Công bố đường dây nóng đường sắt phục vụ vận tải dịp nghỉ Tết

Theo Cục Đường sắt Việt Nam, để kịp thời tiếp nhận, xử lý và giải quyết các thông tin phản ánh về công tác phục vụ vận tải, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông do các tổ chức, cá nhân cung cấp, Cục công bố số hotline 01676623357.

Số 01676623357 tiếp nhận, xử lý các thông tin phản ánh về công tác phục vụ vận tải, bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt. Ảnh: Internet

Số điện thoại này tiếp nhận thông tin 24/24 trong các ngày nghỉ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa lễ hội xuân Mậu Tuất năm 2018.

Việc công bố số điện thoại đường dây nóng nằm trong kế hoạch thực hiện Quyết định số 3442 của Bộ Giao thông vận tải nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp lễ, Tết.

ICTNews

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

Từ khoá : Trong nước

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Tai nạn giao thông tiếp tục giảm cả 3 tiêu chí trong năm 2017

Hà Nội đã giải quyết 17 điểm ùn tắc, xử lý được 46 điểm đen về TNGT trong năm 2017; phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt trong dịp lễ, tết và các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn thành phố.

Ba ngày nghỉ Tết Dương lịch: 67 người chết vì tai nạn giao thông

Trong số 124 vụ TNGT đã ghi nhận một số vụ TNGT đáng chú ý. Cụ thể, vào trưa ngày 30/12/2017 tại tỉnh Bình Định xảy ra tai nạn giao thông giữa 1 ô tô đầu kéo và 1 xe máy đi cùng chiều khiến 2 người trên xe máy tử vong.

Công bố 11 số điện thoại 'nóng' nhận phản ánh giao thông dịp Tết

Các số đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân về vận tải hành khách đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa (về tăng giá xe, chở quá số người quy định…): 0913432383, 0915869900, 0917908085, 0962665953, 0964045445, 0977497891, 0166623357.

Hà Nội chủ động bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán

Khảo sát tại một số bến xe khách cuối tháng 1-2018, Ban Đô thị nhận định, các đơn vị đã quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND thành phố về công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và quy định về trông giữ phương

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Lễ ra quân Năm an toàn giao thông 2018 và bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết

Tiếp tục hoàn thiện thể chế, tổng kết và xây dựng dự án Luật Giao thông đường bộ sửa đổi; sửa đổi, bổ sung Luật Xử lý vi phạm hành chính, Luật Thống kê, Nghị định quy định bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự với chủ xe cơ giới...

Lo mất trật tự, trạm BOT Sông Phan xin giảm giá vé

Trong văn bản này, lãnh đạo Chi nhánh BOT 319 Sông Phan cho biết dự kiến Bộ GTVT sẽ có quyết định việc giảm giá vé trong tháng 1/2018.

Giao thông dịp Tết: Vẫn cần giải pháp chống ùn tắc

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, toàn quốc xảy ra 124 vụ tai nạn giao thông

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.