Đây là 8 sao Việt có fanpage Facebook ‘khủng’ nhất 2017

Với sự phát triển của mạng xã hội nói chung hay Facebook nói riêng tại Việt Nam, nó đang dần trở thành một cầu nối không thể thiếu giữa người nổi tiếng và cộng đồng fan hâm mộ. Không dừng lại ở đây, fanpage còn là cách để các ngôi sao thể hiện hình ảnh của mình và đôi khi là kiếm được nguồn thu từ những yêu cầu quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội từ các nhãn hàng.

Đã bao giờ bạn thắc mắc về việc ngôi sao nào fanpage khủng nhất Việt Nam chưa? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời. Bạn đọc lưu ý số liệu trong bài viết được tổng hợp từ SocialBakers và được ghi nhận tại thời điểm thực hiện bài viết.

Đây là 8 sao Việt có fanpage Facebook ‘khủng’ nhất 2017

Là một người khá chăm chỉ cập nhật fanpage, không khó hiểu khi Khởi My đang được ghi nhận là người của công chúng sở hữu lượng fan khủng nhất trên Facebook. Dù vậy, theo SocialBakers, số fan trên Facebook của Khởi My đang tăng trưởng âm với lượng giảm khoảng 515 một ngày.

MC Trấn Thành đang có 10.979.029 nhấn like trên Facebook. Mỗi bài đăng của anh đều nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác.

Sơn Tùng M-TP có thể được coi là ông vua mạng xã hội của showbiz Việt, Không chỉ thống trị trên YouTube, nam ca sỹ Thái Bình còn có fanpage nhiều người like thứ ba Việt Nam.

Nghệ sỹ Hoài Linh là người duy nhất không phải là nghệ sỹ trẻ có mặt trong danh sách này.

Hồ Quang Hiếu về đích thứ năm trong danh sách những nghệ sỹ có fanpage khủng nhất showbiz Việt cùng 8,8 triệu người nhấn like.

Sự xuất hiện ồn ảo với vai trò ca sỹ khiến cái tên Chi Pu nóng hơn bao giờ hết.

Đông Nhi cũng là ca sỹ rất được yêu mến trên Facebook.

Với hơn 8 triệu fan hâm mộ trên Facebook, Minh Hằng đứng ở vị trí số 8.

TIN LIÊN QUAN

Nhiều trang Fanpage trên Facebook tại Việt Nam đột ngột bị khóa mà không rõ nguyên nhân

Các fanpage đông người theo dõi tại Việt Nam bất ngờ bị khóa mà không rõ lý do

Giả livestream bão số 16 đổ bộ để câu like trục lợi trên Facebook

Trong khi bão số 16 chưa đổ bộ vào đất liền, nhiều người bán hàng online đã đăng video giả livestream bão số 16 để câu khách.

Thanh niên FA hò nhau xóa sổ các trang ngôn tình trên Facebook

Các trang ngôn tình trên Facebook luôn thu hút được một số lượng thích và theo dõi rất lớn nhưng dần dần đang bị xóa sổ.

Facebook gây nghiện giống như món đồ ăn nhanh

Sean Parker, cựu Chủ tịch Facebook, cho rằng, dùng Facebook cũng như đồ ăn nhanh: bạn cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi bài viết của mình được người khác bấm “like” và bình luận.

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

News Feed thứ hai của Facebook đã có mặt trên máy tính

Sau thời gian thử nghiệm, người dùng Facebook hiện có thể truy cập thêm một bảng tin khác có tên Explore Feed ngay trên phiên bản web. Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ.

Tết đến, người Việt nói gì trên Facebook?

Gia đình, video di động và mua sắm là những nội dung được đăng tải nhiều nhất trên Facebook trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết