Chó đông cứng tới chết trong thời tiết âm độ ở Mỹ

Một con chó được phát hiện trong tình trạng đông cứng trên hiên một ngôi nhà khi giá lạnh tràn qua nước Mỹ.

Chó đông cứng tới chết trong thời tiết âm độ ở Mỹ

Con chó chết trong tình trạng đông cứng ngoài hiên nhà ở Ohio. Ảnh minh họa: Wordpress.

Con chó cái nằm cuộn tròn và bị đóng băng trên hiên trước nhà một người đàn ông 40 tuổi tên Victor Vallejo Sr khi ở ngoài trời hôm 28/12 trong lúc nhiệt độ ở thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ, hạ xuống khoảng từ -7 đến -11 độ C, theo South China Morning Post. Một con chó đực gầy gò được tìm thấy đang nằm run rẩy trong nhà.

Theo điều tra viên Megan Brown của Hiệp hội bảo vệ động vật Toledo, con chó sống sót có xương sườn nổi rõ và bên trong căn nhà rất lạnh. Cô trông thấy nó qua cửa sổ và đưa nó đi sau khi có lệnh khám xét.

Chủ nhà Vallejo cho biết lần cuối cùng anh ta gặp con chó là hai hay ba ngày trước khi anh ta để chúng lại trong nhà. Vallejo nói không biết một con chó ra ngoài bằng cách nào. 'Tôi không ở đó, nhưng tôi thường qua lại và cho chúng ăn. Chúng có nhiều thức ăn và nước uống', Vallejo chia sẻ. Theo Vallejo, con chó cái ba tuổi tên Nanas và con chó đực bốn tuổi tên Haze.

Brown nói không con chó nào có thức ăn hay nước uống. Khi chết, Nanas ở hiên trước có mái che và hàng rào, có chăn đắp nhưng không có nơi trú ẩn trước giá rét. Haze dường như vẫn khỏe ngoài vấn đề nhẹ cân. 'Nó bị suy dinh dưỡng và mất nước nhưng tôi nghĩ nó sẽ ổn', Brown cho biết.

Các chuyên gia dự báo thời tiết cảnh báo tình trạng giảm thân nhiệt và tê cóng do không khí lạnh vùng cực tràn qua miền trung nước Mỹ và di chuyển về hướng đông. Nhiệt độ ở Đài quan sát núi Washington ở New Hampshire hôm 28/12 là -37 độ C, phá vỡ kỷ lục -31 độ C năm 1933.

TIN LIÊN QUAN

Cự đà đông cứng vì rét lạnh tấn công người sau khi rã đông

Nhiều người dân ở Florida, Mỹ, nhanh tay thu thập cự đà đông cứng rơi từ ngọn cây xuống sân nhà và ven đường nhưng họ không thể ngờ sẽ bị chúng tấn công sau khi rã đông trong môi trường ấm áp, theo RT.

Lý giải hiện tượng cự đà đông cứng rơi như mưa ở Mỹ

Trong khi phần lớn vùng phía bắc của Mỹ phải đương đầu với bão tuyết, những con cự đà rơi như mưa ở Florida. Các cư dân ở Florida chia sẻ nhiều ảnh chụp cự đà nằm ngửa bụng trong sân vườn và bên đường.

Cự đà đông cứng, rơi như mưa trong giá rét ở Mỹ

Thời tiết giá rét khiến những con cự đà ở Florida, nơi được mệnh danh là 'bang ánh nắng' của Mỹ, đông cứng và rơi khỏi cây, Newsweek hôm 4/1 đưa tin.

Hy hữu: 10 người may mắn thoát chết trong gang tấc

Họ đã thoát chết trong gang tấc! Quả là những hiện tượng hiếm thấy!

Đỉnh núi Mỹ buốt giá hơn bề mặt sao Hỏa trong đợt lạnh kỷ lục

Nhiệt độ trên đỉnh núi Washington ở New Hampshire, Mỹ, vào sáng 6/1 hạ xuống mức -37,8 độ C, khi khu vực Bắc Mỹ đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục trong hàng chục năm qua, Huffington Post đưa tin.

Shipper chơi trội, ‘mạ vàng’ cả xe máy, gắn biển 888888

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

Trung Quốc: Nhân viên ăn cơm trong bồn tiểu để chứng minh sạch

Theo tờ South China Morning Post, khoảng 25 nhân viên của Tập đoàn Tenfu tại thị trấn Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến tham gia sự kiện.

Dấu vết văn minh tiền sử: Khám phá bất ngờ tại rừng rậm nhiệt đới Amazon làm thay đổi lịch sử quốc gia…

Từ xưa tới nay, người ta vẫn nhìn nhận rằng khu rừng rậm Amazon mênh mông rộng lớn là hoàn toàn hoang dã và nguyên thủy. Tuy nhiên, rừng nhiệt đới Amazon có một ngọn đồi kéo dài hơn một héc-ta, được gọi là Montegrande và nhìn kỹ, có vẻ nó không

THỦ THUẬT HAY

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những

Hướng dẫn cách xóa phông, làm mờ ảnh bằng Photoshop Online

Một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất là Photoshop, với công cụ này bạn có thể thực hiện xóa phông thủ công ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản. Nhưng để sử dụng Photoshop thì bạn phải cài đặt rất mất thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời