Đà Nẵng: Hơn 1 giờ giải cứu tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin

Vào lúc 14 giờ 30 chiều 23-12, tại tuyến Quốc lộc 1A, đoạn qua địa bàn phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai 2 xe tải khiến một tài xế bị mắc kẹt trong cabin gần 1 giờ liền.

Đà Nẵng: Hơn 1 giờ giải cứu tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin

Sau va chạm rất mạnh với xe tải đang băng qua đường, anh B. bị mắc kẹt bên trong canbin.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, cho biết vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 43C-099.11 do anh Lê B. ( 31 tuổi, ngụ phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) điều khiển, lưu thông theo hướng từ khu vực cầu vượt Ngã Ba Huế đi cầu vượt Hòa Cầm.

Khi xe tải lưu thông đến trước số nhà 1.000 đường Trường Chinh thì bất ngờ va chạm rất mạnh với xe tải chở lốp cao su cũ mang BKS 74C-045XX đang băng qua Quốc lộ để ra khu vực cầu vượt Ngã Ba Huế.

Anh B. được giải cứu ra ngoài cabin xe sau hơn 1 giờ bị mắc kẹt.

Sau cú va chạm rất mạnh, phần đầu cabin xe tải chở vật liệu xây dựng bị hư hỏng nặng. Do không xử lý kịp nên phần chân phải của anh B. bị kẹt cứng bên trong cabin và phần kính trước xe tải của nạn nhân cũng bị nát vụ rơi đầy trên mặt đường.

Do bị kẹt cứng trong cabin nên tài xế xe tải đã kêu cứu, người dân xung quanh sau đó đã nhanh chóng dùng các thanh sắt cậy vào phần cabin nhằm đưa phần chân phải của nạn nhân ra ngoài.

Xe cứu thương đưa nạn nhân lên xe và tiến hành sơ cứu.

Sau hơn 1 giờ liên tục giải cứu với gần 10 người dân, anh B. đã được đưa ra khỏi cabin xe và nhanh chóng đưa nạn nhân lên xe cứu thương đi cáp cứu.

Vụ tai nạn trên xảy ra ngay trên tuyến Quốc lộ 1A nên đã khiến hàng ngàn phương tiện đang lưu thông từ cầu vượt Ngã Ba Huế về cầu vượt Hòa Cầm bị kẹt xe trong hàng giờ liền và kéo dài 5 km. Nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem vụ việc càng khiến giao thông bị gián đoạn liên tục.

Quốc lộ 1A bị ách tắc 5km và kéo dài hàng giờ liền.

Đến gần 16 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được lực lượng Công an quận Cẩm Lệ xử lý xong nên tuyến đường mới lưu thông bình thường trở lại.

NLD

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

Từ khoá : Trong nước

TIN LIÊN QUAN

Nạn nhân 17 tuổi tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy trên quốc lộ

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h40 hôm 31/3, Nguyễn Hữu Hiển (17 tuổi) chạy xe máy từ Bắc vào Nam va chạm với xe tải chạy ngược chiều trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

Xe khách lật ngang sau va chạm, nhiều người kêu cứu

Vụ va chạm khiến xe khách lật ngang, phần đuôi nằm đè trên dải phân dải phân cách trồng cây, nhiều hành khách mắc kẹt bên trong; cabin xe tải cũng biến dạng nghiêm trọng.

Xe tải bị "róc vỏ" khi để xe quá gần đường ray tàu hỏa

Trong đoạn video clip được chia sẻ rầm rộ trên, chiếc xe tải mang tên Cao Minh với biển kiểm soát Hà Nội do đỗ cạnh đường ray tàu hỏa quá gần, khi có đoàn tàu hỏa đi qua đã va chạm với vỏ tàu khiến toàn bộ cabin xe phỉa bên phải bị hỏng hóc và biến

'Trẻ trâu' vượt ẩu va chạm với người đi ngược chiều

Theo thông tin từ clip, vụ va chạm xảy ra vào lúc 15 giờ 35 phút ngày 8/7/2018 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Hương - huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam. Hậu quả là tài xế và chiếc xe máy đi ngược chiều bị hạ gục và nằm im tại chỗ, trong khi tài xế

Liên tiếp tai nạn đường sắt: Tàu hỏa lại đâm bẹp xe bồn bê tông ở Nghệ An

Cụ thể, vào lúc 13h10 phút tại khu gian Mỹ Lý-Chợ Sy (Nghệ An), xe bồn bê tông BKS 37C-173.16 khi đi ngang qua đường ngang có biển báo nhưng do tài xế không quát sát đúng lúc tàu chở hàng SH3 đang lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc-Nam đã xảy ra va

Sau thông xe, các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao An Dương như thế nào?

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi qua nút giao thông đường Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên theo hướng từ Thanh Niên đi An Dương, Nghi Tàm, Yên Phụ qua trung tâm nút theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu

Fortuner bị xe bồn đâm, kẹp cứng trên dải phân cách

Đến km58 thuộc địa phận phường Ái Quốc, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương), xe này va chạm với ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner do ông Vũ Văn Hùng (48 tuổi, ở huyện Kinh Môn, Hải Dương) cầm lái, chạy cùng chiều.

Nam Định: Ô tô vượt ẩu va chạm với tàu hỏa 3 người thương nặng

Theo CTV có mặt tại hiện trường cho biết: xe ôtô con mang biển kiểm soát 30A-747.65 di chuyển từ đường Làng Trang để đi ra QL1A do thiếu quan sát nên va chạm với đoàn tàu di chuyển hướng Nam Định đi Ninh Bình. Cú va chạm khiến 3 người trên xe bị

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công