Người trẻ thành công, năng động chọn dùng điện thoại gì?

Đằng sau những lựa chọn tiêu dùng,  luôn có những thôi thúc cao hơn về lối sống và mong muốn định vị bản thân. Với những bạn trẻ đầy triển vọng sự nghiệp, chọn Galaxy Note FE là một trong những cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

‘Thế hệ đa nhiệm’ trong 1 chiếc Note

Tạ Trần Quang Quý là cái tên ngày càng hot trong lứa MC trẻ hiện tại, chỉ mới tốt nghiệp báo chí được vài năm, bắt đầu với giọng đọc voice off, giờ đã xuất hiện từ kênh VOV Giao thông đến VTV.

Quý cho biết, mỗi sáng thức dậy, thứ cậu nhìn vào đầu tiên phải là check-list công việc trên smartphone. Nhiều ngày Quý quay giữa nhiều việc cùng lúc, dẫn bản tin, chuẩn bị kịch bản cho cuộc thi khác. Nhờ Galaxy Note FE, với cây bút S Pen mà việc ghi chép công việc dễ chịu hơn rất nhiều… Chiếc smart phone Note FE còn theo Quý lên sân khấu. Sửa kịch bản, tra cứu thông tin. Có thể thay cho cả tablet. Không còn phải loay hoay với chồng kịch bản giấy lỗi thời.

Cũng chính “cây đũa thần” S Pen đã giúp cho Khưu Hoàng Nhật Minh, khiến chiếc Galaxy Note FE trở thành trợ giảng đa năng cho giảng viên ngoại ngữ của Văn phòng đào tạo Quốc tế Đại học Bách Khoa TP.HCM. Sáng lập một trung tâm Anh ngữ riêng, và đang giảng dạy các sinh viên hệ chất lượng cao chuẩn bị tiếp cận các chương trình đào tạo quốc tế, Nhật Minh đặt ra yêu cầu khá cao cho công việc hàng ngày của mình.

Người trẻ thành công, năng động chọn dùng điện thoại gì?

Tính năng S Pen giúp Nhật Minh sửa bài tập siêu tốc cho học viên mỗi ngày

Minh kể: “Việc học ngoại ngữ bây giờ thay đổi từng ngày theo công nghệ. Trong lớp, chính các học viên của mình là những người dùng Note trước, làm bài trên Note, cho mình chấm điểm trực tiếp trên đó”.

Tính năng S Pen với đầu bút nhỏ, nhạy, cho cảm giác viết tay êm mượt hơn cả trên giấy, thực sự là điểm cộng với dân học ngoại ngữ cần chỉnh sửa bài tập, viết luận liên tục. Màn hình luôn hiển thị Always On Display của Galaxy Note FE chính là phép tung hứng hoàn hảo với cây bút S Pen khi người dùng có thể viết trực tiếp lên màn hình ngay cả lúc điện thoại đang ở chế độ khóa, không phải bật mở ứng dụng mất thời gian.

Chưa kể tính năng Air Translate hỗ trợ dịch thuật ngay lập tức, và Magnify cho thao tác phóng to hay thu nhỏ đoạn văn bản một cách chuẩn xác - Chiếc smartphone hoàn hảo cho dân “cày” ngoại ngữ.

Khả năng dịch sống từ văn bản, màn hình sắc nét, bút ghi chú… Note FE là bạn đồng hành hoàn hảo cho người mê ngoại ngữ như Nhật Minh

Màn hình của chiếc smartphone này cũng chinh phục được cậu giảng viên trẻ: “Nhiều lúc chấm bài liên tục với một số lượng lớn, màn hình sắc nét, độ tương phản cao và vừa mắt cũng chiếc Note FE cũng làm mình có cảm hứng hơn. Mình thích màn hình đa nhiệm của Note, cho phép chuyển từ công việc này sang công việc kia mà không bị gián đoạn”.

Công nghệ - mảnh ghép chuyên nghiệp cho người trẻ

Một trong những lý do mà Samsung Galaxy NoteFE trở thành sự lựa chọn của các bạn trẻ là vì Samsung Pay, MC Quang Quý dùng rất nhiều vì dễ sử dụng với chỉ vài thao tác đơn giản. Nhưng để có được sự đơn giản đó, các nhà sản xuất của Samsung đã nâng cấp tính năng bảo mật ở mức độ cao, dựa trên nhận diện sinh trắc học, từ quét vân tay đến quét mống mắt. Nếu sớm có trong tay Samsung Pay, chàng MC trẻ đã tránh được tình huống dở khóc dở cười.

Chiếc điện thoại đa nhiệm như Galaxy Note FE giúp MC Quang Quý tự tin hơn trong giải quyết công việc hàng ngày

Cao hơn, Quang Quý chia sẻ, Quý là người không dễ hài lòng với mình. Còn nhiều thương hiệu khó tính cần chinh phục. Việc mình cầm chiếc điện thoại gì đi gặp khách hàng, ngồi giữa người nổi tiếng, bước lên sân khấu, cũng là điều mà khách hàng đánh giá. Không phải chỉ là vì bề ngoài bóng bẩy, mà còn là độ chuyên nghiệp trong tốc độ xử lý thông tin, công việc. Cầm chiếc smartphone thanh lịch chuyên nghiệp như Note FE, cũng là điều khiến công việc MC trở nên tự tin hơn.

Với thiết kế thanh lịch và sang trọng, Note FE luôn là lựa chọn ưu tiên của những người trẻ thành công

Còn Khưu Hoàng Nhật Minh thì cho biết, tham vọng của bạn là phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Lợi thế của một giảng viên trẻ không phải là thâm niên mà là sự tự tin, bắt kịp xu hướng và truyền cảm hứng.

“Samsung là dòng thương hiệu công nghệ đi đầu. Đứng giảng bài với smartphone chất lượng như Note FE, mình cũng thấy tự tin hơn trong việc xây dựng hình ảnh giảng viên năng động, hiện đại”.

Không chỉ vậy, chính tốc độ xử lý công việc, những tính năng truyền cảm hứng của dòng Note, với Nhật Minh, cũng giúp bạn có thêm không gian, thời gian cho con người.

“Ngồi phỏng vấn sinh viên, thay vì ngồi nhìn chằm chằm vào laptop đọc hồ sơ ứng viên, chỉ cần lướt smartphone nhỏ gọn, mình thấy có thêm không gian cho tương tác xã hội…” - một phát hiện tinh tế của người bạn trẻ khi nói về cách làm chủ công nghệ trong cuộc sống của mình.

TIN LIÊN QUAN

Điệu nhảy "lao ra khỏi xe" gây tranh cãi vì sự nguy hiểm khi lái xe

Sự nguy hiểm của hành động này vẫn chưa được đánh giá đúng mức và việc nổi tiếng trên mạng đang cổ xý cho việc này ngày càng gia tăng, điều này khiến cho NTSB phải lên tiếng về vấn đề này.

Mình đã giảm 3cm vòng eo trong 7 ngày nhờ bài tập này

Dịch ở nhà nhiều, cày phim nhiều đồng nghĩa với việc cái tay với đồ ăn vặt cũng nhiều hơn. Mình không phải là người béo, chỉ số BMI của mình chuẩn nhưng vòng eo vẫn có…

Kinh Thánh là có thật?Tìm ra di tích Lều Hội Ngộ, nơi cất giữ Hòm Giao Ước

Kinh Thánh là quyển sách được xuất bản nhiều nhất và được đọc nhiều nhất trên thế giới. Nhiều chi tiết trong đó bị nhiều nhà khoa học bác bỏ vì tính huyền hoặc và ảo tưởng. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ và Thần học với niềm tin riêng của mình vẫn

Phát hiện chiếc bình cổ dát bạc 600 triệu năm tuổi trong đá trầm tích, ai đã tạo nên kiệt tác này?

Kể từ khi được phát hiện vào năm 1851, chiếc bình hoa trang trí họa tiết tinh tế với niên đại 600 triệu năm tuổi này vẫn đang làm đau đầu giới khoa học. Trên khắp thế giới người ta đã tìm thấy vô số hiện vật đáng

Nguồn gốc ký hiệu vô cực Ouroboros: phải chăng người cổ đại đã khám phá ra ý nghĩa của sự vô tận?

Các bạn học Toán hẳn ai cũng quen với ký hiệu vô cực hình số 8 nằm ngang này. Nhưng có ai đã từng tự hỏi vì sao nó có ký hiệu đó chưa? Thực chất ký hiệu đó có tên là Ouroboros, biểu tượng cho sự vô tận, đã từng xuất hiện trong nhiều ...

Phát hiện tượng đất sét 2 triệu năm tuổi, dấu hỏi lớn cho thuyết tiến hóa

Một bức tượng nhỏ bằng đất sét có niên đại 2 triệu năm tuổi đã được phát hiện khi các công nhân khoan giếng nước tại thành phố Nampa, Mỹ vào năm 1889. Năm 1889, khi các công nhân khoan giếng nước gần thành phố Nampa,

Bí ẩn nền văn minh đã mất: Thành phố cổ của người khổng lồ bên dưới bang Missouri, Mỹ

Theo học thuyết tiến hóa, con người chỉ mới tồn tại không lâu, chưa tới 1 vạn năm, khoa học hiện đại là tân tiến nhất. Tuy nhiên càng ngày các nhà khảo cổ học càng tìm ra được những tàn tích của nhiều nền văn minh con người mấy triệu năm trước, có

Bí ẩn khối đá cổ hình bậc thang lộn ngược được tạo bằng kỹ thuật siêu việt

Tại di chỉ cự thạch Sacsayhuamá có một khối đá khổng lồ in khắc các bậc thang lộn ngược. Lai lịch của nó là một bí ẩn cho đến nay. Có rất nhiều công trình đá đáng kinh ngạc tại di chỉ cự thạch Sacsayhuamá, một

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút