửa ngõ Thủ đô, nơi có lưu lượng người và phương tiện

Hà Nội: Đình chỉ công tác nhiều CSGT nghi nhận tiền, “làm luật”

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin báo chí đăng tải, PC67 đã có báo cáo bằng văn bản gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội về những nội dung liên quan và công tác xử lý đối với cán bộ, chiến sỹ CSGT.

Chủ xe chở cây cổ thụ khổng lồ bị phạt hơn 80 triệu

Ngày 1/4, đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị vừa xử lý chủ 3 xe đầu kéo và xe tải chở cây cổ thụ vi phạm quá khổ, quá tải.

Thiếu nữ đi Yamaha Exciter chạy trốn CSGT rồi đâm vào người đi đường

Theo thông tin do lực lượng chứng năng công bố và người dân chứng kiến cung cấp, vụ tai nạn trên là hậu của của một vụ rượt đuổi giữa lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) và hai cô gái đi Yamaha Exciter vi phạm luật giao thông.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc